SocialPeta giúp các công ty phát triển ứng dụng mobile thu hút người dùng trên toàn thế giới

Trên thế giới, ngành công nghiệp game trên điện thoại đã chứng kiến sự tăng trưởng lớn về số lượng người chơi hàng ngày và cả doanh thu. Có nhiều báo cáo dự đoán ngành này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Để đáp ứng được nhu cầu, rất nhiều công ty đã đầu tư nguồn lực để tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm mục đích gia tăng giá trị, duy trì vị thế trong ngành công nghiệp game luôn có sự thay đổi và cạnh tranh khốc liệt này. Vấn đề quan trọng nhất đối với các công ty phát triển ứng dụng di động là cần có một cái nhìn sâu sắc và toàn diện về cách phân bổ của các doanh nghiệp toàn, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị hợp lý. Đây là lúc SocialPeta xuất hiện, nền tảng tiếp thị thông minh toàn cầu này đã cung cấp một cơ sở dữ liệu khổng lồ về quảng cáo, có các công cụ tốt hỗ trợ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả các công ty phát triển ứng dụng di động

SocialPeta cung cấp những giải pháp quảng cáo thông minh cho các phát triển và xuất bản trên toàn cầu

SocialPeta là một nền tảng quảng cáo thông minh cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và chi tiết như: phân tích ứng dụng, phân tích quảng cáo, phân tích chi phí và nhiều công cụ mạnh mẽ khác nữa, nó giúp cho các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng. Nền tảng này còn hợp tác với rất nhiều công ty game khác nhau và tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Một số công ty mà họp đang hợp tác có thể kể tới như:

● VNGGame tại Việt Nam

VNGGames đã hợp tác với SocialPeta trong lĩnh vực tiếp thị quảng cáo từ tháng 12/2020. Với các quảng cáo và dữ liệu phân tích từ SocialPeta, VNGGames đã có thể đẩy nhanh quá trình phát hành game trên toàn cầu. Từ những phản hổi của họ, hai tính năng chính: Quảng cáo và Chi phí thông minh đã được sử dụng rộng rãi trong các quảng cáo game. Ban đầu, họ có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm các quảng cáo hiệu quả cao bằng cách kiểm tra cơ sở dữ liệu để tìm ý tưởng cho quảng cáo, theo dõi hiệu suất quảng cáo của đối thủ . Ngoài ra, các công ty có thể trực tiếp kiểm tra các chỉ số như chi phí bình quân trong ngành quảng cáo, khám phá sở thích của đối tượng thông qua tính năng Ad cost Intelligence, nhờ đó mà có thể giúp nhà quảng cáo kiểm soát được chi phí.

● Vasundhara Infotech tại Ấn Độ

Vasundhara Infotech là một công ty công nghệ và kinh doanh có trụ sở chính tại Ấn Độ, công ty cung cấp các dịch vụ và sản phẩm CNTT cho khách hàng. Một số dịch vụ thế mạnh của họ là phát triển website, xây dựng phần mềm và ứng dụng, game cho các thiết bị di động. Thách thức lớn nhất của công ty là phải đối mặt với sự thiếu thông tin, dữ liệu có thể giúp họ quản lý quảng cáo hợp lý. SocialPeta đã giúp Infotech dễ dàng tìm thấy các quảng cáo hợp xu hướng, không chỉ rút ngắn thời gian làm việc mà còn giúp họ tăng trưởng doanh số. “Sau khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi có thể dễ dàng tìm thấy các quảng cáo có xu hướng mới nhất và nó giúp chúng tôi phát triển được thị phần. Ngoài ra, chúng tôi cũng dễ dàng tìm thấy ý tưởng mới bằng cách xem các quảng cáo của đối thủ như là một nguồn tư liệu tham khảo”, Somish, CTO của Infotech cho biết.

● Gismart

Gismart là nhà phát triển và phát hành ứng dụng, game di động tập trung vào giải trí hàng đầu với hơn 800 triệu lượt tải. Thông tin mà họ quan tâm nhất chính là thông tin về thị trường Trung Quốc.Bằng cách thường xuyên kiểm tra xem ai đang chạy các chiến dịch quảng cáo mới, những quảng cáo nào đang chạy cho thị trường Trung Quốc. Gismart có thể cải thiện chiến lược quảng cáo của họ tại thị trường tỷ dân này. Anastasia, Giám đốc UA tại Gismart cho biết: “Phân tích dữ liệu rất quan trọng đối với các nhà phát triển của game và ứng dụng. Thông qua dữ liệu số lần hiển thị quảng cáo, xu hướng, dự đoán mức độ phổ biến và các nguồn dữ liệu khác của SocialPeta đã mang lại nhiều giá trị, cảm hứng sáng tạo cho nhóm.”

Ngoài các công ty trên, SocialPeta còn hợp tác với các đối tác khác trên toàn thế giới như Tencents Games, NetEase Games, Soha Games, AdSide Media v.v… Đặc biệt là vì có nguồn dữ liệu được đánh giá rất chất lượng, SocialPeta đang tích cực mở rộng kinh doan trên phạm vi toàn cầu và xây dựng được các quan hệ đối tác với nhiều công ty toàn cầu hơn

Thông tin thêm về các tính năng trên SocialPeta

● Ad Creatives

Với SocialPeta, bạn dễ dàng truy cập vào thư viện quảng cáo lớn nhất thế giới chỉ với một thao tác đơn giản. Tại đây, bạn dễ dàng tìm kiếm các ý tưởng quảng cáo sáng tạo từ các cuộc thi bằng cách tìm kiếm với từ khóa liên quan tới nhu cầu của bạn. Nền tảng còn cho phép bạn lọc tìm kiếm theo danh mục, quốc gia, ngôn ngữ, network, định dạng quảng cáo, thời gian quảng cáo và hệ điều hành phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể xem các quảng cáo có hợp xu hướng và có thứ hạng cáo được xếp hạng dựa trên số lần hiển thị.

● Advertiser Analysis

Một tính năng tuyệt với khác trên SocialPeta là phân tích chuyên sâu về xu hướng quảng cáo. Công cụ này thực hiện phân tích các nhà quảng cáo, tập trung vào các yếu tố như chủ đề quảng cáo, thông tin quảng cáo và nội dung của quảng cáo, và tính năng này còn trình bày kết quả phân tích dưới dạng đồ họa bắt mắt, dễ hiểu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chiến lược quảng cáo và hiệu xuất của bất kỳ nhà quảng cáo nào.


● Monitor Competitors

SocialPeta có rất nhiều công cụ tuyệt vời giúp bạn theo dõi và phân tích hiệu suất quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh. Họ có cơ sở dữ liệu khổng lồ giúp phân tích nhiều khía cạnh khác nhau của đối thủ như: khả năng sáng tạo, xuất bản và nhiều thứ khác. Với điều này, bạn có thể phân tích và theo dõi quảng cáo của những người dẫn đầu thị trường hoặc của đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong ngành của bạn để từ đó cải thiện chất lược chiến dịch quảng cáo của bạn. Chỉ cần tìm những người dẫn đầu trong ngành, xem họ đang làm gì để nhắm đúng mục tiêu quảng cáo của họ từ đó cải thiện chiến lược của bạn.

Kết luận

Thành công của các sản phẩm di động chắc chắn không thể có nếu thiếu thông tin về xu hướng thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh. SocialPeta thu thập một lượng lớn dữ liệu từ hơn 69 kênh xuất bản, do đó nó giúp các công ty dễ dàng trích xuất thông tin về quảng cáo. Nền tảng SocialPeta luôn luôn cập nhật và cải thiện cơ sở dữ liệu và hiện đã có kỷ lục 1,2 triệu lượt cập nhật dữ liệu quảng cáo hàng ngày. Với các công cụ phân tích mạnh mẽ, các công ty phát triển ứng dụng và game di động có thể dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu của mình.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập link: www.socialpeta.com

* Nguồn: Marketing SocialPeta