Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ DigiMind Group Hệ sinh thái BrandMarCom

Ra mắt Moniwar - game Blockchain đạt top 3 Hackathon “Game2Blockchain”

Miniwar chính thức phát hành trong tháng 9/2021 hứa hẹn là một tựa game hấp dẫn và đạt nhiều kỳ vọng tại thị trường NFT Game.

Moniwar - Trò chơi được xây dựng dựa trên các công nghệ NFT và DeFi hàng đầu của nền tảng Blockchain đã xuất sắc đạt giải 3 trong cuộc thi tìm kiếm kỳ lân trò chơi trên nền tảng Blockchain, Game sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 15/9.

Chung kết “Game2Blockchain” đã diễn ra vào Chủ nhật, ngày 22 tháng 8 năm 2021. Trận chung kết bao gồm 02 hiệp.

Tại vòng đầu tiên, đại diện của mỗi đội có 15 phút để trình bày dự án của mình và trả lời câu hỏi từ phía ban giám khảo. Vòng thứ hai được tổ chức trực tiếp trên Facebook, mỗi đội có 01 phút để giải thích các tính năng chính của trò chơi. 03 dự án hàng đầu được đánh giá dựa trên các tiêu chí như ý tưởng, tính sáng tạo, sản phẩm, lối chơi, chơi để kiếm tiền, mã hóa, phát triển kỹ thuật,...

Sự kiện diễn ra trực tiếp trên Facebook với sự tham gia của 12 dự án game NFT đáng chú ý và đầy tiềm năng nhất tại Việt Nam, Moniwar đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí mà cuộc thi đề ra, vinh dự được góp tên trong top 3 cuộc thi “Game2Blockchain” và được kỳ vọng là một tựa game phát triển, làm mưa làm gió trên cộng đồng Crypto trong thời gian tới.

Moniwar đạt top 3 tại Chung kết “Game2Blockchain” ngày 22 tháng 8 năm 2021.

Moniwar đạt top 3 tại Chung kết “Game2Blockchain” ngày 22 tháng 8 năm 2021.

Gần đây, xu hướng Game NFT trên nền tảng Blockchain ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đối với các dòng game này, người chơi không chỉ tham gia chơi game giải trí một cách thông thường, mỗi vật phẩm trong game đều được xác thực thuộc sở hữu cá nhân trên nền tảng Blockchain.

Người chơi cũng có thể tham gia vào một thị trường mua bán trao đổi các vật phẩm này trên các NFT Marketplace.

Trong bối cảnh dịch bệnh trên toàn thế giới diễn biến phức tạp, tình trạng giãn cách xã hội vẫn chưa có dấu hiệu tích cực hơn thì những xu hướng game kết hợp đầu tư và có thể kiếm được thu nhập sẽ là một xu hướng bùng nổ trong thời gian tới.

Không nằm ngoài làn sóng trên, MoniWar được sáng lập bởi đội ngũ lập trình viên game đã có kinh nghiệm làm các game truyền thống.

Bằng việc đưa công nghệ Blockchain và NFT vào game, Moniwar tham gia vào thị trường NFT game với mong muốn đưa các game của Việt Nam vào cuộc chơi toàn cầu.

MoniWar được lấy cảm hứng từ trò chơi nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới, thể loại Monsters & Puzzles: Battle of Legend.

Để tham gia vào Game, người chơi cần chuẩn bị cho mình các chú “Pets” theo 5 hệ Kim, Mộc, Thủy , Hỏa, Thổ. Để sở hữu những chú Pets này các game thủ sẽ có thể đăng kí trên MoniShop (nền tảng trao đổi các vật phẩm trong game của MoniWar.

Để tham gia chơi, người dùng có thể tải game trên các ứng dụng Android & IOS hoặc sử dụng phiên bản web và đăng ký chơi game.

Hàng ngày người chơi sẽ tham gia vào các thử thách “quét kim cương” thông qua các nhiệm vụ: khám phá bản đồ, đánh boss, săn pets, tham gia cuộc đấu 3 người, tham gia đấu với những người chơi khác….

Qua mỗi nhiệm vụ người chơi có thể nhận được các quà tặng bằng vật phẩm (pets, các đồ vật giúp nâng cấp pets) hoặc token (một đồng tiền điện tử để giao dịch trong game.).

Ngoài ra MoniWar còn tạo ra một hệ thống các giải đấu thường xuyên để người chơi có thể thử thách bản thân mình và đấu cùng những người chơi khác. Thông qua những giải đấu này sẽ tìm ra những người xuất sắc nhận được những phần thưởng có giá trị như pets hoặc token để giao dịch trên các NFT Market.

Miniwar chính thức phát hành trong tháng 9/2021 hứa hẹn là một tựa game hấp dẫn và đạt nhiều kỳ vọng tại thị trường NFT Game.Miniwar chính thức phát hành trong tháng 9/2021 hứa hẹn là một tựa game hấp dẫn và đạt nhiều kỳ vọng tại thị trường NFT Game.

MoniWar hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Chỉ sau 3 ngày ra mắt dự án (từ 26/8 đến 29/8), cộng đồng MoniWar trên Telegram đã đạt trên 26.000 thành viên đến từ khắp nơi trên toàn cầu, con số này đang không ngừng gia tăng và chưa kể tới các nền tảng mạng xã hội khác.

Điều này hứa hẹn là một dự án game NFT trên nền tảng blockchain đầy triển vọng, game dự kiến phát hành bản thử nghiệm cho số lượng người chơi giới hạn vào tháng 9/2021

Số lượng thành viên theo dõi dự án MoniWar trên các nền tảng mạng xã hội sau 3 ngày ra mắt dự án.Số lượng thành viên theo dõi dự án MoniWar trên các nền tảng mạng xã hội sau 3 ngày ra mắt dự án.

Nguồn: MoniWar

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Moniwar tại:

Follow twitter account: https://twitter.com/moniwar_game

Join the telegram chanel: https://t.me/MoniwarAnnouncements

Follow Facebook: https://www.facebook.com/MoniwarOfficial/

Email: [email protected]