Trải nghiệm độc quyền & miễn phí Live Dashboard về ngành hàng giao đồ ăn

Chỉ với 3 bước đơn giản, marketer có cơ hội trải nghiệm Live Dashboard, báo cáo đầy đủ về ngành hàng giao đồ ăn mùa dịch. Không chỉ trực quan theo dõi, marketer có thể tùy biến chỉnh sửa biểu đồ hoặc filter dữ liệu cho mọi nhu cầu thông tin.

Theo dõi bức tranh thị trường giao đồ ăn mùa dịch

Vào tháng 6/2021, khi thực hiện giãn cách xã hội trên toàn TP.HCM, nhà hàng và quán ăn chỉ được bán mang đi làm gia tăng lượng đơn hàng, vì thế ngành hàng giao đồ ăn trở nên sôi động hơn. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội YouNet Media cũng ghi nhận tổng thảo luận tăng gấp 150%, số lượng người thảo luận cũng gấp 120% so với thời kỳ chưa giãn cách. Sự gia tăng này đến từ việc các thương hiệu giao đồ ăn như GrabFood, NowFood, BAEMIN triển khai nhiều hoạt động hơn; người dùng, nhà hàng và quán ăn cũng thảo luận nhiều hơn trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Theo dõi diễn biến thảo luận về các thương hiệu giao đồ ăn trên Live Dashboard ghi nhận diễn biến thảo luận có xu hướng cùng gia tăng, đặc biệt trong khoảng thời gian 14-21/6/2021, tuần thứ 3 giãn cách của TP.HCM. Thời điểm thông báo chính thức giãn cách hoặc kéo dài thời gian giãn cách là thời điểm ghi nhận đỉnh điểm thảo luận.

Biểu đồ “Diễn biến thảo luận của giữa các thương hiệu giao đồ ăn” được trích xuất từ Live Dashboard của SocialHeat G2 với thời gian filter dữ liệu 1/5-30/6/2021

Trong tháng 6/2021, 3 thương hiệu giao đồ ăn GrabFood, NowFood & BAEMIN đã ghi nhận gần 400.000 thảo luận (tăng 85% so với tháng 5). Trong đó, NowFood dẫn đầu về thị phần thảo luận khi ghi nhận hơn 98.000 thảo luận và chiếm 45% thị phần, cách xa 2 thương hiệu GrabFood & BAEMIN. Lý giải cho điều này là do NowFood đã triển khai hoạt động livestream Đại tiệc Now, loạt minigame tặng quà trên fanpage đã ghi nhận hơn 60.000 bình luận, chiếm 62% tổng thảo luận dành cho NowFood. Đây cũng là hoạt động chủ đạo và nổi bật mà NowFood đang triển khai hàng tháng.

Tổng tương tác đến từ ba thương hiệu cũng có sự gia tăng mạnh với hơn 3,2 triệu lượt tương tác, tăng 370% so với tháng 5/2021 – thời kỳ chưa giãn cách. Trong đó, tổng tương tác từ GrabFood chiếm 84% với 2,7 triệu lượt tương tác.

Biểu đồ “So sánh lượng thảo luận và tương tác giữa các thương hiệu GrabFood, BAEMIN & NowFood” được trích xuất từ Live Dashboard của SocialHeat G2 với thời gian filter dữ liệu 1-30/6/2021.

Đăng ký tài khoản miễn phí & trải nghiệm Live Dashboard trên SocialHeat G2 để tiếp tục khám phá bức tranh tổng quan về thị trường giao đồ ăn độc quyền từ dữ liệu mạng xã hội do YouNet Media thực hiện:

  • Xu hướng và diễn biến thảo luận của ngành hàng giao đồ ăn trên mạng xã hội
  • Khám phá thời điểm ghi nhận đỉnh thảo luận theo giờ, ngày, tuần
  • So sánh lượng thảo luận và tương tác giữa các thương hiệu GrabFood, BAEMIN & NowFood
  • So sánh phản hồi của người dùng về mỗi thương hiệu
  • Khám phá từ khoá chính được người dùng thảo luận về mỗi thương hiệu

Theo dõi & phân tích hoạt động GrabFood, BAEMIN & NowFood trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, các thương hiệu giao đồ ăn cũng đang chạy đua triển khai các hoạt động Marketing trong mùa giãn cách này. Các hoạt động nổi bật được triển khai có thể kể đến như chương trình khuyến mãi, đại tiệc ưu đãi hoặc chiến dịch. Trong đó, để mừng sinh nhật 7 năm, GrabFood triển khai chương trình “Grab 7 Năm – Thở Nhịp Việt Nam” với loạt ưu đãi và khuyến mãi cùng các thương hiệu đối tác nhà hàng. NowFood nổi bật với hoạt động livestream NowLive hay Đại tiệc Now 6.6 hoặc minigame săn voucher trên fanpage chính thức. Chương trình “BAEMIN Sale 1.6 – Deal Dữ Dội” hay quảng bá cho “Bộ sưu tập Ngọt” là hoạt động nổi bật của BAEMIN.

Nổi bật với hoạt động livestream NowLive hay Đại tiệc Now 6.6 hoặc minigame săn voucher trên fanpage chính thức, “Minigame” “Sự kiện” cũng là chủ đề mà người dùng quan tâm phản hồi nhiều và tích cực về NowFood.

Biểu đồ “Phản hồi của người dùng về NowFood” được trích xuất từ Live Dashboard của SocialHeat G2 với thời gian filter dữ liệu 1-25/6/2021

Đăng ký tài khoản SocialHeat G2 để trải nghiệm miễn phí Live Dashboard và tiếp tục theo dõi các phân tích hoạt động GrabFood, BAEMIN & NowFood trên mạng xã hội do YouNet Media thực hiện:

  • Khám phá tổng số lượng thảo luận về thương hiệu & theo dõi diễn biến thảo luận về thương hiệu
  • Xác định nguồn thảo luận hoặc bài đăng mang lại hiệu quả nhất về mặt truyền thông cho các thương hiệu giao đồ ăn
  • Khám phá những từ khoá được nhắc đến nhiều nhất trong chủ đề về GrabFood, BAEMIN & NowFood qua tính năng Automation Cloud Tag
  • Phân tích phản hồi của khách hàng để thấy được cảm xúc của người dùng về 3 thương hiệu theo tích cực, tiêu cực, trung lập
  • Tìm hiểu những khía cạnh được người dùng thảo luận nhiều nhất khi nói đến GrabFood, BAEMIN & NowFood

Đăng ký tài khoản SocialHeat G2 & trải nghiệm miễn phí Live Dashboard

SocialHeat G2 là phiên bản SocialHeat thế hệ 2, với giao diện nâng cấp, cấu trúc dashboard và biểu đồ tuỳ biến phục vụ cho những nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp và ngành hàng trong báo cáo & thống kê, hỗ trợ theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu, đối thủ, hiểu khách hàng từ dữ liệu mạng xã hội.

Hãy đăng ký tài khoản SocialHeat G2 để có ngay 5 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí SocialHeat G2 với tính năng độc quyền như:

  • Truy cập các Live Dashboard miễn phí & độc quyền
  • Filter dữ liệu cho mọi nhu cầu thông tin
  • Tự tuỳ chỉnh dashboard để thêm bớt biểu đồ với hơn 98 loại biểu đồ cho 50 loại chỉ số đo lường khác nhau

3 bước đơn giản để đăng ký tài khoản để trải nghiệm Live Dashboard: Phân tích thị trường giao đồ ăn

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản SocialHeat G2 tại đây
  • Bước 2: Xác minh tài khoản thông qua liên kết gửi tới email đăng ký
  • Bước 3: Khám phá SocialHeat G2

Khám phá tìm hiểu thêm về SociaHeat G2 tại đây.