Haravan là 1 trong 16 đối tác e-Commerce toàn cầu được công bố trên Facebook App Store Lưu

Haravan là 1 trong 16 đối tác được Facebook công bố trong danh mục đối tác giải pháp e-Ccommerce (Thương mại điện tử), hỗ trợ cho người kinh doanh quản lý bán hàng, Marketing hiệu quả trên 3 nền tảng: Facebook, Instagram & LiveStream.

Tại sự kiện toàn cầu F8: Refresh, Facebook đã công bố các giải pháp công nghệ mới của mình và các đối tác, giúp người kinh doanh trên nền tảng Facebook trên toàn thế giới tăng trưởng hiệu quả hơn. Haravan vinh dự là một trong 16 đối tác được Facebook công bố trong danh mục đối tác giải pháp e-Ccommerce (Thương mại điện tử), hỗ trợ cho người kinh doanh quản lý bán hàng, Marketing hiệu quả trên 3 nền tảng: Facebook, Instagram & LiveStream.

Facebook App Store là gì?

Facebook App Store là tổng hợp các danh mục app đối tác của Facebook. Các app này phải đạt các tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, bảo mật, cơ sở hạ tầng, số lượng khách hàng sử dụng...

QUẢNG CÁO

Tầm nhìn của Facebook là biến tính năng nhắn tin thành phương thức giao tiếp chính giữa mọi người và doanh nghiệp. Facebook sẽ tạo ra tính năng nhắn tin thuận tiện, không phô trương và phù hợp với từng người dùng nhất có thể, bằng cách sử dụng các ứng dụng và tính năng quen thuộc được dùng trong hoạt động giao tiếp với gia đình và bạn bè hiện nay.

Năm ngoái, nền tảng này đã giới thiệu Facebook Business Suite – cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động trên Facebook, Instagram và Messenger thông qua các công cụ. Năm nay, Facebook sẽ giới thiệu các Ứng dụng kinh doanh, thêm các công cụ của bên thứ ba (do chính những nhà phát triển xây dựng) vào Facebook Business Suite. Các công cụ này sẽ tạo nền móng cho sự thành công của doanh nghiệp.

Haravan là 1 trong 16 đối tác của Facebook App Store trong mảng giải pháp thương mại điện tử, hỗ trợ người kinh doanh quản lý, bán hàng hiệu quả trên 3 nền tảng: Facebook, Instagram và LiveStream.

Haravan vừa là đối tác công nghệ, vừa là đối tác Marketing chính thức của Facebook

Giải pháp của Haravan là gì?

Trong giai đoạn COVID-19, việc chuyển đổi từ mô hình bán lẻ offline lên online trở thành điều cần thiết đối với bất kỳ nhà kinh doanh nào. Bán hàng qua mạng xã hội như Facebook, Instagram, Livestream không còn dừng lại ở việc tạo tài khoản, đăng hình sản phẩm, chạy quảng cáo tăng lượng người theo dõi (followers), mà còn hơn thế nữa. Đằng sau những mô hình kinh doanh lên đến được con số 100-5000 đơn/ngày là cả một quy trình về quản trị vận hành và tăng trưởng.

QUẢNG CÁO

Để hỗ trợ những người kinh doanh trên Facebook vấn đề này, Haravan đã giới thiệu giải pháp Harasocial – Nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram & Livestream. Nền tảng đang được sử dụng rộng rãi bởi hơn 50.000 doanh nghiệp & người kinh doanh online tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Tính năng quản lý hội thoại

Trước đây, với từng tin nhắn tư vấn mua hàng, nhân viên phải liên tục chuyển đổi nhiều nền tảng để tra cứu sản phẩm, hàng tồn kho... Với Harasocial, nhân viên được cập nhật tự động thông tin khách hàng, xem lịch sử mua hàng và tra cứu mã khuyến mãi dành cho khách hàng. Việc tra cứu thông tin sản phẩm, kho chứa hàng, tạo đơn, kết nối vận chuyển và in hoá đơn ngay khi nhắn tin giúp cải thiện 70% trải nghiệm khách hàng từ lúc tư vấn đến bước mua hàng.

Trong trường hợp khách hàng rời đi sau tư vấn hay chưa để lại đủ thông tin, Harasocial tích hợp chatbot theo đuổi khách hàng với hơn 50 mẫu kịch bản cá nhân hoá cho từng ngành hàng. Nhờ vậy, nhà kinh doanh sẽ không bỏ lỡ cơ hội chuyển hội thoại tiềm năng thành đơn hàng.

Tự động ẩn các bình luận chống cướp đơn từ đối thủ, bảo vệ chủ shop trước các bình luận seeding xấu

Trợ lý chatbot

Thông thường, cửa hàng chỉ có thể chăm sóc khách hàng trong thời gian có nhân viên trực tin nhắn, nhưng khi chạy quảng cáo thì khách hàng có thể đổ về bất kỳ lúc nào. Chỉ cần chậm 5 giây, khách hàng đã có thể mua sản phẩm của đối thủ ngay lúc đang có nhu cầu.

QUẢNG CÁO

Trợ lý Chatbot Harasocial sẽ giúp cửa hàng giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm tự động nhắn tin khi thấy bình luận, ngay lập tức thu thập thông tin khách hàng. Nhân viên sau đó chỉ cần chốt đơn và tăng giá trị đơn hàng.

Hiện tại, Harasocial đã tích hợp Google Sheet, khi lấy thông tin khách hàng có thể dễ dàng xuất ra file offline để sử dụng cho các chiến dịch Email Marketing, ZNS, SMS...

Ngoài ra, với công thức “đúng người – đúng thời điểm – đúng nội dung”, nhà kinh doanh có thể gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt cho khách hàng theo đúng chủ đề khách đã đăng ký (OTN) mà không phạm luật 24 giờ của Facebook.

Harasocial tự động giao việc tuần tự cho nhân viên đang online, không để khách hàng chờ quá 5s

Đo lường hiệu quả hội thoại, doanh thu và quảng cáo

Đối với việc đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua hội thoại, các doanh nghiệp đã quen với vận hành chuỗi bán lẻ có lượng đơn từ 100-5000 đơn/ngày, việc kiểm soát được hiệu quả nhân viên là bài toán nan giải, bởi không phải nhân viên nào cũng có thể nhanh chóng thích ứng nhanh với các nền tảng công nghệ. Với Harasocial, doanh nghiệp có thể kiểm soát hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng online qua việc đo lường thời gian nhân viên phản hồi cho từng hội thoại; từ đó, có chính sách đào tạo, tăng chất lượng tư vấn để chuyển đổi đơn hàng, đặc biệt khi có sự kiện có lượng tương tác lớn cần điều phối nhân sự nhanh chóng, nhịp nhàng.

Đối với đo lường doanh thu qua hiệu quả quảng cáo, khó khăn chung của bài toán quảng cáo là không thể tính được giá trị chuyển đổi quảng cáo tin nhắn thành đơn hàng & doanh thu, tác động trực tiếp về mặt kinh doanh đối với người kinh doanh online. Harasocial là nền tảng có khả năng bắt theo ID Ads, giúp nhà bán hàng đo lường được giá trị chuyển đổi của giao dịch mua hàng, giá trị chuyển đổi mua hàng trên Facebook, chi phí trên mỗi giao dịch mua hàng, chi phí trên mỗi người mua; từ đó, xem và ước tính hiệu quả của quảng cáo ra đến doanh thu và đơn hàng.

Harasocial là đối tác Facebook Marketing Partner đầu tiên tại Việt Nam 2018

Tự động hoá các chiến dịch Marketing với bộ công cụ tăng trưởng

Bất kỳ nhà bán hàng nào cũng đều kỳ vọng khách hàng tự động tìm đến sản phẩm của mình. Sử dụng Harasocial, chủ cửa hàng có thể ứng dụng Viral Chatbot của công cụ Referral Marketing giúp thúc đẩy doanh thu. Với công cụ này, người dùng muốn lấy khuyến mãi phải tiếp tục chia sẻ (share) cho bạn bè. Hệ thống tiếp tục tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu khách hàng mới, từ đó tạo tăng trưởng theo cấp số nhân.

Đối với xu hướng bán hàng qua Livestream gần đây, Harasocial giúp nhà kinh doanh chốt đơn nhanh chóng & thông minh bằng cách tự động nhận diện bình luận đúng cấu trúc chốt đơn hàng, tự động nhận biết khách hàng cũ; kết hợp phân chia công việc, giao việc tuần tự và đánh dấu hội thoại đã xử lý, tránh tình trạng chồng chéo công việc.

Thực tế, các ứng dụng công nghệ của Harasocial đã được sử dụng rộng rãi từ các tập đoàn lớn như L’Oréal, Juno, The Coffee House cho đến các doanh nghiệp, chủ shop vừa và nhỏ như Sofia, The Skin Food... Khi bài toán bán hàng trên mạng xã hội không còn dừng lại ở việc bỏ tiền quảng cáo để thu hút khách hàng, ứng dụng công nghệ chính là lối đi mới cho những nhà bán hàng dám tiên phong.

Tìm hiểu thêm thông tin về Harasocial.

Sửa lần cuối: Nền tảng Haravan (03/06/2021)
Đăng trang chủ
08/06/2021
1,288 lượt xem