Marketer Văn Thanh Gia Như
Văn Thanh Gia Như

Chief Executive Officer @ IONNET - Top Performance Marketing Agency

Tổng Hợp Các Báo Cáo Tại Thị Trường Việt Nam

Với mục đích để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau, mình đã tổng hợp gồm các báo cáo nghiên cứu về kinh tế Việt Nam, báo cáo về các ngành nghề, nghiên cứu thị trường, báo cáo phân tích doanh nghiệp. Chính vì vậy, mình xin chia sẻ từ nhà nghiên cứu Statista chi tiết ở bài viết dưới đây.

1.VIETNAM REPORT:

Báo cáo trình bày các biểu đồ và bảng biểu về Việt Nam. Bao gồm các số liệu về dân số, cơ cấu tuổi, cũng như dữ liệu kinh tế, như tỷ lệ lạm phát và GDP, và tài chính. Ngoài ra, nó trình bày các số liệu chính so sánh giữa các quốc gia trong khu vực ASEAN.

📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/51454/vietnam/

2. VIETNAM 2020:

Đưa ra một cái nhìn tổng thể toàn diện về tình hình Việt Nam tập trung vào góc độ kinh doanh... Tổng GDP thực tế là 252,8 tỷ $ vào năm 2019 dự kiến ​​sẽ tăng 6,5% hàng năm vào năm 2024. Việt Nam đứng ở nửa dưới của các quốc gia được đánh giá trong Chỉ số Phát triển Con người.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/48374/vietnam/

3. FINTECH IN VIETNAM:

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp fintech tại Việt Nam. Chứa thông tin về các công ty và công ty khởi nghiệp làm việc trong lĩnh vực này cũng như trình bày chi tiết về các danh mục fintech được chọn như thanh toán kỹ thuật số, cho vay thay thế và huy động vốn từ cộng đồng...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/88832/fintech-in-vietnam/

Note: Sales & Marketing Report | Consumer Goods Technology là nơi chia sẻ miễn phí tất cả báo cáo, thông tin xoay quanh đến các số liệu thực tiễn về hành vi người tiêu dùng cũng như insight của ngành hàng giúp bạn chiến thắng trước những bài toán khó khăn của thị trường ngành bán lẻ.

4. RETAIL SECTOR IN VIETNAM:

Giới thiệu tổng quan về lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, cung cấp số liệu về phân khúc bán lẻ, kênh bán lẻ, thương hiệu cửa hàng hàng đầu và hành vi của người tiêu dùng...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/64337/fmcg-retail-in-vietnam/

5. E-COMMERCE IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, bao gồm thông tin thống kê về các nhân vật chính, các doanh nghiệp lớn trong ngành, sở thích tiêu dùng của người Việt Nam và tác động của đại dịch COVID-19 đối với ngành.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/63723/e-commerce-in-vietnam/

6. ECOMMERCE IN VIETNAM 2020:

Cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về thị trường Thương mại điện tử Việt Nam bao gồm tác động của COVID-19, thông tin chi tiết về người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hàng đầu lưu trữ các phân tích.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/71709/ecommerce-in-vietnam/

7. TOURISM IN VIETNAM:

Trình bày thông tin về ngành du lịch Việt Nam, cung cấp các số liệu chính về tác động kinh tế của du lịch, lượng khách và lĩnh vực lưu trú tại Việt Nam.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/88188/tourism-in-vietnam/

8. EMPLOYMENT IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về lĩnh vực việc làm ở Việt Nam, bao gồm các số liệu về việc làm, lực lượng lao động, tiền lương, tỷ lệ thất nghiệp và thái độ của những người có việc làm ở Việt Nam.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/68794/employment-in-vietnam/

9. FOOD RETAIL INDUSTRY IN VIETNAM:

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam, chứa thông tin về các kênh bán lẻ cũng như các sản phẩm bán lẻ trong nước...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../food-retail-industry-in.../

10. COSMETICS MARKET IN VIETNAM:

Giới thiệu tổng quan về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, cung cấp các số liệu về quy mô thị trường, buôn bán mỹ phẩm, kênh mua hàng và hầu hết các thương hiệu phổ biến...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../cosmetics-market-in-vietnam/

11. APPAREL INDUSTRY IN VIETNAM (NGÀNH MAY MẶC VIỆT NAM):

Cung cấp thông tin thống kê về ngành may mặc tại Việt Nam, trình bày các số liệu về sản xuất và nhập khẩu nguyên liệu thô, sản xuất hàng may mặc, việc làm trong lĩnh vực may mặc cũng như dữ liệu về thương mại quốc tế.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../apparel-industry-in-vietnam/

12. MARITIME INDUSTRY IN VIETNAM (NGÀNH HÀNG HẢI VN):

Cung cấp thông tin thống kê về ngành hàng hải Việt Nam, bao gồm các số liệu về các cảng hàng đầu của đất nước, đội tàu, lưu lượng hàng hóa và hành khách.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../maritime-industry-in-vietnam/

13. COFFEE MARKET IN VIETNAM:

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về thị trường cà phê ở Việt Nam, chứa thông tin về sản xuất, thương mại, thị trường bán lẻ và tiêu thụ cà phê....
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../86824/coffee-market-in-vietnam/

14. HEALTH IN VIETNAM:

Cung cấp dữ liệu thống kê về ngành y tế Việt Nam với các số liệu về tình trạng sức khỏe, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ cũng như bảo hiểm y tế...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/67301/health-in-vietnam/

15. INSURANCE IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm dữ liệu về các công ty bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/67315/insurance-in-vietnam/

16. INTERNET USAGE IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về việc sử dụng Internet tại Việt Nam, bao gồm dữ liệu về nhân khẩu học, việc sử dụng, sử dụng internet di động, các hoạt động trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội cũng như các trình duyệt và công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../internet-usage-in-vietnam/

17. URBANIZATION IN VIETNAM:

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về đô thị hóa ở Việt Nam, chứa thông tin về mật độ dân số, các thành phố lớn ở Việt Nam, các số liệu nhân khẩu học chính, thu nhập và tiêu dùng, và cuộc sống ở các khu vực thành thị....
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../86847/urbanization-in-vietnam/

18. BEER IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về ngành bia tại Việt Nam, bao gồm dữ liệu về sản xuất, bán hàng, các công ty hàng đầu và hành vi của người tiêu dùng.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/68837/beer-in-vietnam/

19. HIGHER EDUCATION IN VIETNAM:

Cung cấp thông tin thống kê về lĩnh vực giáo dục đại học ở Việt Nam, bao gồm dữ liệu về số trường, lớp, giáo viên và sinh viên của các trường đại học công lập và tư thục.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../higher-education-in-vietnam/

20. CHEMICALS AND RESOURCES IN VIETNAM:

Cung cấp thông tin thống kê về ngành hóa chất và tài nguyên ở Việt Nam. Trình bày số liệu về các phân ngành như nhiên liệu hóa thạch, kim loại và khoáng sản, dầu khí và nhà máy lọc dầu, nhựa và cao su cũng như bột giấy và giấy.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../chemicals-and-resources-in.../

Note: Sales & Marketing Report | Consumer Goods Technology là nơi chia sẻ miễn phí tất cả báo cáo, thông tin xoay quanh đến các số liệu thực tiễn về hành vi người tiêu dùng cũng như insight của ngành hàng giúp bạn chiến thắng trước những bài toán khó khăn của thị trường ngành bán lẻ.

21. AGRICULTURE IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu kinh tế về ngành nông nghiệp Việt Nam, thông tin thống kê về cây trồng, vật nuôi, nuôi trồng thủy sản và lâm nghiệp.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/64355/agriculture-in-vietnam/

22. CORONAVIRUS (COVID-19) IN VIETNAM:

Trình bày các số liệu về hiện trạng và tác động của COVID-19 ở Việt Nam. Bao gồm dữ liệu về số vụ hiện tại, dự báo kinh tế, những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mọi người.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../status-and-impact-of.../

23. SPORTS AND FITNESS IN VIETNAM:

Cung cấp thông tin thống kê về thể thao ở Việt Nam. Trình bày các số liệu về việc tham gia thể thao, đào tạo thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, quần áo thể thao, thiết bị đeo được và dinh dưỡng.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/66861/sports-in-vietnam/

24. DIGITAL ADVERTISING IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam. Trình bày dữ liệu thị trường và người tiêu dùng về quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo video trực tuyến và quảng cáo trên mạng xã hội.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../digital-advertising-in-vietnam/

25. FOOD PROCESSING IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu về chế biến thực phẩm ở Việt Nam. Nó bao gồm thông tin thống kê về sản xuất thực phẩm, sản phẩm thực phẩm công nghiệp và các công ty thực phẩm hàng đầu.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/.../food-processing-in-vietnam/

26. FMCG IN VIETNAM:

Cung cấp các số liệu chính về ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam bao gồm dữ liệu về hành vi của người tiêu dùng=> Làm nổi bật các phân khúc chăm sóc gia đình, chăm sóc cá nhân và sữa.
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/72509/fmcg-in-vietnam/

27. HO CHI MINH CITY 2021:

Báo cáo nêu tổng quan toàn diện về thành phố và so sánh khu vực, nhiều chủ đề (từ kinh tế đến chất lượng cuộc sống)...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/66386/ho-chi-minh-city/

28. HANOI 2021:

Báo cáo nêu tổng quan toàn diện về thành phố và so sánh khu vực, nhiều chủ đề (từ kinh tế đến chất lượng cuộc sống)...
📌 Link table of contents: https://www.statista.com/study/66385/hanoi/

Các bạn cần nghiên cứu báo cáo nào download trực tiếp tại group Sales & Marketing Report | Consumer Goods Technology này nhé.

Nguồn: Tổng hợp.