Webinar Google và những bài học Marketing cho mùa Hè 2021

Mùa hè 2021 đang đến và nó sẽ khác những năm trước đây như thế nào? Gần đây, Google đã tổ chức một cuộc tọa đàm trực tuyến để chia sẻ những hiểu biết mới về thói quen tiêu dùng của người Việt Nam từ Google và Decision Lab.

Vào thứ Tư 17 Tháng Ba, 2021, Google đã tổ chức sự kiện Think with Google: Summer Insights 2021, nhằm giúp đỡ các thương hiệu tại Việt Nam hiểu sâu hơn về hành vi người tiêu dùng và chuẩn bị chiến lược Marketing cho mùa Hè 2021.

Decision Lab rất vui vì đã có cơ hội cung cấp cho Google dữ liệu độc quyền về hành vi người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện một dự án nghiên cứu để tìm hiểu thói quen và hành vi tiêu dùng mùa hè của người Việt Nam với các mẫu được thu thập từ cộng đồng khảo sát trực tuyến ở trên khắp Việt Nam.

Trong sự kiện này với hơn hai ngàn khán giả tham dự, Google đã sử dụng số liệu của Decision Lab kết hợp với báo cáo Google Mobility của họ để cho thấy toàn cảnh bức tranh về thói quen tiêu dùng mùa hè của người Việt Nam. Google đã so sánh và đối chiếu hành vi của mùa hè năm nay với năm ngoái để chứng minh những thay đổi trong người tiêu dùng trong việc tìm kiếm trực tuyến, đi lại, và những gì họ mong chờ ở tương lai.

Theo Google, người tiêu dùng Việt Nam sẽ ở trong nhà nhiều hơn vào mùa hè này do tác động của đại dịch COVID-19. Tuy vậy, người tiêu dùng Việt Nam vẫn mong muốn một có một mùa hè tuyệt vời. Họ tìm kiếm về ngày đầu tiên của mùa hè nhiều gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, họ mong muốn một mùa hè có nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, kết nối, và phát triển cá nhân. Google đã truyền cảm hứng cho các nhãn hàng để giúp họ tiếp cận nhiều khách hàng vào đúng thời điểm hơn với các sản phẩm và giải pháp của Google.

Decision Lab cung cấp báo cáo trong thời gian thực về xu hướng và sở thích của người tiêu dùng dựa trên cộng đồng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á của chúng tôi. Chúng tôi giúp các thương hiệu đưa ra những quyết định tiếp thị chuẩn xác bằng cách cung cấp thông tin về hành vi của người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được demo về sản phẩm hoặc tư vấn về cách chúng tôi có thể giúp thương hiệu của bạn hoạt động tốt hơn.