Chiến dịch mới nhất của KFC: tập trung vào trải nghiệm và niềm hạnh phúc của khách hàng Lưu

Hoàng Thy
Account Executive , SMar

Chiến dịch mới nhất của KFC tập trung vào người hâm mộ, các poster được trình chiếu trên màn hình lớn cũng như ý tưởng quảng có với sự góp mặt của một số nhân vật đặc biệt - những khách hàng nhiệt tình nhất của thương hiệu‎

Trong lần quảng bá này, KFC đánh dấu sự trở lại của khẩu hiệu Finger Lickin' Good của thương hiệu (vốn đã trở nên nổi tiếng sau khi đại dịch coronavirus xuất hiện).‎

Thay vì chọn những concept chụp ảnh nổi bật sản phẩm và đơn giản và nội dung đánh vào thị hiếu người tiêu dùng, chiến dịch tập trung vào niềm đam mê cắn vào một miếng gà, niềm hạnh phúc và yếu tố trải nghiệm của người dùng.

QUẢNG CÁO

Các thiết kế OOH đi kèm với một video tràn đầy năng lượng. Các nhân vật không chỉ say mê thưởng thức vị gà trứ danh của KFC, mà còn bày tỏ tình yêu của mình dành cho thương hiệu. Tình yêu ngập tràn trong video được thể hiện thông qua rất nhiều chi tiết cũng như những hoạt động đời thường: người ta xăm hình KFC, một đám cưới theo chủ đề KFC và thậm chí có một chi tiết khá điên rồ bởi người hâm mộ gọi đã cảnh sát ngay khi các cửa hàng KFC hết gà.‎

‎Lấy bối cảnh kinh điển của Barry White, You're The First, The Last, My Everything, 4 địa điểm này chứng kiến màn trở lại hoành tráng của Finger Lickin' Good - được cho là một trong những biểu tượng quan trọng nhất của nước Anh. KFC đang tự tin cao độ về cơ hội mở cửa trở lại sau giai đoạn phong tỏa gần đây nhất.‎

QUẢNG CÁO

‎Hermeti Balarin - đối tác tại Mother, cho biết:

"Không có thương hiệu nào khác gợi lên mức độ ngưỡng mộ này, vì vậy đã đến lúc chúng tôi tổng hợp tất cả mọi thứ thành một chiếc thùng gọi tên là cảm giác ngưỡng mộ và hạnh phúc. Tất cả những điều này đều dành cho người hâm mộ."‎

Sửa lần cuối: Hoàng Thy (13/05/2021)
13/05/2021
961 lượt xem