KidsPlaza Rebrand

KIDSPLAZA – Thương hiệu dành cho Mẹ Bầu và Em bé

Về KidsPlaza:
Được thành lập vào năm 2009, KidsPlaza là thương hiệu Việt với hệ thống 100 cửa hàng trên khắp cả nước, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thông minh và tiện lợi dành cho Mẹ Bầu và Em Bé. Không chỉ vậy, được chứng nhận Tiêu chuẩn An toàn Sức khoẻ Quốc tế dành cho trẻ, KidsPlaza cũng là cái tên được nhiều mẹ bầu hiện đại tin yêu.

Mục tiêu:
Sau hơn một thập kỉ là người bạn đồng hành của Mẹ Bầu, giờ đây đã đến lúc để KidsPlaza chuyển mình, nâng tầm thương hiệu và sẵn sàng xuất hiện với một diện mạo mới trên thị trường đầy cạnh tranh. Richard Moore Associates là đơn vị được KidsPlaza tin tưởng để thực thi nhiệm vụ tái định vị thương hiệu, từ việc lập chiến lược cho đến sáng tạo bộ nhận diện.

Quá trình triển khai và Kết quả:
Chúng tôi đã thiết kế lại logo của thương hiệu, sáng tạo một bộ nhận diện tối giản nhưng hiện đại với biểu tượng trái tim nhỏ được đặt gọn gàng và hợp lý trong chữ K, tạo nên tổng thể logo trái tim nằm trong trái tim một cách dễ thương, kết hợp với typeface gần gũi, phù hợp với logo wordmark. Ý tưởng này rất phù hợp với những giá trị mà KidsPlaza muốn gửi gắm đến khách hàng: Tâm (Tận tâm) – Nhận (Trách nhiệm) – Yêu (Yêu thương) – Chính (Chính trực) – Giản (Đơn giản). Mang hình mẫu Người trong sáng (the Innocent), bộ nhận diện thương hiệu mới của KidsPlaza mang màu sắc vui tươi, ấm áp, hệ thống icon có thể được sử dụng linh hoạt ở cả không gian cửa hàng và trên các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng, cùng bộ illustration đăng đối, vui nhộn. Đồng thời, để nhất quán với bộ nhận diện, KidsPlaza cũng đã nâng cao trải nghiệm mua sắm và kết nối với cảm xúc của khách hàng bằng thiết kế store mang diện mạo hoàn toàn mới.

Phạm vi công việc:
Lập Chiến lược Thương hiệu | Tagline | Bộ Nhận diện Thương hiệu | Hệ thống Hình ảnh | Thiết kế website và bao bì | Thiết kế Không gian Thương hiệu


Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!