“Wellness”: Xu hướng sản phẩm dành cho người tiêu dùng hiện đại

Có phải thời gian gần đây các nhãn hàng đồng loạt ra mắt dòng sản phẩm vì sức khỏe và môi trường? Dù là chất lượng hay bao bì, chúng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sống xanh, sạch hơn? Khi các thương hiệu đang muốn đánh vào thị hiếu sống khỏe của khách hàng, cùng điểm qua một số cái tên “cộp mác” lành mạnh đang được yêu thích hiện nay.

Panasonic - “Màng lọc” không khí Nanoe-X

Giải pháp nâng cao chất lượng không khí trong nhà được Panasonic tập trung phát triển với công nghệ độc quyền Nanoe-X.
Theo công bố của hãng, công nghệ này có thể được coi là “liệu pháp đặc trị” đối với 5 loại mùi khó chịu trong nhà như ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, thú nuôi và thức ăn. Với kích thước chỉ bằng 1/1300 lần so với hạt hơi nước, các hạt Nanoe-X giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn và phần tử gây mùi.

panasonic công nghệ nanoe x global wellness day việt namCông nghệ loại bỏ 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm bụi mịn, khử mùi hôi và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus
Công nghệ độc quyền này được Panasonic ứng dụng trong các giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa và máy lọc không khí cho tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, nhà ở…

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6

Sau mỗi năm, thế hệ mới của những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch lại được cải tiến thông minh hơn. Một trong những tính năng nổi bật nhất của Apple Watch Series 6 là khả năng đo được nồng độ oxy trong máu, đo điện tâm đồ ECG nhờ vào cảm biến đặc biệt.
Qua đó, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim của bạn đang quá cao hoặc có bất thường nhằm theo dõi và thậm chí thực hiện cuộc gọi hỗ trợ nếu bạn bị té ngã.

đồng hồ apple watch series 6 global wellness dayĐo nồng độ oxy trong máu là nâng cấp lớn nhất của Apple Watch Series 6

Hệ cảm biến với 4 cụm đèn LED màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại cùng 4 điốt quang ở mặt sau mang công năng đo ánh sáng phản xạ từ máu. Sau đó, thuật toán công nghệ hiện đại nhất sẽ dùng dữ liệu này tính toán màu sắc, trong đó máu màu đỏ tươi có nhiều oxy hơn so với máu màu đỏ thẫm.

Apple cũng nhấn mạnh đây chỉ là “tính năng chăm sóc sức khỏe” và hỗ trợ tập luyện chứ không phải giải pháp thay thế cho một thiết bị y tế thực thụ.

Vinamilk - Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến

Sản phẩm mới ra mắt của Vinamilk được thị trường đón nhận tích cực với hai thành phần dinh dưỡng nổi trội là tổ yến tinh chế và sữa tươi thuần khiết. Từ lâu, tổ yến được xem như loại thực phẩm dinh dưỡng quý giá, bồi bổ sức khỏe được dành riêng cho vua chúa. Vinamilk đã thay đổi hẳn quan niệm này và đưa dòng sữa mới đến với mọi đối tượng tiêu dùng. Đó là một bước tiến mới đáng kể trong ngành FMCG.
Đại diện Vinamilk, ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế chia sẻ: “Sữa tươi chứa tổ yến được Vinamilk nghiên cứu, phát triển với nhiều lợi ích vượt trội. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sự kết hợp giữa sữa tươi và tổ yến bổ dưỡng. Đặc biệt, tổ yến khá quen thuộc và được người dân châu Á ưa chuộng như loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe”

sữa tươi tổ yến vinamilk global wellness day việt nam

Với thiết kế sang trọng, sữa tươi chứa tổ yến của Vinamilk được lựa chọn như một món quà sức khỏe

Bên cạnh kênh phân phối là các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi các sản phẩm của Vinamilk được đẩy mạnh thông qua kênh online để phù hợp với xu hướng tiêu dùng nhanh gọn. Mọi người ở nhà có thể mua sắm trực tuyến vì sự tiện lợi và các ưu đãi hấp dẫn từ các kênh thương mại điện tử.

Cocoon - Bơ dưỡng thể cà phê Đăk Lăk

Hãng mỹ phẩm quốc nội gần đây cho ra mắt dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ nguyên liệu miền Tây Nguyên. Những hạt cà phê mang tinh túy từ cao nguyên Đăk Lăk phối trộn cùng dầu mù u và bơ cacao tạo thành một dưỡng chất sánh mịn, cung cấp vẻ đẹp tươi trẻ, đàn hồi và đầy sức sống cho làn da.

bơ dưỡng thể cocoon global wellness day việt nam

Bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đăk Lăk, thương hiệu Việt đến tay người dùng Việt

Mang tầm nhìn mỹ phẩm thuần chay của thương hiệu Việt, Cocoon không chạy theo phong trào vì lợi nhuận hay doanh số cao. Từ lâu, họ đã hoạch định chiến lược mỹ phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên sẵn có cho cộng đồng Việt. Vì thế, mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt, mọi người háo hức đón chờ Cocoon chọn ý tưởng mới từ đâu và dõi theo câu chuyện thương hiệu của họ. Cocoon ra đời với lý do đơn giản như vậy.

Giày từ bã cà phê Rens Original

Một đôi sneaker Rens Original là sự kết hợp từ khoảng 300 gam bã cà phê và 6 chai nhựa. Tính cả phần cao su dưới đế, vật liệu tái chế chiếm đến 50% tổng nguyên liệu của giày. Thương hiệu người Việt ở trời Tây này đã giành nhiều giải thưởng xuất sắc cho ý tưởng bảo vệ môi trường.

giày bã cà phê rens original global wellness day việt nam

Đôi giày được làm từ phân nửa nguyên liệu tái chế đã nổi tiếng toàn thế giới

Nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng của thời trang đến môi trường và với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất sản phẩm may mặc bền vững, Khánh và Sơn - hai nhà sáng lập của Rens Original mong muốn tạo ra một sản phẩm vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường. Vừa là tầm nhìn vừa là động lực để hai nhà sáng lập trẻ tuổi theo đuổi niềm đam mê với giày sneaker, thương hiệu Việt đã chiếm trọn lòng tin của giới trẻ. Sản phẩm mới ra mắt cháy hàng liên tục là niềm vui để Rens càng vươn tới mục tiêu ‘’xanh hóa’’ Trái Đất bảo vệ sức khỏe con người.

Với sức khỏe là một trong những mối lo ngại hàng đầu thế giới, và những phong trào khuyến khích chăm sóc bản thân và bảo vệ môi trường như Global Wellness Day, Giờ Trái Đất… cùng các khóa thiền tịnh tâm hay chế độ ăn lành mạnh ngày càng phát triển mạnh mẽ, những sản phẩm trên có thể được xem là công cụ hỗ trợ sức khỏe toàn diện trong thời đại mới. Khi mà chúng ta quá bận rộn với cuộc sống và công việc, không gì tuyệt vời hơn nếu có “những người bạn” chung tay, chung sức để góp phần giúp bản thân và gia đình thêm khỏe mạnh.