Bí quyết kiếm nhiều tiền: Trở thành một nhà lãnh đạo giỏi

Một nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng của họ.

Họ là những người có niềm đam mê với những gì họ làm, là trung thực với chính họ và các đồng nghiệp và tin vào đạo lý. Xã hội ngày nay mô tả các nhà lãnh đạo giỏi là người có sức lôi cuốn thiên phú và sở hữu quyền lực để khuyến khích người khác tin tưởng vào họ và quyết định của họ.

Một nhà lãnh đạo hiệu quả thường có đặc điểm tính cách và thái độ mạnh mẽ. Nếu bạn là một trong những người này, bạn có thể được xác định bằng: bạn có sẵn sàng tuyệt đối để đảm nhận và quản lý rủi ro, đưa ra quyết định thay mặt cho những người khác, và chịu trách nhiệm khi quyết định thực hiện kinh doanh mạo hiểm, trong khi thuyết phục những người khác rằng đó là điều phải làm.

Tố chất của nhà lãnh đạo thường có khả năng tuyệt vời để phát triển con người và khuyếch tán xung đột ngay lập tức. Họ có thể kiểm soát mức độ cao của cảm xúc và xuất sắc biến năng lượng tiêu cực thành những hành động tích cực.

Lãnh đạo là người có ảnh hưởng lớn và họ có thế tạo ra một điều sau đây. Nhà lãnh đạo có đạo đức trong chiến lược kinh doanh, cũng là một điều quan trọng cho phép họ là người đi đầu làm gương, tăng niềm tin vào nhóm và những người quen biết của họ.

Rõ ràng rằng, bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải có một mục tiêu cho doanh nghiệp, và có thể xác định các chiến thuật tốt nhất để tăng doanh thu. Sự ảnh hưởng và tự tin là chìa khóa để xây dựng đội làm việc mới và thực hiện các quy trình mới, và sẽ quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp.

Các CEO trên phố Wall đã tăng 27% lương của họ trong năm 2016, qua đó cho thấy rằng việc phát triển kỹ năng lãnh đạo của bạn là một khởi đầu tốt để bắt đầu nghĩ về dự báo dài hạn và xem xét lợi nhuận doanh nghiệp của bạn.

4 lý do nhà lãnh đạo sẽ kiếm nhiều tiền hơn


1. Thuê người có động lực.

Lãnh đạo là những người có bản năng có thể nhìn thấy động lực và điều khiển trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với một ứng cử viên. Nếu bạn liên tục tự hỏi làm thế nào để đội ngũ của bạn đi lên và suy nghĩ tại sao mục tiêu của họ không được đáp ứng, thậm chí dù bạn đang đặt trong công việc để đào tạo và phát triển họ, sau đó họ thường rất thụ động trong công việc.

Đó không phải là lỗi của bạn, có thể lúc ban đầu nhân viên của bạn có năng lực rất tốt để làm việc và trong đầu họ luôn xuất hiện một ý chí “sẵn sàng”, nhưng sau một thời gian ý chí của họ sẽ giảm dần và sau đó họ làm việc một cách trì trệ hơn là hiệu quả. Ai biết được, họ có thể có những cảm xúc khác xảy ra. Bất kì nguyên nhân gì đang ngăn chặn thành công của họ, đôi khi bạn có thể thử tìm hiểu, nhưng bạn không thể giúp đỡ những người đang thiếu động lực làm việc.

Đó là khoảng thời gian để kéo người tài và bắt đầu trong việc tìm kiếm đội ngũ như ước mơ của bạn.

Trong một cuộc phỏng vấn, bạn cần phải tìm ra cho những kẻ mơ mộng lớn, những người có đam mê về bạn, doanh nghiệp của bạn, và muốn trò chuyện về những mục tiêu cá nhân, các dự án của họ và quan tâm đến những gì làm cho bạn hài lòng nhất.

Họ sẽ rất thích thú để thảo luận về thiết lập mục tiêu và coi mục tiêu là một nguồn năng lượng để tiến tới thành công. Bạn muốn mọi người luôn đồng hành với bạn, làm việc với bạn, với chung tầm nhìn và nhiệm vụ.

Hãy hỏi nhân viên tiềm năng về kinh nghiệm đặt ra mục tiêu của họ. Những mục tiêu nào họ đã đạt được và vượt qua các mục tiêu đó như thế nào là một chỉ số chứng minh rằng cách họ sẽ thể hiện khi các vấn đề khó khăn phát sinh tại nơi làm việc. Điều đó quyết định rằng liệu họ có mất động lực hoặc làm việc gấp bốn lần vì đó là một phần của nhiệm vụ của họ đối với sự thành công của công ty bạn.

Rõ ràng, bạn cũng có trách nhiệm thúc đẩy đội ngũ của bạn ví dụ như trong ưu đãi tiền hoặc tăng sự hài lòng với nơi làm việc. Nếu bạn cần nguồn cảm hứng thì hãy lấy nó từ những điều kiện tốt nhất. Google tin rằng "tạo một môi trường làm việc hạnh phúc nhất, cũng là tạo dựng nơi làm việc năng suất trên thế giới". Chúng ta đều biết họ đã thành công như thế nào.

Người năng động thúc đẩy người khác và xem mặt hạn chế như một cơ hội để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Họ luôn luôn có tinh thần đi lên và tích cực, bạn có thể biết khi họ đang ở ngay trong văn phòng. Họ là những nhà lãnh đạo trong tương lại, giữ những người này bên cạnh và chăm sóc họ tốt, họ sẽ giúp bạn kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

2. Khuyến khích nhân viên tin tưởng vào tiềm lực của công ty, không chỉ về tiền.


Tin hay không, nhân viên làm việc không chỉ dựa vào tiền mà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Nếu bạn có nhiều tiền trong ngân hàng, đối với bạn như vậy là tốt, nhưng bạn chỉ có thể ném nhiều tiền trước mặt mọi người ngay khi họ bắt đầu tự mãn. Nếu công ty của bạn làm ăn vô đạo đức, thiếu trung thực và mang nhiều tin đồn xấu, sau đó bạn thay đổi nhân viên khác họ sẽ làm việc với cường độ cao, tuy nhiên đội ngũ nhân viên hiện tại sẽ bị chán nản và ít sẵn sàng hợp tác để tiếp tục mà ký thêm thỏa thuận. Họ sẽ cảm thấy làm việc quá tải, mệt mỏi, căng thẳng và không có thời gian để tiêu tất cả số tiền bạn trả cho họ.

Các nhà lãnh đạo giỏi biết cách làm việc với các nhân viên của họ để thay đổi thế giới.

Tuy nhiên, có lẽ sẽ không thay đổi thế giới, nhưng đó là những gì nhân viên của bạn muốn cảm thấy họ đang làm được việc. Họ sẽ phát triển các ý tưởng đó bằng cách làm việc với công ty của bạn, họ có thể làm ra một sự thay đổi trong cuộc sống của một ai đó. Có thể là tài chính hay tình cảm. Nhân viên của bạn sẽ làm việc với năng suất cao hơn nếu họ cảm thấy như họ đang làm việc vì một nguyên nhân thực sự.


Môi trường doanh nghiệp thường không làm tốt trong phương pháp này do tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên. Đó là lý do tại sao; vai trò đầy ý nghĩa nhất thường là những người trong môi trường nhỏ mới thành lập.

Thật dễ dàng để xem lý do tại sao. Nhân viên mới của một công ty start-up, sẽ trải nghiệm những tình huống táo bạo và nỗ lực hết mình để có thể phát triển trong một thế giới start-up. Họ sẽ phải nhận ra rằng người sáng lập sẽ không trả đủ tiền lương của họ, họ sẽ bị chia rẽ nhiều hướng tuy nhiên vì người sáng lập luôn tin tưởng vào công việc. Nhân viên của họ cũng tin điều đó rất nhiều. Điều này sẽ khiến tất cả nhân viên có một cảm giác tự tin, có tầm quan trọng và trách nhiệm. Họ sẽ bị thúc đẩy bởi những thách thức sẽ phải đạt được và làm cho việc kinh doanh thành công. Đó là những gì một nhà lãnh đạo thực hiện. Từ đó tạo ra các tín hữu cho riêng mình.

3. Dành thời gian với nhân viên.

Nhà lãnh đạo cần dành thời gian quý báu với các nhân viên. Họ là những người sẽ chăm sóc công ty, điều khiển công ty đi lên, vì vậy họ cần được đầu tư về sự mức độ hài lòng cá nhân. Đối với các công ty lớn, các nhà lãnh đạo sẽ làm việc với các nhà quản lý tốt nhất của họ, để đảm bảo các bước được thực hiện tốt trên các bộ phận cơ bản. Tuy nhiên trong các công ty nhỏ, loại chiến thuật này sẽ có ý nghĩa với nhân viên vì họ cảm thấy có giá trị với công ty.

Bằng cách dành thời gian bàn bạc với họ, bạn có cơ hội để tìm hiểu về niềm đam mê của họ, ước mơ và mục tiêu nghề nghiệp. Điều này cho phép bạn là một nhà lãnh đạo kết nối tất cả mục tiêu kinh doanh, và đảm bảo bạn đang phát triển chúng một cách đúng đắn. Bạn có thể tuyển dụng một người bán hàng đại diện và nhận ra họ đang thực sự làm việc hiệu quả trong lĩnh vực Truyền thông và PR, và cảm thấy thích thú với các lĩnh vực đó. Đón chào chuyên gia tư vấn PR mới, kinh doanh tốt hơn và tiếp cận rộng hơn. Nhân viên đó có thể không xuất sắc nếu lãnh đạo không dành thời gian để kiểm tra lại các kỹ năng của họ. Thậm chí chỉ cần ngồi và trò chuyện mỗi tuần với một vài nhân viên khác nhau điều đó thực sự tạo ra các kết nối.

Nhân viên nên biết lãnh đạo của họ nên có một mối quan hệ cá nhân, và có đang thực sự quan tâm đến bạn, mà không mất đi sự tôn trọng.

4. Nhà lãnh đạo phải minh bạch.

Điều này rất đơn giản. Nếu nhân viên của bạn biết chính xác những gì đang xảy ra thì họ không có gì phải lo lắng.

Những tình huống đáng sợ nhất tại nơi làm việc là khi những tin đồn bắt đầu. Nếu bạn đã ở trong một công ty đang trải qua một thời gian khó khăn, nhưng bạn cố gắng thuyết phục rằng công ty bạn vẫn ổn, sau đó bạn sẽ biết cảm giác chán nản là khi bạn vô cùng căng thẳng, ngại giao tiếp với quản lý đi qua văn phòng của bạn , và đặt mục tiêu của bạn quá cao so với khả năng.

Các nhà lãnh đạo thành công sẽ là người kiếm tiền nhiều hơn trong thời gian dài, sẽ cập nhật tình hình nhân viên hàng tuần hoặc hàng tháng. Tài chính và các dự báo sẽ được cung cấp cho toàn bộ công ty để xem và toàn đội sẽ cảm thấy có trách nhiệm đối với các công ty, bởi vì họ biết những gì đang xảy ra, khi nào phải lo lắng và phải làm gì nếu hoạt động của công ty không phải là tin tốt. Mọi người đều muốn biết những gì đang xảy ra.

Hãy là một nhà lãnh đạo tốt và đảm bảo họ luôn biết thỏa thuận này.