Ứng dụng gọi xe Be kết hợp cùng ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt

Với tham vọng đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không tiền mặt, ứng dụng gọi xe Be sẽ có thêm một kênh thanh toán mới trên ứng dụng là ví điện tử TrueMoney với nhiều tiện ích và ưu đãi.

Bước tiến lớn trong chiến lược đẩy mạnh thanh toán điện tử

Hợp tác để cùng phát triển bền vững là một trong những chiến lược hàng đầu của các công ty công nghệ, nhằm đem lại những tiện ích đa dạng, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Với định hướng đó, TrueMoney - công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be, với mục tiêu đẩy mạnh phương thức thanh toán không tiền mặt cho người dùng. Thông qua việc tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng gọi xe Be, khách hàng sẽ có thêm một kênh thanh toán điện tử mới, hoàn toàn bảo mật, dễ sử dụng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thoả thuận hợp tác này được coi là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị phần, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của cả hai bên.

Ông Đỗ Tuấn Minh, Tổng Giám Đốc TrueMoney Việt Nam, cho biết: "Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be - ứng dụng gọi xe Việt hàng đầu trên thị trường hiện nay là một mốc phát triển mới của TrueMoney trong nỗ lực mở rộng hợp tác và phát triển hệ sinh thái không tiền mặt, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chúng tôi rất hy vọng với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực, ví điện tử TrueMoney sẽ đem lại một kênh thanh toán bảo mật, tiện ích với nhiều ưu đãi cho hàng chục triệu người dùng của Be, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh xã hội đang gấp rút ưu tiên việc "số hoá" các giao dịch thanh toán, hướng tới nền kinh tế 90% không dùng tiền mặt trong năm 2020 theo chỉ thị của Chính phủ."

Về phía Be Group, thỏa thuận hợp tác với TrueMoney góp phần giúp Be trở thành ứng dụng gọi xe có kênh thanh toán phong phú nhất trên thị trường, bao gồm đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ tín dụng, quét mã QR và nhiều ví điện tử khác nhau. Đây là một trong những chiến lược của ứng dụng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện và chất lượng vượt trội cho tài xế và khách hàng.

Nâng tầm trải nghiệm thanh toán số cho người dùng

Việc hợp tác giữa Be Group và TrueMoney đánh dấu một mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên trong thời gian sắp tới, gia tăng sức mạnh cộng hưởng giữa một bên là ứng dụng gọi xe Việt với 10 triệu lượt cài đặt, một bên là ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đưa đến những giải pháp thanh toán điện tử nhiều tiện ích. Ngoài việc mang lại công cụ thanh toán tiện lợi cho người dùng, TrueMoney đang phát triển những sản phẩm tài chính sáng tạo, lần đầu có mặt trên thị trường, với triết lý tập trung đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế không tiền mặt.

Đánh dấu lần đầu ra mắt kênh thanh toán mới trên ứng dụng Be, khách hàng sẽ được tặng ngay 05 cuốc xe Be miễn phí, mỗi cuốc tối đa 25,000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử TrueMoney. Chương trình "True loves Be, khuấy đảo Big City" kéo dài từ 30/11 đến 28/02, với tổng giá trị Khuyến mãi lên đến 700 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình: https://bit.ly/3lkcqAC