EloQ Communications ra mắt kênh Youtube chuyên chia sẻ nội dung về ngành truyền thông và quan hệ công chúng

Agency truyền thông EloQ Communications chuyên về quan hệ công chúng (PR) và marketing ở Việt Nam, chính thức ra mắt kênh Youtube riêng để giúp cộng đồng cập nhật các thông tin và xu hướng mới của ngành truyền thông, marketing và PR thông qua các video chia sẻ chuyên môn đến từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty.

Theo xu hướng của thời đại số hóa, EloQ Communications đã phát triển kênh Youtube để chia sẻ thông tin doanh nghiệp và kiến thức chuyên ngành dưới định dạng video để giúp cộng đồng và những người đam mê ngành marketing và PR dễ dàng cập nhật. Những thông tin và quan điểm được EloQ Communications chia sẻ được đúc kết từ những nghiên cứu và ứng dụng hiện đại của ngành truyền thông quốc tế, và đã được chọn lọc phù hợp với thực tế thị trường Việt Nam.

“Với mong muốn phát triển bền vững, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và thay đổi các định kiến về ngành PR và marketing tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cập nhật các phương pháp và kiến thức chuyên môn hiện đại để áp dụng cho các dự án tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Và chúng tôi hi vọng kênh Youtube mới này sẽ giúp cộng đồng hiểu hơn về ngành marketing và PR, cũng như chuyên môn và tâm huyết của đội ngũ EloQ Communications,” Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ.

Truy cập trang Youtube chính thức của EloQ Communications tại: https://www.youtube.com/channel/UCYOPYGaGGI0sdKVWPJa0L2A

Ngoài kênh Youtube, độc giả có thể tham khảo các bài viết phân tích chuyên sâu và cập nhật xu hướng của ngành truyền thông tại blog của EloQ. Hệ thống bài viết của EloQ được phát triển song ngữ, giúp kiến thức chuyên ngành tiếp cận gần gũi với cả độc giả nội địa và quốc tế.

Là thành viên của Hiệp hội Quan hệ công chúng & Truyền thông Đông Nam Á (SEA PRCA), mạng lưới GlobalCom Public Relations (GCPR), và mạng lưới Quan hệ Công chúng (PRN), EloQ đã từng bước chứng minh năng lực thực thi dự án và hỗ trợ các đối tượng khách hàng đa dạng lĩnh vực ở quy mô khu vực. Đến nay, EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com/vi/