Marketer JMC KOLs Marketing
JMC KOLs Marketing

Strategy Manager @ JMC KOLs Marketing

JMC trở thành đối tác Multi-Streaming Network (MSN) chính thức của Celuv tại Việt Nam

Nền tảng streaming đầu tiên được cấp phép hoạt động công khai tại Việt Nam đã chính thức ra mắt, bắt kịp xu hướng online của giới trẻ.

Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng trên thực tế, livestream là hoạt động rất phổ biến và streamer đã trở thành một “nghề” thực thụ tại các nước có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo thống kê tại Trung Quốc – một trong những thị trường có công nghệ streaming phát triển nhất thế giới, có hơn 62% người dùng internet sử dụng các hình thức livestream để theo dõi các loại nội dung bao gồm: eSport (thể thao điện tử), sự kiện thể thao, sự kiện thương mại online, biểu diễn ẩm thực... Hơn thế nữa, các đối tượng sử dụng livestream chính là thế hệ Gen Z – vừa là người dùng, vừa là người tạo ra nội dung, đồng thời đóng vai trò chủ chốt cho sự phát triển trong tất cả các lĩnh vực trên thế giới trong tương lai.

Bắt kịp xu hướng này, vào ngày 19/8, Yeah1 đã tổ chức buổi lễ ra mắt nền tảng streaming mang tên Celuv (phiên bản beta), là sản phẩm kết hợp cùng E&M – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tổng hợp tại Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống (trái) – Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 và Ông Nguyễn Xuân Hoàng – CEO Công ty JMC KOLs Marketing Agency

Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Yeah1 cho biết: “Vai trò của Celuv đối với chiến lược chung của Giga1 rất quan trọng. Nền tảng streaming sẽ giúp khép kín quy trình hướng đến người dùng cuối mà Giga1 sẽ chinh chiến đến tận cùng. Tất cả sẽ nhập hội vào một ecosystem về tiêu dùng & tiêu thụ, tạo lợi nhuận lấy người dùng làm trung tâm và nền tảng công nghệ làm vũ khí chiến lược.

Nói nôm na, Giga1 cung ứng cho người dùng đầy đủ công cụ để mà chỉ nằm nhà, tận hưởng mọi thứ, từ giải trí đến tiêu dùng. Ở Celuv, rất dễ để trở thành streamer – rất dễ để gia tăng lợi ích, miễn là bạn chịu đầu tư cho tài năng của chính mình”.

Hoạt động theo mô hình Multi-Streaming Network (MSN), ứng dụng mạng xã hội livestream Celuv hoạt động với tiêu chí “ai cũng có thể trở thành streamer dựa trên tài năng sẵn có”. Tuy vậy, Yeah1 vẫn đặt ra các chính sách và tiêu chuẩn khắt khe trong quy trình lựa chọn đối tác cũng như streamer, nhằm tạo nên một cộng đồng với các nội dung chất lượng được thực hiện bởi các streamer tài năng nhất.

Buổi lễ ra mắt Celuv đã diễn ra thành công với sự tham gia của các nghệ sĩ Ngọc Sơn, Quách Tuấn Du... cùng các gương mặt triển vọng thuộc nhà Yeah1 như nhóm nhạc SGO48, Anh Thám Tử...

JMC KOLs Marketing Agency với lợi thế về network và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Influencer Marketing đã được lựa chọn để trở thành đơn vị multi-streaming network của Celuv tại Việt Nam, với nhiệm vụ kết nối nền tảng này với các KOLs, Streamer và Idol nổi tiếng với giới trẻ.

Tham khảo thêm về KOLs – influencer tại JMC.