Công ty EloQ Communications chính thức gia nhập Mạng lưới Quan hệ Công Chúng PRN

EloQ Communications, agency chuyên về quan hệ công chúng (PR) và tiếp thị tại Việt Nam, đã trở thành thành viên của Mạng lưới Quan hệ công chúng (PRN) gồm các công ty truyền thông độc lập trên toàn cầu. Với vai trò mới này, EloQ Communications sẽ thực hiện sứ mệnh của mạng lưới, bao gồm tư vấn và cung cấp các giải pháp chất lượng tại thị trường Việt Nam trong các chiến dịch PR quy mô đa quốc gia, cũng như phát triển các mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thành viên của PRN.

Với tệp khách hàng đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới, EloQ Communications đã xác định vị thế của mình tại thị trường nội địa là một agency vận hành với tầm nhìn quốc tế. EloQ mong muốn tối ưu hóa chuyên môn tại thị trường nội địa và các mối quan hệ sẵn có để phát triển kinh doanh, và cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này chính là gia nhập cộng đồng những đối tác cùng chung chí hướng. Mạng lưới đa dạng, cách tiếp cận gần gũi đối với các đối tác liên kết, cũng như mối quan hệ mật thiết giữa các thành viên của PRN đều đúng với những kỳ vọng của EloQ Communications. Công ty rất vinh dự được là đại diện độc quyền của Mạng lưới tại Việt Nam.

“EloQ Communications có những khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi rất vui khi được gia nhập một mạng lưới đa dạng và hội nhập như PRN,” Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của công ty cho biết. “Với sự hợp tác này, tôi cùng đội ngũ EloQ mong chờ được chia sẻ những góc nhìn của chúng tôi và rất háo hức được hợp tác với các thành viên của PRN ở khắp nơi trên thế giới.”

EloQ Communications đã tự nhìn nhận vai trò là ‘cặp mắt, đôi tai và giọng nói’ của khách hàng và đối tác ngay từ những ngày mới thành lập. Điều này phù hợp với triết lý ‘làm việc với những doanh nghiệp có uy tín và am hiểu thị trường’ của PRN. Bằng khả năng sáng tạo và sự am tường về thị trường nội địa, EloQ mong muốn trở thành ‘kim chỉ nam’ dẫn đường đáng tin cậy cho khách hàng và các đối tác của Mạng lưới tại thị trường Việt Nam, một thị trường phát triển rất nhanh với nhiều nét văn hóa đặc sắc.

‘Những dự án đa dạng trong và ngoài nước của EloQ Communications, cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chính là tổ hợp những tiêu chuẩn phù hợp góp phần vào thành công của PRN,” ông Veit Mathauer, Chủ tịch Hội đồng quản trị của PRN, chia sẻ. “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Tiến sĩ Clāra Ly-Le và đội ngũ EloQ Communications trở thành thành viên mới tại khu vực châu Á của Mạng lưới, và nóng lòng được hợp tác với công ty trong các dự án tại khu vực và quốc tế.”

PRN được thành lập năm 2006 tại Milan (Ý) bởi một nhóm các doanh nghiệp cùng hướng đến việc đáp ứng nhu cầu tư vấn dịch vụ quan hệ công chúng ngoài nước của khách hàng. Mục tiêu của nhóm là thành lập một mối liên kết chặt chẽ giữa các công ty PR có tính chất tương tự nhau – quy mô nhỏ, độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo. Hiện nay, mạng lưới đã mở rộng đến 25 quốc gia trên thế giới.

“Tại PRN, chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng mạng lưới trong khu vực để hỗ trợ khách hàng thực thi những dự án truyền thông tầm cỡ của họ”, bà Belinda Chan, thành viên Hội đồng quản trị – Giám đốc nhánh khu vực châu Á của PRN, và là Đối tác Quản lý của Creative Consulting Group (Hồng Kông), nhận định. “Tôi lấy làm hân hạnh được chào đón Tiến sĩ Clāra Ly-Le và tập thể EloQ Communications đến với gia đình PRN và nóng lòng được thấy kết quả từ lần hợp tác mới này.”

###

Về Mạng lưới quan hệ công chúng (PRN)

Mạng lưới Quan hệ công chúng PRN là một tập thể các agency quan hệ công chúng quản lý độc lập và có cùng chí hướng, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ địa phương cho các dự án PR tầm cỡ quốc tế. PRN hiện có các agency liên kết ở Áo, Brazil, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Grin-len, Ý, Mexico, Ma-rốc, Panama, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/. Bài viết gốc được đăng trên blog của EloQ.