Marketer Team mAPP
Team mAPP

Digital Marketer @ Solazu Ltd.

Gợi ý 7 công ty tạo ứng dụng di động uy tín tại Việt Nam

Theo số liệu báo cáo thống kê trong năm 2019 của HANetf – Quỹ hoán đổi danh mục, số lượt tải app trên toàn cầu đạt kỷ lục 204 tỷ lượt tải, tăng 6% so với 2018 và 45% nếu so với 2016. Trung bình mỗi ngày, người tiêu dùng dành 3h40 phút cho mobile app để giải trí, đọc tin tức và mua sắm. Điều này khiến cho doanh số mobile ads dự kiến đạt 240 tỷ trong năm 2020, tăng 26% so với năm 2019 (190 tỷ USD).

Những con số cụ thể này dường như đã phần nào thể hiện được “miếng bánh” tạo ứng dụng di động – xây dựng app riêng cho các ngành nghề kinh doanh đang ngon ăn đến cỡ nào. Thêm vào đó, xu hướng chuyển dịch “công nghệ số” làm cho các công ty công nghệ làm không hết việc.

Tuy nhiên, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp là khác nhau. Vậy đâu là những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tạo app bán hàng uy tín, nhiều tiện ích mà bạn nên biết? Dành chút thời gian cùng mình điểm qua “Top 07 công ty tạo ứng dụng di động chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam này nhé!”

CMC TS

CMC TS là viết tắt của CMC Technology & Solution, được thành lập từ tháng 4/2019 bằng việc hợp nhất năng lực, kinh nghiệm của 4 công ty thành viên Tập đoàn CMC (CMC SI, CMC SISG, CMC Soft, CMC Cyber Security). Đây được xem là doanh nghiệp chiến lược và dẫn đầu của Tập đoàn CMC trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ tổng thể về công nghệ thông tin.

  • Hoạt động với mục tiêu “đưa khách hàng tới thành công”(Bring Customer To Success), mọi quyết định, hành động của tất cả con người CMC TS đều đảm bảo định hướng liên tục sáng tạo, đổi mới để trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong nhiều lĩnh vực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như mở rộng quy mô và nâng cao năng lực cạnh tranh”.
  • Nắm bắt xu hướng trên thị trường công nghệ, giải pháp về ứng dụng di động là một trong những dịch vụ mà CMC TS đang cung cấp,gồm có 3 danh mục liên quan chính: Dịch vụ Hỗ trợ vận hành phần mềm ứng dụng; Dịch vụ Managed Services; Dịch vụ Quản trị ứng dụng.

Các dịch vụ này đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia, lập trình viên dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi dịch vụ không hề rẻ (từ vài chục cho tới vài trăm triệu một dịch vụ). Nếu như doanh nghiệp của bạn dư giả về mặt tài chính và cần những kết quả đột phá về kinh doanh – công nghệ thì đừng ngại liên hệ với đội tư vấn của CMC TS.

Thông tin liên hệ:

CMC TS - CMC TECHNOLOGY & SOLUTION. Đơn vị tạo ứng dụng di động uy tín tại VN

FPT Software

Thành lập từ năm 1999 với vỏn vẹn 13 người, đến nay, FPT Software đã phát triển cực kỳ lớn mạnh với hơn 15.000 CBNV làm việc ở 45 quốc gia/vùng lãnh thổ, là đối tác của nhiều khách hàng thuộc Forbes 500…

Lĩnh vực kinh doanh phần mềm này bắt nguồn từ Công nghệ thông tin và viễn thông FPT và có thể nói, FPT Software hiện đang là một trong những công ty số 1 trong lập trình phần mềm, phân phối và bán lẻ thiết bị công nghệ thông tin, dịch vụ công nghệ thông tin.

Hầu hết, các dự án của FPT Software đều khá khủng với chi phí “ngất ngưởng” được chi mạnh tay từ các ông lớn như có thể kể đến như: Unilever, Petronas, Hitachi, Deutsche Bank hay NEOPOST.

Mới đây nhất có thể kể đến dự án xây dựng “Hệ thống quản lý khách hàng cho Takashimaya Việt Nam. Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, app Takashimaya tạo cho người dùng trải nghiệm mới mẻ hơn khi tham gia mua sắm, khéo léo đưa những khách hàng này vào tệp “khách hàng trung thành” bằng các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm hay tra cứu lịch sử mua sắm dễ dàng mà không cần mang thẻ thành viên.

Thông tin liên hệ:

KMS TECHNOLOGY

Thành lập vào năm 2009, KMS Technology Vietnam là một trong những công ty chuyên chuyên về lĩnh vực phát triển sản phẩm và gia công phần mềm với 100% vốn đầu tư của Mỹ. Trải qua nhiều năm phát triển, KMS Technology đã mở rộng văn phòng ở các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,…và có cả văn phòng tại Atlanta (Mỹ). Không những vậy, KMS cũng đạt được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao của các kỹ sư người Việt.

Sau nhiều năm tập trung chủ yếu vào mảng “gia công phần mềm” với các khách hàng phần lớn đến từ thị trường mỹ thì giờ đây, KMS Technology bắt đầu chú trọng hơn vào khách hàng Việt Nam, xem đây như một trong những thị trường chiến lược của Châu Á.

Đối với thị trường Việt, KMS Technology định hướng đẩy mạnh cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số (digital transformation), phân tích dữ liệu (data analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain).

Tuy nhiên, với bề dày lịch sử và phát triển của mình thì những sản phẩm, dịch vụ mà KMS Technology cung cấp vẫn còn mang những cái giá khá “trên trời” so với đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông tin liên hệ:

SKYNET

Skynet – cái tên được khởi nguồn từ một bộ phim khá nổi tiếng có tên “Kẻ Hủy Diệt”. Trong đó, Skynet là một trí tuệ nhân tạo dựa trên mạng thần kinh có ý thức và hệ thống trí thông minh nhân tạo, có tính năng trung tâm trong nhượng quyền Terminator và đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của franchise.

Hơn 8 năm kinh nghiệm, Skynet Software được biết đến là một công ty thiết kế website, mobile app (ứng dụng di động) chuyên nghiệp & chất lượng khá có tiếng khu vực Miền Bắc. Skynet đã có hơn 12.000 website tại Việt Nam, hơn 500 ứng dụng đa nền tảng và hơn 500 khách hàng lớn tin dùng.

Các dịch vụ nổi bật của Skynet mà khách hàng có thể tham khảo như:

  • Thiết kế website
  • Hệ quản trị CMS
  • Ứng dụng di động

Với dịch vụ “Ứng dụng di động”, nôm na có thể hiểu là tạo app trên di động, Skynet giúp doanh nghiệp lập trình ứng dụng trên các nền tảng iOS & Android theo yêu cầu với các tính năng và công nghệ mới nhất, đáp ứng mọi tính năng khó của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào nội dung chi tiết tính năng của từng khách hàng, Skynet sẽ phân tích, thảo luận để đưa ra tư vấn phù hợp nhất ,đồng thời báo thời gian và chi phí tốt để khách hàng cân đối với tài chính của mình.

Thông tin liên hệ:

  • 505-T10 Times City 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số 09 Ngõ Huyện, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0948302880 – 024 6650 8994
  • Email: [email protected]
  • Website: https://skynet-software.com/

APPROI

Approi là một giải pháp về Mobile Application Marketing của một trong những Agency hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam thuộc quản lý của Chin Media.

Nếu nói về tạo ứng dụng di động riêng cho doanh nghiệp, thì có vẻ như Approi không hẳn là một đơn vị chuyên nghiệp giống như những cái tên mà mAPP liệt kê bên trên danh sách. Tuy nhiên, đây lại là công ty có thế mạnh với mảng dịch vụ quản lý chiến dịch app marketing, dựa trên 4 giá trị cốt lõi như sau:

  • Khả năng phán đoán: là khả năng phân tích, nhìn nhận thị trường để tối ưu hóa, mở rộng quy mô nhưng vẫn giữ được hiệu quả tốt cho doanh nghiệp.
  • Lập chiến lược: phân tích, lên kế hoạch marketing cho việc phát triển app trong chiến lược dài hạn để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và mang lại những khách hàng có giá trị cao.
  • Giải quyết vấn đề: nhanh chóng xử lý những vướng mắc quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của doanh nghiệp.
  • Quản lý chiến dịch: hiểu tường tận từng vấn đề lớn nhỏ để tối ưu giúp cho chiến dịch phát triển app của doanh nghiệp đạt những mục tiêu như mong đợi.

Với thế mạnh cùng đội ngũ kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, Approi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ bản “brief” khó nhằn nào, đem lại nhiều thành công vang dội hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

CNV LOYALTY

CNV Loyalty là một sản phẩm của Công Nghệ Việt (viết tắt CNV) – đối tác ủy quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV mang đến những giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty App của CNV là một sản phẩm mới nhất được tạo ra với mục đích chính giúp mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua các tính năng:

  • Tích điểm thành viên
  • Ưu đãi, khuyến mãi
  • Đổi thưởng
  • Đánh giá/xếp hạng doanh nghiệp
  • Marketing

Để kích hoạt những tính năng “xịn sò” và mới nhất từ các kỹ sư của CNV, mỗi doanh nghiệp thường phải bỏ ra mức giá khá cao ngay từ khi bắt đầu. Thông thường, chỉ riêng phí khởi tạo cho CNV Loyalty Platform đã có giá 20 triệu đồng, đối với Loyalty App trên Android/iOS sẽ lấy đi của bạn chi phí 30 triệu đồng. Ngoài ra, với những tính năng, yêu cầu “cá biệt” hơn của mỗi doanh nghiệp, chi phí tạo dựng nên app thương hiệu riêng sẽ có cái giá cao hơn rất nhiều, con số lúc này có thể lên đến hàng trăm, hàng tỷ đồng.

Thông tin liên hệ:

mAPP - Sở hữu ngay app bán hàng, tích điểm, đặt lịch và chăm sóc khách hàng chỉ từ 249k/ tháng

Đứng cuối danh sách, mình muốn giới thiệu đến một đơn vị tạo ứng dụng di động đáp ứng tiêu chí “tốt cái cốt – giá thành hợp lý”. Nếu như là những doanh nghiệp nhỏ với số vốn đầu tư hạn hẹp, muốn tối ưu chi phí thì mAPP chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

mAPP tuy chỉ là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại được coi đó là một lợi thế lớn vì thừa hưởng được những ưu điểm của đàn anh đi trước, khắc phục khuyết điểm và hoàn thiện mình hơn.

Ứng dụng tạo app của mAPP được tạo ra sau cả một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen, hành vi người dùng và những yêu cầu cần thiết nhất của một doanh nghiệp, để tạo ra app bán hàng với tính năng hữu ích nhất, hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh, phát triển của các doanh nghiệp.

Một app thuần bán hàng của mAPP sẽ cho khách hàng của bạn các trải nghiệm:

  • Update và lựa chọn sản phẩm dễ dàng khi thao tác trên app
  • Tích điểm để thăng hạng thành viên sau mỗi lần mua sắm, sử dụng dịch vụ
  • Trực tiếp đóng góp ý kiến, đánh giá của mình để cải thiện dịch vụ

Nhờ những tính năng này của App mà doanh nghiệp lại càng dễ dàng hơn trong việc quản lý các thông tin, dữ liệu từ khách hàng của mình.

  • Dựa vào lịch sử đơn hàng, sử dụng dịch vụ của khách, doanh nghiệp có thể kịp thời chăm sóc và đưa ra các gói dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của họ.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật, chỉ duy nhất doanh nghiệp có quyền sở hữu và quản lý chúng.
  • Phân quyền quản lý, phân chia nội dung công việc cho từng bộ phận liên quan mà không mất nhiều thời gian.
  • Chi phí tạo app và xuất bản chúng lên cửa hàng ứng dụng cực kỳ tiết kiệm và hợp túi tiền của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ từ 249K/tháng. Đặc biệt, mAPP đang cho phép tạo app miễn phí, sử dụng thử trong 14 ngày.

Tuy nhiên, cũng đừng lo nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt hơn về app riêng của mình. Chỉ cần dành chút thời gian setup lịch hẹn cùng các kỹ sư của mAPP, họ sẽ lắng nghe và cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nếu tìm kiếm một trình tạo app chuyên dụng cho mục đích bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua đơn vị này được đâu.

Thông tin liên hệ: