Chiến lược chạy Kols Dài Hơi và Phủ Sóng mọi lĩnh vực của Clear Men 3 in 1

Trải dài suốt 4 tháng liên tục, chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới Clear Men 3 in 1 đã sử dụng không thể hợp lý hơn 13 KOLs "đinh" ở mọi lĩnh vực với nhiều cá tính khác nhau.

Đại diện phong cách thể thao khoẻ khoắn có Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng) và fanpage Làng Hoa Workout. Với hình tượng lịch lãm, Clear Men lại "chọn mặt gửi vàng" các ca sĩ nổi tiếng như Đăng Khôi, Hoàng Bách, Thái Vũ hay các youtuber, streamer: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fabo Nguyễn, Thầy giáo Ba, Chim sẻ đi nắng…Không chỉ gói gọn trong những Kols nam, Clear Men còn sử dụng cả những Kols là nữ như Linh Ngọc Đàm, Thủy Anh, Đoàn Thanh Thảo.

Đây được đánh giá là một campaign truyền thông thân thiện, phủ sóng rộng rãi và đạt hiệu quả cao với hơn 100k reactions trên mạng xã hội.

Lý do gì khiến Clear Men lựa chọn chiến lược chạy kols trải đều suốt 4 tháng và phân bổ ở mọi lĩnh vực? Có thể học hỏi được kinh nghiệm gì từ Campaign lần này của Clear Men?

Lướt vào từng ảnh để tóm nhanh câu trả lời cho case study này nhé!

Tổng quan chiến dịch

Clear Men cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất "Clear Men 3 In 1" với 3 loại dầu gội: Sạch Nhanh, Phong Độ, Mát Lạnh. Dòng sản phẩm này hướng tới 3 tập đối tượng: Đàn ông vận động thể thao, Đàn ông lịch lãm và Đàn ông hay phải tạo kiểu tóc.

Dàn Kols phù hợp với chiến dịch

  • 10 KOLs nam nổi bật trong lĩnh vực thể thao, nghệ thuật, giải trí.
  • 3 KOLs nữ có những người thân (bạn thân, chồng, người yêu) là đối tượng sử dụng sản phẩm.

Clear Men 3 in 1 đã sử dụng không thể hợp lý hơn 13 KOLs "đinh" ở mọi lĩnh vực với nhiều cá tính khác nhau. Đại diện phong cách thể thao khoẻ khoắn có Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng) và fanpage Làng Hoa Workout.

Với hình tượng lịch lãm, Clear Men lại "chọn mặt gửi vàng" các ca sĩ nổi tiếng như Đăng Khôi, Hoàng Bách, Thái Vũ hay các youtuber, streamer: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fabo Nguyễn, Thầy giáo Ba, Chim sẻ đi nắng…

Không chỉ gói gọn trong những Kols nam, Clear Men còn sử dụng cả những Kols là nữ như Linh Ngọc Đàm, Thủy Anh, Đoàn Thanh Thảo.

Đo lường hiệu quả:

Bài học rút ra

Đạt được hiệu quả này, Clear Men phối hợp cùng The A List đã làm việc liên tục suốt hơn 4 tháng để cho ra những KOLs vừa “đúng”, vừa “chất” cho lần ra mắt này.

Để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn KOLs cho chiến dịch KOLs Marketing của bạn, hãy để lại liên lạc qua mail của The A List: [email protected]