Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

Mời tham dự Buổi chia sẻ kinh nghiệm đột phá doanh thu cùng MGID và IKON

Báo cáo của Google Temasek dự đoán mức tăng trưởng doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam đạt khoảng 43% mỗi năm từ 2018 đến mức 15 tỷ USD vào năm 2025. Mức tăng trưởng này được hỗ trợ nhờ 66% dân số Việt Nam thường xuyên sử dụng internet, 72% có điện thoại thông minh và đáng nói nhất là 35% dân số thuộc thế hệ Millennials.

Cùng với tình hình hiện tại, ngành digital cũng có những trở mình đáng quan tâm. Nhận thấy được các thách thức và cơ hội mà các affiliates và marketer đang gặp phải, MGID- nhà tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo tự nhiên và IKON- một trong những nền tảng affiliates dẫn đầu, xin gửi đến các bạn Webinar- Chia sẻ kinh nghiệm đột phá doanh thu cùng MGID và IKON, vào 10h sáng ngày 25 tháng 4 năm 2020.

Với các nội dung như sau:

Thực trạng chung khi chạy quảng cáo hiện nay trên Facebook, Instagram, Google Ads.

Các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo tự nhiên, quảng cáo đẩy và các ngành dọc phù hợp.

Các case studies từ MGID và IKON tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Cùng nhiều nội dung khác.

Bên cạnh đó, các affiliates/ advertisers sẽ nhận được 2 special offers từ MGID và IKON.

Diễn giả trong chương trình

  • Ms. Phương Bùi – Head of Sales, MGID Việt Nam
  • Ms Thu Thảo - Media Buyer, In-house publisher, IKON

Thời gian và hình thức đăng ký

  • Thời gian: ngày 25/4/2020 lúc 10h00
  • Đăng ký tại đây

Về MGID:

MGID là nhà tiên phong đổi mới sáng tạo với các giải thưởng toàn cầu về quảng cáo bản ngữ và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả các thành viên trong hệ sinh thái.

Nền tảng của chúng tôi giúp nhà xuất bản lưu giữ đọc giả và kiếm doanh thu từ lưu lượng truy cập, đồng thời tăng hiệu suất và nhận diện thương hiệu bằng cách kết nối họ với các đối tượng chính xác, đúng thời điểm, với nội dung phù hợp.

MGID cung cấp cho khách hàng một giải pháp 360 độ, từ lập kế hoạch và chiến lược đến phân phối, báo cáo, và hoạt động trên hơn 60 ngôn ngữ khác nhau.

Được thành lập vào năm 2008, công ty có văn phòng tại Hoa Kỳ, Ukraine, Việt Nam, Indonesia, Ý, Nga và Ấn Độ.

Về IKON:

CPA IKON là nền tảng network In-house được đầu tư bởi Soji Labs - một nhà sản xuất và cung ứng sản phẩm. Chúng tôi sở hữu và mang tới các offers tốt nhất tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan, và Đông Âu.

Chỉ trong vòng 1 năm, IKON đã có sự phát triển đáng kể với hơn 2000 publishers. Chúng tôi sở hữu các offers độc quyền về sinh lý, sức khỏe và làm đẹp với mức hoa hồng cao nhất thị trường, tỷ lệ chốt đơn trên 50%, đội ngũ telesales chuyên nghiệp, thanh toán đúng hạn, đa dạng tài nguyên quảng cáo.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ:

Mr. Alex Ngô: [email protected]