Ý tưởng kinh doanh - Mở quán trà sữa

Chắc sẽ không cần phải nói nhiều vì sao ngày càng nhiều bạn trẻ ngày nay lại lựa chọn kinh doanh trà sữa. Một phần vì chính các bạn cũng yêu thích loại thức uống vừa hấp dẫn, vừa thời thượng này. Hơn nữa, trà sữa là đồ uống đang rất hot hiện nay và chắc chắn kinh doanh trà sữa sẽ thu được lợi nhuận vô cùng cao nếu hiện thực hóa được ý tưởng kinh doanh độc lạ, sáng tạo, hấp dẫn của mình.

Hãy tham khảo những ý tưởng kinh doanh trà sữa dưới đây nhé!

1. Trà sữa cho những tín đồ bánh bèo mê trà sữa

Nghe cái tiêu đề chắc các bạn cũng thừa hiểu ý tưởng này là dành riêng cho các bạn nữ đúng không? Đúng vậy, các bạn gái đặc biệt là tuổi teen thường có nhu cầu về trà sữa cao hơn những đối tượng khác. Nắm bắt được tâm lý và sở thích của các “cô nàng trà sữa”, chúng ta có thể thiết kế riêng một quán trà sữa dành riêng cho họ với thông điệp đầy yêu thương như “Nếu uống trà sữa là sai thì em không cần đúng” hay “Hãy để trà sữa làm đẹp cho cuộc sống của bạn”

Ts 01

Quán trà sữa này sẽ có thiết kế riêng biệt với màu sắc bắt mắt thu hút các bạn gái, hoặc có thể dựa vào tâm lý “muốn uống trà sữa nhưng không muốn béo” của các nàng để có thể đẩy mạnh các sản phẩm trà sữa thiên về healthy và diet.

Ts 03

2. Trà sữa chụp ảnh, tự sướng

Trào lưu chụp, post ảnh selfie lên mạng của nhiều bạn trẻ ngày một phổ biến và chưa bao giờ hết hot. Chính vì vậy, quán trà sữa được trang trí, thiết kế riêng những khoảng trống thành góc chụp ảnh sẽ vô cùng ấn tượng. Khách ghé qua những quán này không chỉ để thưởng thức những cốc trà tươi mát mà còn để tận hưởng một không gian quán đặc biệt dành riêng cho sở thích của họ. Họ có thể chụp ảnh với bạn bè hay người yêu, người thân rồi đăng tải lên Facebook, Instagram,... khoe với cộng đồng mạng để cùng nhau chia sẻ và bình luận. Một ý tưởng thật hấp dẫn phải không nào!

Ts 05

Cach Trang Tri Quan Tra Sua Dep 8


3. Trà sữa dành cho những người yêu động vật

Hiện nay, ngày càng nhiều các bạn trẻ có sở thích nuôi thú cưng, đặc biệt là các loại chó, mèo,… Chúng luôn được chiều chuộng và yêu quý như những thành viên trong gia đình vậy. Chính vì vậy, những người yêu thú sẽ tìm cách giúp “pet” của mình được thoải mái vui chơi, có cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với các bạn thú khác. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nếu chúng ta tạo ra một quán trà sữa vừa giúp các bạn trẻ có thể nghỉ ngơi và thưởng thức những hương vị đồ uống tươi mát, vừa giúp “thú cưng” của họ có thêm bạn mới, vừa được vui chơi trong một không gian tươi đẹp, nhộn nhịp.

Lanh Gay Vao Quan Cafe Ran Ky Da O Ha Noi 2014323121153548 Cafe 4 221021715

4. Trà sữa màn đêm

Ý tưởng kinh doanh trà sữa này dành cho những “Cú đêm chân chính”, những người sống về đêm, muốn có một khoảng không gian riêng tĩnh lặng, suy nghĩ về cuộc đời, về tình yêu hay sự nghiệp. Họ có thể ngồi trầm tư, hay trò chuyện từ đêm đến sáng, ngắm nhìn thành phố về đêm để giải tỏa những tâm sự trong lòng.

Ts 06

Các quán trà sữa mang ý tưởng như vậy thường chưa phổ biến ở Việt Nam, có thể mô hình của bạn sẽ mang một đột phá mới lạ, hấp dẫn!

Ts 07

Hi vọng với những ý tưởng kinh doanh trên, bạn có thể sáng tạo thêm cho mình những mô hình ý tưởng mới, hấp dẫn hơn, độc đáo hơn để có thể thành công trong hành trình kinh doanh của mình nhé!

Via Fnb Vietnam