LUG khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 12/12, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm hành lý LUG khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng tại Hà Nội của thương hiệu này lên 12.

Khởi đầu từ năm 2016, LUG ra mắt cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý đầu tiên tại số 2A đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Đến nay, chuỗi cửa hàng này đã chạm mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc.

LUG khai truong cua hang mat pho dau tien tai Ha Noi hinh anh 1

Từ 3 năm nay, LUG được đông đảo khách hàng yêu thích vì độ đa dạng sản phẩm Vali - Balo - Túi Xách - Phụ Kiện, và sự uy tín đến từ việc sở hữu độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế. Đến tháng 9/2019, LUG ghi nhận mức độ tăng trưởng cửa hàng bức phá, đạt tốc độ 250% so với cùng kỳ năm trước.

Không chỉ được khách hàng yêu thích du lịch tìm đến, LUG còn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nhân, nhà báo, celebs tên tuổi tìm đến mỗi khi cần bắt đầu một hành trình mới.

Đến đầu tháng 12/2019, LUG bất ngờ tuyên bố đã sẵn sàng đương đầu với thử thách tiếp theo, và tiến hành thu mua hàng loạt cửa hàng mang tên The Travel Store - một chuỗi cửa hàng bán vali, balo, túi xách từ thời ban sơ tại Việt Nam, thường có mặt trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, có kinh nghiệm gần 10 năm phân phối Vali - Balo - Túi Xách - Phụ kiện tại thị trường Việt Nam.

LUG đã hoàn thành thu mua hơn 30 cửa hàng The Travel Store trên toàn quốc. Chiến lược mở rộng này tạo ra một bước chạy nhanh về tốc độ bành trướng cho LUG trên thị trường hành lý với con số 65 cửa hàng trên toàn quốc. LUG chính thức trở thành thương hiệu hành lý dẫn đầu về số lượng cửa hàng hoạt động tại Việt Nam, dưới tên LUG.vn và LUG Infinity.

Sau 03 năm phục vụ khách hàng trong ngành hàng hành lý, LUG đã và đang phân phối độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế hàng đầu trên thế giới. Từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng này tại thị trường Việt Nam, và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ với chất lượng sản phẩm mà còn ở cung cách phục vụ.

"Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình", tất cả các nhân viên của LUG đều phải học thuộc và nắm rõ tinh thần này khi phục vụ khách hàng.

Riêng ở thị trường Hà Nội, LUG tập trung khai thác cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn và uy tín của đất Hà Thành. Cụ thể, LUG đã phát triển chuổi hơn 09 cửa hàng tại các trung tâm AEON, Vincom, Lotte.

Ngày 5/12 vừa qua, LUG ra mắt LUG Mega store với diện tích 789 mét vuông được khai trương tại trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc - AEON Mall Hà Đông, Hà Nội. Đây cũng là một bước tiến mới của LUG với cửa hàng trải nghiệm đầu tiên.

LUG khai truong cua hang mat pho dau tien tai Ha Noi hinh anh 2

LUG Mega store tại AEON Hà Đông

Nguyễn Thanh Phương (30 tuổi,Hà Nội), với đặc tính nghề nghiệp thường xuyên phải di chuyển. Được người quen giới thiệu, Phương quyết định đến tham khảo các sản phẩm ở LUG Mega Store thử. Không chỉ đa dạng mẫu mã sản phẩm, màu sắc, nhân viên tư vấn kỹ về các đặc tính sản phẩm mà đặc biệt các khoảng giá tại Mega store của LUG này rất hợp lý có giá từ vài chục ngàn đến vài triệu đồng.

LUG khai truong cua hang mat pho dau tien tai Ha Noi hinh anh 3

Cửa hàng LUG tại Hải Phòng

Theo trang web của công ty, ngày 12.12 này LUG tiến hành khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên ở Hà Nội - tại số 23 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân và LUG Hải Phòng - tại số 01-24, Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Điều đó tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của LUG: “Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. Lug luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp kỷ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn tại mọi điểm đến”, theo đại diện của LUG chia sẻ.

Mừng khai trương cửa hàng thứ 65, LUG mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như vali 99.000 đồng cho 65 khách hàng đến mua sắm đầu tiên tại cửa hàng LUG Lê Văn Lương từ ngày 12.12 - 14.12, mua 1 tặng 1 với vali của các thương hiệu quốc tế, vali Lusetti giá chỉ 650.000 đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15.12, chi tiết chương trình khai trương cửa hàng thứ 65 hoặc thông tin 65 cửa hàng trên toàn quốc.

QUỲNH CHI