LUG chính thức đạt 65 cửa hàng toàn quốc, từng bước thống trị ngành hàng hành lý Lưu

Thân Thị Ngọc Trâm
PR Executive , Le Bros

Khởi đầu từ năm 2016, đến nay, hệ thống LUG đã chạm mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc, từng bước “thống trị” ngành hàng hành lý tại thị trường Việt Nam.

Hành lý là vật phẩm mà hành khách mang theo trên cùng phương tiện hoặc gửi theo phương tiện khác. Ngành hàng hành lý hiện nay tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển, với số lượng các nhãn hàng phân phối còn khá ít, đa phần tập trung ở những cửa hàng nhỏ lẻ, phân phối 1 vài sản phẩm trong ngành hàng hành lý.

LUG chinh thuc dat 65 cua hang toan quoc, tung buoc 'thong tri' nganh hang hanh ly hinh anh 1

Từ 3 năm nay, LUG được đông đảo khách hàng yêu thích vì độ đa dạng sản phẩm Vali - Balo - Túi Xách - Phụ Kiện, và sự uy tín đến từ việc sở hữu độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế. Đến tháng 9/2019, LUG ghi nhận mức độ tăng trưởng cửa hàng bức phá, đạt tốc độ 250% so với cùng kỳ năm trước.

Các chương trình khuyến mãi tại LUG luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, có thể kể đến Chương trình khai trương cửa Trường Sơn tháng 6/2017 thu hút hàng trăm người đến xếp hàng mua sắm.

Chương trình này cũng gây nên một tiếng vang lớn trên thị trường, lần đầu tiên, việc khai trương một cửa hàng hành lý lại được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình đến vậy. Hay chương trình Black Friday năm 11/2017, 11/2018 và gần đây nhất là tháng 11/2019 cháy hàng trên toàn hệ thống cửa hàng.

Điểm đặc biệt ở các chương trình này, khiến khách hàng lặn lội từ rất xa đến LUG mua sắm là vì LUG đặc biệt sale lớn cho các sản phẩm hành lý thương hiệu quốc tế, điều hiếm thấy ở các cửa hàng khác tại Việt Nam. Vì thông thường, Black Friday tại Việt Nam thường bị xem là xả hàng cũ cuối năm để chuẩn bị cho dịp nhập hàng Tết.

LUG chinh thuc dat 65 cua hang toan quoc, tung buoc 'thong tri' nganh hang hanh ly hinh anh 2

Đầu tháng 12 vừa qua, LUG tiếp tục khai trương Mega Store tại TTTM Aeon Mall Hà Đông với tổng diện tích hơn 789m2, trở thành cửa hàng LUG lớn nhất toàn hệ thống cùng không gian mua sắm mới lạ, thuận tiện cho khách hàng chọn lựa các sản phẩm hành lý đến từ 25 thương hiệu quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng của LUG vẫn chưa dừng lại, khi thương hiệu này tiếp tục thu mua hơn 30 cửa hàng The Travel Store trên toàn quốc.Đây là một chuỗi cửa hàng bán vali, balo, túi xách từ thời ban sơ tại Việt Nam, thường có mặt trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, có kinh nghiệm gần 10 năm phân phối Vali - Balo - Túi Xách - Phụ kiện tại thị trường Việt Nam.

LUG chinh thuc dat 65 cua hang toan quoc, tung buoc 'thong tri' nganh hang hanh ly hinh anh 3

Sau 3 năm phục vụ khách hàng trong ngành hàng hành lý, LUG đã và đang phân phối độc quyền 25 thương hiệu hành lý quốc tế hàng đầu trên thế giới. Từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng này tại thị trường Việt Nam, và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ với chất lượng sản phẩm mà còn ở cung cách phục vụ.

"Trải nghiệm vùng đất mới sẽ thêm phần trọn vẹn và thuận tiện bởi không có những sự cố về hành lý khi LUG cùng đồng hành trên những hành trình", tất cả các nhân viên của LUG đều phải học thuộc và nắm rõ tinh thần này khi phục vụ khách hàng.

LUG chinh thuc dat 65 cua hang toan quoc, tung buoc 'thong tri' nganh hang hanh ly hinh anh 4

Riêng ở thị trường Hà Nội, LUG tập trung khai thác cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn và uy tín của đất Hà Thành. Cụ thể, LUG đã phát triển chuỗi hơn 09 cửa hàng tại các trung tâm AEON, Vincom, Lotte.

Đặc biệt, theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu LUG, ngày 12.12 này LUG tiến hành khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên ở Hà Nội - tại số 23 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân và LUG Hải Phòng tại số 01-24, Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Đánh dấu mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc, chính thức hướng tới vị trí chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm hành lý lớn nhất Việt Nam.

LUG chinh thuc dat 65 cua hang toan quoc, tung buoc 'thong tri' nganh hang hanh ly hinh anh 5

Điều đó tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của LUG: “Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. LUG luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp kỷ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn tại mọi điểm đến”, theo đại diện của LUG chia sẻ.

Mừng đạt mốc 65 cửa hàng, LUG mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như vali 99.000 đồng cho 65 khách hàng đến mua sắm đầu tiên tại cửa hàng LUG Lê Văn Lương & Hải Phòng từ ngày 12/12 - 14/12, mua 1 tặng 1 với vali của các thương hiệu quốc tế, vali Lusetti giá chỉ 650.000 đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15.12, chi tiết chương trình khai trương cửa hàng thứ 65 hoặc thông tin 65 cửa hàng trên toàn quốc.

Chi tiết chương trình tại đây.

QUỲNH CHI

11/12/2019
367 lượt xem