3 cách xây dựng thương hiệu thông qua bumper ads

Bumper ads (quảng cáo 6s) là một định dạng quảng cáo kiểu video dài 6 giây. Và dù chỉ quảng cáo trong một thời gian ngắn ngủi nhưng đã nói lên được tất cả những gì doanh nghiệp cần truyền tải.

Truyền thông trực tuyến đang bùng cháy, các thương hiệu mong muốn tìm ra những cách làm mới để vượt qua sự thách thức đó. Bumper ads của YouTube dù còn khá mới và sáng tạo. Nhưng những người làm thị trường đã nắm bắt nó theo những cách thông minh, sáng tạo. Bumper ads không phải là một thách thức, mà là một lời mời đối với nhiều doanh nghiệp đang muốn cạnh tranh trên thị trường hiện nay!

Bumper ads (quảng cáo 6s) là một định dạng quảng cáo kiểu video dài 6 giây.

3 cách xây dựng thương hiệu thông qua bumper ads

Xbox trở nên “xảo quyệt” với cách kể chuyện liên tiếp

Hãng Microsoft Xbox, với sự giúp đỡ từ công ty truyền thông 215McCANN, đã tung ra trò chơi “Halo Wars 2” trên YouTube với chiến lược khéo léo và một cách hài hước, dựa vào bumper ads.

Để đưa ra được chiến lược này, Xbox đã bắt đầu với một nội dung TrueView dạng tiêu đề dài theo chủ đề, hay dựa trên cốt truyện của một bộ phim có ý nghĩa. Điều này đã thực sự thu hút khách hàng rất lớn và họ đã vượt qua được tên tuổi của nhiều đơn vị trong lĩnh vực để vươn lên dẫn đầu.

Quảng cáo 6s cho phép chúng tôi thu hút người xem về quảng cáo dài hạn và xây dựng câu chuyện của nó với nội dung bổ sung. Bạn đã tiếp cận nó giống như quảng cáo tương đương với các cảnh hậu tín dụng từ một bộ phim” – Jonathan Segall, trưởng nhóm truyền thông tiếp thị Xbox cho biết.

Hãng La Mer xây dựng thương hiệu theo nhóm

Các công ty Estéeinois, La Mer đã sử dụng bumper ads để thúc đẩy hiệu quả, giúp khách hàng nhận thức một cách đầy đủ về thương hiệu, đó là bộ sản phẩm trang điểm Skincolor de la Mer mới.

Mỗi sản phẩm được giới thiệu với quảng cáo 6s của riêng mình. Tuy nhiên, để nhấn mạnh rằng các nền tảng riêng lẻ như phấn phủ và kem che khuyết điểm đã tạo ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, thì mỗi quảng cáo sẽ kết thúc bằng một cú bắn của toàn bộ dòng Skincolor de la Mer. Điều này ngụ ý cho tất cả những người đã xem chiến dịch rằng, họ đã dành thật nhiều tâm huyết để mang đến những sản phẩm thật tốt cho khách hàng.

Kendal Ascher – phó chủ tịch tiếp thị Bắc Mỹ cho La Mer cho biết: Lợi ích của bumper ads cho phép chúng tôi thu hút khán giả bằng những sáng tạo mới mẻ qua nhiều lần tiếp xúc. Chiến lược này là chìa khóa để làm nổi bật sự phát triển bộ sưu tập Skincolor của chúng tôi mà không làm mất tầm với”

Hãng SurveyMonkey lại bán những gì đơn giản, thật đơn giản

SurveyMonkey đã xây dựng thương hiệu thông qua quảng cáo 6s để làm nổi bật giá trị và sự tiện lợi của công cụ mình đang có, nhằm thực hiện các cuộc gọi một cách nhanh chóng. Như vậy, khách hàng của hãng sẽ luôn được dùng thử miễn phí và nâng cấp liên tục.

“Việc hạn chế thời gian quảng cáo chỉ với 6s thực ra rất tuyệt vời để chúng tôi truyền tải năng lượng, sức mạnh đến khách hàng” Chris Nguyễn – giám đốc tiếp thị trực tuyến tại SurveyMonkey cho biết.

SurveyMonkey đã thực hiện như sau: Tạo khảo sát, thu thập câu trả lời và phân tích kết quả dựa trên phiếu điền thông tin của khách hàng. Cũng theo Chris, việc trả lời câu hỏi một cách đầy đủ, hay thậm chí không đầy đủ cũng giúp tăng đáng kể các nghiên cứu tài khoản mới cho nhóm nghiên cứu hàng đầu của SurveyMonkey, cũng như nâng cấp giữa những người dùng mới.

Bạn có thể bắt đầu với một câu chuyện thông thường, giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm, giới thiệu về một thông điệp đơn giản. Những chiến lược này thường không được áp dụng cho quảng cáo dài 6s vì cách truyền tải quá dài. Nhưng giống như cách làm của 3 thương hiệu này đã chứng minh một điều: Các công ty hiện tại đang có rất nhiều cơ hội để đổi mới và thử nghiệm trong 6 giây hoặc ít hơn nữa và cạnh tranh với nội dung quảng cáo dài hạn hiện có.

Khi bạn nghĩ về cách thương hiệu của bạn có thể nổi bật trong sáu giây hoặc ít hơn, hãy xem thêm các mẹo quảng cáo 6s của GreenWay. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị lợi ích nhất định, phát triển dịch vụ của mình dựa trên những nền tảng đã có với chiến lượng quảng cáo mới này của YouTube.

Những lợi ích khi bạn xây dựng thương hiệu với bumper ads từ chúng tôi:

– Đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt tình luôn đầy ắp ý tưởng mới lạ, có thể lên concept và đưa ra option dựa trên mong muốn của bạn

– Đặt mục tiêu truyền tải cũng như nâng giao giá trị thương hiệu, Greenway luôn được các đối tác khách hàng dành nhiều kỳ vọng và đánh giá cao

– Greenway đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất

Nếu bạn tin tưởng, muốn hợp tác và cùng làm việc với Greenway, hãy gọi điện thoại đến cho chúng tôi ngay từ hôm nay.

Website: https://www.greenway.com.vn/

Theo Greenway.com.vn