9 Thương hiệu cafe nổi tiếng nhất trên thế giới 2019 |FnB Việt Nam

Cafe luôn được coi là loại thức uống phổ biến nhất thế giới. Một ly cafe nóng có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi những ngày căng thẳng và tỉnh táo cho những cuộc vui phía trước. Vậy sao bạn không thử ngó qua một chút về các thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới? Sau đây là 9+ Thương hiệu cafe nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay mà bất cứ dân sành cafe nào cũng nên biết

1, Starbucks

No alt text provided for this image

Nhắc đến cafe thì không thể không nhắc đến cái tên Starbucks. Có lẽ Starbucks là một trong những chuỗi cafe nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ phục vụ về cafe mà Starbucks còn có nhiều loại đồ uống khác như đá xay, trà, bánh ngọt,... Thật không khó để bắt gặp một cửa hàng Starbucks với không gian sang trọng tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam và cả trên thế giới. Có thể nói, Starbucks cũng giống như một mô hình nhà hàng thu nhỏ, phục vụ tận tình chu đáo cho khách hàng cả về đồ uống lẫn đồ ăn với chất lượng tuyệt vời nhất.

2, McCafe

No alt text provided for this image

McCafe sở hữu nhiều loại thức uống đa dạng và chất lượng. Nhờ vào trụ cột thương hiệu mẹ là McDonald’s, McCafe đã dần trở thành một trong những chuỗi trà và cafe được thực khách săn đón. Menu của McCafe cực kì phong phú với các loại đồ uống như cappuchino, latte, trà, cafe,... Hiện nay đã có hơn một nghìn cửa hàng của McCafe đang hoạt động trên toàn thế giới, đủ để chúng ta thấy sự phát triển của hãng.

3, Dunkin Donuts

No alt text provided for this image

Dunkin Donuts là thương hiệu cafe lớn và nổi tiếng thứ hai thế giới, chỉ sau Starbucks với con số hơn 12,000 nhà hàng trên toàn thế giới. Mở với số lượng lớn nhưng chất lượng của Dunkin Donuts chưa bao giờ giảm sút mà thậm chí còn khiến thực khách hài lòng hơn cả về đồ ăn lẫn dịch vụ. Không chỉ nổi tiếng về cafe mà Dunkin Donuts còn thu hút thực khách bởi những chiếc bánh vòng ngọt.

4, Tully’s Coffee

No alt text provided for this image

Tully’s Coffee cũng là một trong những hãng cafe nổi tiếng thế giới và có trụ sở đặt tại Washington Dc, Mỹ. Tully’s Coffee chủ yếu phục vụ cafe sữa và nhiều khi chúng còn được phục vụ miễn phí. Những người yêu thích cafe thường có thói quen ghé qua quán để thưởng thức mỗi sáng trước khi đi làm hoặc dùng takeaway cũng rất tiện lợi. Tully’s Cafe ra đời vào năm 1992 và được sáng lập bởi Tom Tully O’Keefe. Hiện nay Tully’s Cafe cũng đã có hơn 200 hệ thống cửa hàng cả trong và ngoài Mỹ.

5, Gloria Jean’s Coffee

No alt text provided for this image

Có thể bạn chưa biết, Gloria Jean’s Coffee đã được xây dựng từ rất lâu nhưng nó thực sự quay lại kinh doanh vào năm 1979. Gloria Jean’s Coffee được coi là đỉnh cao về hương vị và chất lượng cafe. Ngoài cafe thì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các loại đồ uống khác tại đây như đồ lạnh, trà và bánh. Máy pha cafe của họ thực sự hiện đại, đến mức mà nó cho phép nhân viên pha chế không thể bỏ qua những thông tin dinh dưỡng khi chuẩn bị đồ uống cho khách hàng.

6, Coffee Beanery

No alt text provided for this image

Coffee Beanery là một chuỗi cafe ở Mỹ phát triển mạnh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1976, Coffee Beanery vẫn đang trên đà phát triển và tiến xa hơn trong ngành công nghiệp cafe. Không chỉ phục vụ cafe mà Coffee Beanery cũng bán cả những loại sản phẩm khác như bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Hiện nay Coffee Beanery có hơn 30 trung tâm và hơn 140 chi nhánh được mở tại Mỹ, Trung Quốc, UAE và các nước Châu Á.

Đọc thêm: 9+ Thương hiệu cafe nổi tiếng nhất tại Việt Nam

7, Caribou Coffee

No alt text provided for this image

Caribou Coffee hoạt động mạnh mẽ và rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 1400 quán cafe. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quán cafe và trà xanh này ở bất kì trung tâm thương mại lớn nào. Chỉ tiếc rằng hiện tại Caribou Coffee vẫn chưa mở chi nhánh ở Việt Nam. Nếu bạn đang có một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, một ly cafe nóng và chiếc bánh ngọt từ Caribou Coffee sẽ giúp bạn xua tan mọi thứ. Với những thay đổi trong chế độ mở rộng năm 2013 và sự liên kết của hãng với Frontier Airlines, chuỗi Caribou Coffee tại các tiểu bang đã bị đóng cửa song vẫn không thể hạ gục sụ thành công của chuỗi này.

8, Lavazza Coffee

No alt text provided for this image

Đây là thương hiệu cafe lớn được thành lập vào năm 1895 và do ông Luigi Lavazza là người đặt nền móng. Lavazza là thương hiệu nổi tiếng với các chi nhánh tại Brazil, Châu Phi, Châu Mỹ, Anh và một số nước Châu Á và chuỗi này hiện đang được điều hành bởi thế hệ thứ 4 của gia đình. Đến với Lavazza Coffee bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn Espresso, bánh ngọt và thậm chí ở đây còn nổi tiếng với món gà nướng ngon tuyệt giúp bạn xua tan cơn đói.

9, Tim Hortons

No alt text provided for this image

Tim Hortons là chuỗi cafe lớn và xuất sắc nhất trên địa bàn Canada. Tim Hortons hiện nay đã có hơn 4300 cửa hàng được đặt tại khắp Bắc Mỹ và một số nước Trung Đông. Theo thống kê, chi nhánh của Tim Hortons thậm chí còn nhiều gấp đôi McDonald’s. Năm 2012, doanh số của Tim Hortons đạt kỷ lục lên đến 3,12 tỷ USD. Dù là một hãng cafe nổi tiếng nhưng nếu đến đây, chỉ với 2 đô la là bạn có thể thưởng thức hương vị cafe tuyệt vời của hãng này.

10, Costa Coffee

No alt text provided for this image

Costa Coffee là một chuỗi cafe lớn tại nước Anh với hơn 1700 chi nhánh tại 35 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới trong đó có hơn một nửa các chi nhánh được đặt ngay tại Anh. Khác với những chuỗi cafe lớn ở trên, Costa Coffee là một chuỗi cafe hoàn chỉnh đi kèm cùng hiệu sách nhỏ, rạp chiếu phim và quầy pizza mini tự phục vụ tại chỗ.

Fanpage FnB Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Đình Duy - FnB Việt Nam