YouNet Digital công bố tái định vị, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Lưu

Loan Nguyễn
Marketing Executive , YouNet Media

YouNet Digital chính thức công bố tái cấu trúc agency với tầm nhìn mở lối tiên phong - trở thành nhà Khoa học Sáng tạo, đồng hành cùng với các khách hàng để phát triển một nền kinh tế số hùng mạnh, bền vững.

“Với mục tiêu đưa YouNet Digital trở thành agency đầu tiên tại Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp sáng tạo trên nền tảng khoa học dữ liệu, chúng tôi đang thực hiện bước chuyển đổi quan trọng để tái cấu trúc hệ thống, định vị lại thương hiệu trên thị trường truyền thông, quảng cáo Việt Nam”, ông Nguyễn Anh Hoà, CEO & Founder của YouNet Group tuyên bố.

Khái niệm truyền thông Kỹ thuật số đã thay đổi tư duy và phương pháp thực thi marketing của các thương hiệu trong nước và quốc tế trong những năm gần đây. Nắm bắt được nhu cầu thị trường cần có một phương pháp tiếp cận các giải pháp truyền thông 4.0 khoa học hơn, nhằm đảo bảo hiệu quả cao nhất cho các khách hàng, YouNet Digital chính thức thực hiện cú chuyển mình từ “Social Innovative Agency” thành “Data-driven Integrated Agency” với tầm nhìn mới, ứng dụng sức mạnh tổng hòa của hệ sinh thái dữ liệu, chiến lược và ý tưởng sáng tạo:

  • Sáng tạo là khoa học: Với công cụ SocialHeat độc quyền của YouNet Group - hệ thống lắng nghe dữ liệu quy mô nhất tại Việt Nam có khả năng thu thập và phân tích hơn 90% nguồn tin tức và thảo luận số, những giải pháp sáng tạo sẽ có cơ sở khoa học vững vàng để giải quyết chính xác những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải.
  • Chiến lược phải thích nghi: Các chiến lược thương hiệu phải liên tục được cập nhật trong thời đại số đầy biến động. Công cụ 3T-model do YouNet Digital sáng lập, đã khắc phục nhược điểm cứng nhắc, nhiều bước và tính khả thi thấp khi môi trường thay đổi của các công cụ thiết kế chiến lược hiện tại.

Đi cùng với chiến lược tái cấu trúc trở thành agency tiên phong kết hợp dữ liệu và ý tưởng sáng tạo trong giải pháp truyền thông cho thương hiệu, YouNet Digital cũng là agency đầu tiên xây dựng phòng trải nghiệm thương hiệu – giao thoa sức mạnh từ hai bộ phận sản xuất nội dung và hoạch định chiến lược, nhằm đảm bảo đem đến trải nghiệm thương hiệu đa kênh, xuyên suốt cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, YouNet Digital cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với hai màu chủ đạo là Đen – đại diện cho sức mạnh của những cải tiến hiện đại, và Vàng Ánh Kim – lấy cảm hứng từ những bo mạch điện tử, thể hiện sự kết nối giữa công nghệ, dữ liệu và sáng tạo. Ngoài ra, website chính thức cũng sở hữu giao diện mới, với định hướng nội dung chia sẻ nhiều hơn về các sản phẩm sáng tạo của YouNet Digital và cập nhật những xu hướng số hóa trong ngành.

“Trong thế giới số đầy biến động, tất cả các doanh nghiệp cần được tư vấn hoạch định và phát triển chiến lược marketing dựa trên nền tảng vững chắc của dữ liệu”, ông Hòa cho biết. “Chỉ có phương pháp làm khoa học sáng tạo vững chắc, xây dựng trên cơ sở dữ liệu số lớn nhất Việt Nam mới có thể mang lại những giải pháp truyền thông toàn diện cho thương hiệu của khách hàng. Việc tái định vị YouNet Digital chính là lời khẳng định năng lực của chúng tôi trên đấu trường tiếp thị, truyền thông số trong thời đại công nghệ và mạng xã hội đang ảnh hưởng sâu sắc đến xu hướng và hành vi của người tiêu dùng”.

Thông cáo báo chí
* Nguồn:
younetdigital.com

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (02/04/2019, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
29/03/2019
4,221 lượt xem