Chiến dịch "trao yêu thương cho phụ nữ" kết thúc đầy trọn vẹn

Chương trình "Trao yêu thương cho phụ nữ” được Ban dự án cộng đồng - ADCREW phối hợp với HLHPN, Liên đoàn lao động tại 20 tỉnh thành khu vực HCM, Mê Kông & Đông Nam Bộ. Chiến dịch đã kết thúc trong sự hân hoan của hơn 4000 cán bộ nhân viên nữ trong khu vực.

Chương trình là cơ hội giao lưu tuyệt vời dành cho hững phụ nữ khu vực Miền Tây Nam Bộ và các các tỉnh miền đông. Tham gia chương trình, chị em không chỉ nhận được những kiến thức về chăm sóc sức khỏe bản thân và làm đẹp để thêm yêu cuộc sống, mà còn được tham gia các hoạt động gắn kết để mở rộng mối quan hệ và tự tin, thư thái hơn.

Chia sẻ trong chương trình là các bác sỹ chuyên khoa về chăm sóc sức khỏe phụ nữ và chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, cung cấp những kiến thức hữu ích để chị em có thể chăm sóc gia đình tốt hơn nhưng vẫn không quên chăm sóc bản thân mình.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ hơn 4.000 phụ nữ là các giáo viên và cán bộ trong các cơ quan chính phủ. Chị Nguyễn Thanh Hương, thành viên Liên đoàn Lao động Bạc Liêu đã hào hứng chia sẻ: "Chương trình "Trao yêu thương cho phụ nữ" là một chương trình vô cùng bổ ích và lý thú. Tôi được gặp gỡ những bác sỹ đầu ngành từ Thành Phố để biết thêm kiến thức làm đẹp, yêu thương bản thân sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chị em ở Bạc Liêu không có nhiều sân chơi để giao lưu và chia sẻ nên những chương trình thân thiện, bổ ích như này rất được mong đợi."

Gắn liền với thông điệp “Phụ nữ, hãy yêu thương bản thân để tái tạo năng lượng, trẻ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn để bảo vệ hạnh phúc gia đình”, Công ty Oriflame đã trao tặng những phần quà giá trị với các sản phẩm mỹ phẩm tiện lợi để giúp 400 phụ nữ khu vực Cần Thơ chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân.

Bên cạnh đó, chiến dịch nhận được sự đồng hàn h từ các nhãn hàng khác như: Rohto Việt Nam, Dầu dừa organic CocoViet Lương Qưới, Anlene...

Trải dài 20 tỉnh thành cùng thông điệp gần gũi , chiến dịch "Trao yêu thương cho phụ nữ" là một trong những chiến dịch đầy ý nghĩa dành cho những nữ cán bộ các tỉnh Miền Nam. Chính quyền địa phương và tập thể phụ nữ tham gia chương trình đều có những phản hồi tích cực và mong muốn Ban dự án Cộng đồng tiếp tục thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa khác trong tương lai.

Nguồn AdCrew.vn

(Vui lòng đẫn nguồn khi đăng bài trên các trang truyền thông khác)