Marketer Phạm Ngọc Ánh
Phạm Ngọc Ánh

Digital Marketing @ Marketing Tinh Gọn

Bphone 3 "Vượt trội" có làm nên Thành Công

Lướt qua các trang báo viết về Bphone 3 và thấy rõ một điều nổi bật "Tính năng" - Điện thoại CHẤT. Như vậy BKAV vẫn đang định vị mình dựa trên sản phẩm. Một định vị có lẽ chỉ thu hút những người yêu thích về công nghệ - Một tập khách hàng quá nhỏ nếu bán ở thị trường Việt Nam.

Tập khách hàng này có lẽ cũng đã có rất nhiều lựa chọn, và Bphone có thể chỉ để thỏa mãn một thú vui "Sưu tầm" . Chưa kể đến việc chạy đua trong mảng công nghệ, Bphone thật sự "Yếu" hơn những ông lớn như Samsung hay iPhone.

Nhưng "Vượt trội" mà BKAV đang chứng minh liệu có thể thu hút được công chúng và mang về cho Bphone 3 thành công, Để từ đây Bphone 3 được nhắc đến như Top điện thoại có thị phần lớn nhất tại Việt Nam?

Bphone dành cho ai?- Định vị khách hàng.

Nếu Vertu là điện thoại dành cho những đại gia, iPhone dành cho những người muốn chứng tỏ bản thân - Think Diffrent. Samsung dành cho người năng động... Bphone sẽ chưa thể thành công nếu chưa thể hiện rõ Bphone phù hợp với khách hàng nào?"

Sombody is nobody

Tiếp sau sự kiện ra mắt sẽ là một loạt những chương trình truyền thông - Marketing. Hy vọng BKAV truyền đi thông điệp một cách rất tập trung để thể hiện rõ họ đang hương đến khách hàng nào, và lý do mà nhóm khách hàng đó nên dùng Bphone.

Khách hàng không mua một sản phẩm tốt, họ mua sản phẩm họ tin rằng nó là của họ