Top 10 website tốt nhất lấy cảm hứng thiết kế logo

Cho dù bạn là một thiết kế giỏi, giàu ý tưởng sáng tạo nhưng sẽ không tránh khỏi đôi lúc bạn cần tìm kiếm thêm những nguồn cảm hứng mới mẻ, đặc biệt là luôn cập nhật những mẫu logo theo xu thế mới nhất. Sau đây, Bigsouth xin điểm danh 10 trang web tốt nhất để bạn tham khảo và lấy cảm hứng thiết kế cho các dự án mới nhé.

  1. LogoPond

Logo với nhiều lựa chọn đa dạng và chất lượng cao. Là công cụ tìm kiếm cực kỳ hữu ích. Triển lãm logo thiết kế khơi nguồn cảm hứng.

Logopond có nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ đồ họa chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư ở mọi nơi trên thế giới. Gần 100.000 logo được trữ tại đây, được sáng tạo theo nhiều chủ đề. Bạn có thể dùng ô tìm kiếm để tìm logo mình muốn, sau đó dùng bộ lọc để xem qua các kết quả. Trang này cũng có một diễn đàn nhỏ để bạn thảo luận các dự án,…

2. Abduzeedo

Đây là trang có chất lượng tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời khi tất cả chia theo loại hoặc chủ đề của logo.

3. Pinterest

Tại Pinterest có nhiều cảm hứng thiết kế logo thực sự tuyệt vời. Pinterest được xem là kho tàng ý tưởng của thế giới. Tìm và lưu các công thức nấu ăn, mẹo nuôi dạy con cái, nguồn cảm hứng phong cách và ý tưởng khác để thử.

4. Dribbble

Dribbble nổi tiếng với các mẫu thiết kế logo tuyệt vời mà những người sử dụng chia sẻ theo từng case khác nhau. Chọn từ khóa “Logo” phù hợp và xem điều kỳ diệu xảy ra.

Dribbble là cộng đồng mạng dành cho các nhà thiết kế, họa sĩ và các nhà phát triển web để chia sẻ các dự án mà họ đang thực hiện. Nó cho phép người sử dụng đưa ra bình luận về công việc của các nhà thiết kế khác trước khi công bố.

Giao diện của Dribble đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Dribble tích hợp các mẫu bố trí hiện đại, tăng cường sự tham gia và chia sẻ giữa người dùng và tăng tỷ lệ được thuê việc từ khách hàng. Trên Dribbble, bạn có thể đăng ký như là một khách hàng tiềm năng, cho phép bạn tìm kiếm những nhà thiết kế xuất sắc, hoặc dưới danh nghĩa một nhà thiết kế đang tiếp thị tài năng của mình.

5. Behance

Behance là một trang web rất phổ biến, ở đó có rất nhiều dự án thiết kế tuyệt vời của các nhà thiết kế và những người sáng tạo ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

Behance có thể được gọi là một mạng xã hội mở cho tất cả mọi người, đặc biệt dành cho các nhà thiết kế sáng tạo. Với Behance, bạn có thể đăng ký thành viên, giới thiệu công việc của mình, đăng tải các tác phẩm của bạn lên hoặc đơn giản là nơi bạn tìm những ý tưởng đẹp từ các nhà thiết kế khác trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, các nguồn tài nguyên đồ họa, web tại đây cũng rất nhiều.

6. The Design Inspiration

Lựa chọn tuyệt vời cho cả logo và các tác phẩm nghệ thuật nói chung. Tất cả dự án ở đây thực sự có chất lượng tuyệt vời. Ở đây bạn có thể tìm theo màu sắc của logo và cũng dễ dàng để kiểm tra “Top 50” sát thủ thiết kế thực sự.

7. LogoMoose

Tương tự như LogoPond, ở đây rất nhiều các mẫu logo đẹp và rất nhiều cảm hứng dành cho thiết kế logo. Giống như nhiều trang web hữu ích khơi cảm hứng thiết kế logo, LogoMoose có một công cụ tìm kiếm.

8. LogoFaves

Tại đây có rất nhiều logo chất lượng cao. Trang web này có đầy đủ những ý tưởng tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ ẩn sâu trong sidebar của trang web!

9. Logofury

Với một thư viện khổng lồ về thiết kế logo để nghiên cứu và được xem là một công cụ tìm kiếm rất hữu ích, Logofury là một nơi cần tuyệt vời để bắt đầu một dự án thiết kế mới, nhưng cần lưu ý là sau khi đã hoàn tất việc lên những ý tưởng chung rồi bạn nhé.

10. LogoGala

Là một trang web khá “cứng” với một công cụ tìm kiếm hữu ích và khả năng tìm kiếm logo theo màu sắc. Một trong những trang web thiết kế logo trực tuyến tốt nhất và đáng tin cậy với một vị trí đứng hàng đầu trong danh sách này.

Theo Blog.bigsouthbrand.com