Top 10 video hot nhất tháng 6: Phim Việt soái ngôi đầu bảng những video nổi bật

Những video hot tháng 6 trên bảng xếp hạng buzzheat xoay quanh chủ đề về các bộ phim chiếu rạp sắp ra mắt. Điều đáng nói, các bộ phim Việt đang được quan tâm hàng đầu

  1. Ngọc Trinh xuất thần với màn đấu võ cực đỉnh

Người ta nhớ nhiều đến hình ảnh một Ngọc Trinh mảnh mai với bikini quyến rũ. Thế nhưng, khi nữ hoàng nội y hóa thân thành một tay đấu võ cừ khôi sẽ ra sao? Chính điều tò mò đó đã khiến video Ngọc Trinh xuất thần với màn đấu võ cực đỉnh trở thành top 1 tìm kiếm trên buzzheat chỉ sau vài giờ đăng tải.

2.Cô con dâu lầy nhất Vịnh Bắc Bộ

Cả một đời ân oán đang là bộ phim gây sốt màn ảnh Việt thời gian gần đây. Với diễn xuất ngọt ngào và cuốn hút của Lan Phương, vai cô con dâu đanh đá, sắc sảo, cá tính đã cuốn hút nhiều người xem. Không quá bất ngờ khi video Cô con dâu lầy nhất Vịnh Bắc Bộ lọt vào top 2 những video nhận được nhiều lượt xem nhất từ buzzheat.

3.Màn đánh ghen cực đã mắt chỉ có trong phim Thái Lan

Phim Thái Lan luôn đem đến cho người xem những câu chuyện và góc nhìn mới mẻ. Diễn viên đẹp, cách diễn chuyên nghiệp, kịch bản ấn tượng là những gì điện ảnh Thái đem đến cho khán giả. Trên nền tảng video viral Buzzheat, phim Thái luôn đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng. Video Màn đánh ghen cực đã mắt chỉ có trong phim Thái Lan là video ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng về các câu chuyện tình cảm, đánh ghen trong điện ảnh của người Thái

4.Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên - trích đoạn gay cấn nhất trong phim

Các bộ phim cổ trang Trung Quốc luôn có một sức hút nhất định đối với người xem. Bộ phim thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên gắn liền với “tuổi thơ” của bao thế hệ trẻ em Việt Nam. Video Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên - trích đoạn gay cấn nhất trong phim lọt top thứ 4 các video được xem nhiều nhất tại buzzheat tuần này.

5.Gia đình là số 1: Heri kết hôm với Seho

Điện ảnh Hàn Quốc luôn đem đến những bộ phim giàu tính nhân văn về chủ đề tình yêu, gia đình, hôn nhân. Bộ phim Gia đình là số 1 chắc hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Đây là bộ phim dài tập đi cùng tuổi thơ của bao thế hệ. Video Gia đình là số 1: Heri kết hôm với Seho lọt trong top những video hot tuần này trên buzzheat.

6.Những thứ phi logic trong phim hoạt hình

Phim hoạt hình có một ma lực thú vị khiến bao trẻ em mê mẩn. Tom and Jerry, Mickey, vịt Donal có lẽ không còn xa lạ với các khán giả nhí. Thế nhưng, khi tinh ý bạn có thể nhìn thấy trong phim hoạt hình có những tình tiết khá phi lý mà khán giả nhỏ tuổi đôi khi không nhận ra. Video Những thứ phi logic trong phim hoạt

hình lý giải phần nào những phi lý này. Video đang lọt top 6 những video hot nhất tuần tại Buzzheat.

7.10 bộ phim tìm kiếm nhiều nhất theo google

Các bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên google đã được tổng hợp trong 1 video đặc biệt trên buzzheat. Đây là những bộ phim được xếp vào hàng siêu kinh điển mà nhiều người theo dõi nhất được google ghi nhận

.8.Phim Nàng tiên có 5 nhà | Nhất định xem thôi Hoài Linh vui quá :D

​​​​​​​

Danh hài Hoài Linh có thể được xem là vua phòng vé. Những bộ phim Tết do danh hài thủ vai chính đều hút người xem. Nhà có 5 nàng tiên là bộ phim Tết khá thành công của Hoài Linh, bộ phim kể về cặp về chồng nghèo có năm cô con gái với nhiều tình tiết hấp dẫn và giàu tính nhân văn. Video Phim Nàng tiên có 5 nhà | Nhất định xem thôi Hoài Linh vui quá :D lọt top 8 những video hot nhất tuần này của Buzzheat.

9.Phim: Tình Yêu Tuổi Học Trò | Thời học sinh siêu quậy

​​​​​​​

Tuổi học trò có lẽ là lứa tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính những ký ức khó quên thời cắp sách đã làm nên ý tưởng cho bao bộ phim huyền thoại. Video Phim: Tình Yêu Tuổi Học Trò | Thời học sinh siêu quậy có lẽ thu hút khán giả trên buzzheat nhờ vào nội dung xoay quanh chủ đề muôn thở nhưng không bao giờ lỗi thời này. Hiện video đang nằm trong top 9 trên bảng xếp hạng buzzheat tuần này.

10.Dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam

Hậu duệ mặt trời là bộ phim Hàn làm điên đảo khán giả Châu Á. Và mới đây, các nhà làm phim Việt Nam đang sản xuất bộ phim này phiên bản Việt. Những diễn viên được “đo ni đóng giày” cho các vai diễn trong phim được khán giả tò mò và tìm kiếm. Video Dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người xem.