Mẫu thiết kế logo mới của Reebok là hiện thân của sự thay đổi

Mẫu thiết kế logo mới của Reebok là hiện thân của sự thay đổi


Reebok thiết kế lại logo


Công ty Reebok đã được thành lập vào năm 1895, tại một thị trấn nhỏ ở nước Anh với tên "JW Foster and sons". Công ty đổi tên của mình vào năm 1958 khi toàn bộ mục tiêu của công là bán và phân phối phụ kiện thể thao để tập thể dục, quần áo và thiết bị trên toàn thế giới.

Năm 2006 nhóm Adidas mua lại Reebok. Công ty đã tập trung nhiều hơn về thể dục thể thao hơn. Trong tháng 3 năm 2014 biểu tượng Delta đã trở thành dấu hiệu mới chính thức của họ.

Mẫu thiết kế logo mới của Reebok đại diện cho sự thay đổi về cuộc sống của con người. Theo như công ty thì biểu tượng là viết tắt của ba sự thay đổi lớn là: thể chất, tinh thần và xã hội. Nó bao gồm ba con số tạo thành một biểu tượng hình tam giác.

Mẫu thiết kế logo Reebok được thiết kế lại
Reebok Logo thiết kế lại

"Các dấu hiệu mới báo hiệu một mục đích rõ ràng cho thương hiệu của chúng tôi và nó sẽ là một huy hiệu cho những người theo đuổi một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ và hạnh phúc hơn thông qua tập thể dục. Chúng tôi tin rằng những lợi ích của một cuộc sống năng động sẽ đi xa hơn những lợi ích vật chất và tác động đến toàn thân của bạn và mối quan hệ của bạn với người khác, "Matt O'Toole, Giám đốc Marketing cho biết.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Reebok mới đã bắt đầu xuất hiện trong các sản phẩm dùng để chạy bộ, khiêu vũ, yoga và các môn học khác và có lẽ với hy vọng được rằng sự thay đổi sẽ nâng cao thương hiệu nhiều hơn.

Thẳng thắn mà nói logo của Reebok trông giống như logo của Google drive’s Delta, nhưng nó lại đáng nhớ như là biểu tượng của Nike và Adidas đang có. Mặc dù các dấu hiệu mới không phải là 1 thiết kế tuyệt vời nhất. Tuy nhiên nhiệm vụ để đạt được một thiết kế lại tốt nhất đã được thực hiện.