Decision Lab hợp tác với Geckoboard: đem đến giải pháp báo cáo marketing trực tuyến thời gian thực.

Với sứ mệnh nghiên cứu thị trường nhanh chóng, kết nối và hỗ trợ quyết định nhiều hơn. Decision Lab vừa đạt cột mốc mới về dịch vụ của mình.

Cùng với Geckoboard, Decision Lab có thể rút ngắn quá trình từ thu thập dữ liệu đến việc ra quyết định marketing trong thời gian thực dựa trên các chỉ số marketing (marketing KPIs).

Với giao diện đơn giản, khách hàng có thể cập nhật thông tin qua các chỉ số định sẵn biểu đồ, và số liệu nhằm giúp việc cập nhật thị trường một cách trực quan và tập trung hơn. Tham khảo ví dụ về báo cáo marketing trực tuyến (online marketing dashboard) tại đây.

“Có thể nói việc hợp tác với Geckoboard đã giúp chúng tôi chuyển giao dữ liệu nhanh hơn. Điều này đồng nghĩa chúng tôi có thể hỗ trợ các nhà quản lý ra quyết định nhanh chóng kịp thời dựa trên nguồn dữ liệu ổn định. Khách hàng chúng tôi giờ đây có thể phản ứng nhanh hơn với thị trường, đưa ra quyết định hơn và tùy chỉnh chiến dịch một cách kịp thời.

Chúng tôi chọn Geckoboard vì một tầm nhìn chung, đó là bỏ đi sự phức tạp không cẩn thiết nhằm hỗ trợ việc ra quyết định marketing nhanh chóng hơn. Với thiết kế linh hoạt và tiết kiệm thời gian thiết lập, Geckoboard là sự bổ sung tuyệt vời vào dịch vụ nghiên cứu thị trường của chúng tôi.”

Theo ông Aske Østergård – nhà sáng lập Decision Lab.

Từ tháng 9/2016, Decision Lab sẽ đưa Geckoboard các nghiên cứu như theo dõi sức khỏe thương hiệu (brand health tracking), đo lường sáng tạo (creative testing), đo lường ý tưởng (concept testing). Vui lòng liên hệ Decision Lab để tìm hiểu thêm.