Lowe phụ trách xây dựng kế hoạch truyền thông quảng bá Asian Marketing Effectiveness 2013

Hội nghị Hiệu quả Tiếp thị Châu Á 2013 - nơi giao lưu và gặp gỡ của những chuyên gia thương hiệu, marketing, quảng cảo cáo và truyêng thông hàng đầu khu vực - đã khởi động chiến dịch truyền thông, được thiết kế bởi Lowe + Partner Asia Pacific, để quảng bá về sự kiện sẽ diễn ra vào hai ngày 8 & 9 tháng 5/2013 sắp tới tại Thượng Hải.

"Chúng tôi rất vui được làm việc với Lowe lần nữa," Myriam Coupard, Giám đốc AME 2013, chia sẻ. "Họ rất sáng tạo, hiểu được mục tiêu của Hội nghị và theo đó đã xây dựng được một chiến dịch marketing rất sáng tạo và thú vị để giúp chúng tôi quảng bá về sự kiện này."

Dựa trên nền ý tưởng về "hiệu quả tiếp thị", một series quảng cáo báo chí đã được triển khai xuyên suốt khu vực Châu Á, kế đến là việc tung ra hẳn một microsite về sự kiện: Make A Real Case, Not Just The News (www.makearealcase.com). Website cho phép người xem tải lên quảng cáo mà họ thích và chia sẻ qua các mạng xã hội. Những quảng cáo này sau đó sẽ được Lowe tổng hợp lại thành một đoạn phim ngắn để độc giả có thể xem lại và có cái nhìn bao quát hơn về tổng thể các hoạt động marketing trong khu vực. Những quảng cáo hay và những campaign có thật sẽ được tự ứng cử để xem xét trao giải trong AME 2013.


Nói về chiến dịch này, Brandie Tan, Executive Creative Director, Lowe Malaysia, chia sẻ, "Nói về hiệu quả marketing ở châu Á, suy nghĩ của chúng tôi là một campaign hay chưa hẳn là hiệu quả nếu nó không giải quyết được mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Sau cùng thì một campaign hiệu quả phải tạo được hiệu ứng ở mọi cấp độ, chứ không đơn thuần là 'likes'. Giải thưởng AME 2013 sẽ ghi nhận và vinh danh những chiến dịch này. Với Lowe và các team ở Malaysia, Singapore và Philippines, được làm việc với AME là sự kết hợp rất tự nhiên và nhịp nhàng."

Về sự hợp tác giữa LOWE & AME, Rupen Desai, Regional President, Lowe + Partners Asia Pacific bình luận, "Sự hiệu quả trong các chiến dịch của chúng tôi và sự vinh danh của AME cho những công việc đó là rất cần thiết cho ngành marketing, không chỉ riêng Lowe + Partners. Không sự kiện marketing nào ở Châu Á lơn hơn AME. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với họ năm thứ 2 liên tiếp trong việc quảng bá sự kiện này, và hy vọng 2013 sẽ là một năm thành công của AME."

AME 2013 hiện đang để mở cho những cá nhân và đơn vị quan tâm muốn tham gia sự kiện. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trên website. Gói tham dự 2-ngày với tư cách đại biểu giá 750 USD có thể được đăng ký qua website bao gồm cả vé tham dự sự kiện được mong đợi nhất, Lễ trao giải AME 2013 ngày 9/5/2013, nơi công bố những người chiến thắng của sự kiện lần này.

Kỳ 1: Khai mạc Asian Marketing Effectiveness 2013

Kỳ 2: Công bố Hội đồng Giám khảo AME 2013 và Người đại diện "chấm giải" đầu tiên của Việt Nam.

Kỳ 3: Lowe phụ trách kế hoạch truyền thông quảng bá Asian Marketing Effectiveness 2013.

Kỳ 4 (độc quyền): "Chat" với anh Nguyễn Đình Toàn.

Nguồn AME 2013