TUMI ra mắt bộ sưu tập mới cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Lando Norris

Ngày 5/5/2025, thương hiệu du lịch và phong cách sống TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite với chương 2 của chiến dịch "Uncompromisingly Light". Chiến dịch có sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.

Trong chiến dịch này, TUMI giới thiệu bộ sưu tập hoàn toàn mới, nhấn mạnh đặc tính siêu nhẹ mà 19 Degree Lite sở hữu. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ bánh xe đôi siêu nhẹ đến khóa kéo tối giản giúp Lando di chuyển một cách dễ dàng.

Lando Norris cho biết: "Làm việc và du lịch cùng TUMI luôn là trải nghiệm tuyệt vời, và chiến dịch lần này đã biến chuyến đi đầu tiên đến Hồ Como của tôi trở nên đáng nhớ. Khám phá phong cảnh nơi đây thật nhẹ nhàng khi có 19 Degree Lite đồng hành – một kỷ niệm khó phai".

Chiến dịch được thực hiện tại Hồ Como, thể hiện trải nghiệm và góc nhìn cá nhân của Lando, do Keane Pearce Shaw đạo diễn và Emma Panchot chụp ảnh. Hình ảnh Lando khám phá dinh thự Villa Erba biểu tượng hay di chuyển qua những con phố lát đá cuội đã khắc họa sự linh hoạt của 19 Degree Lite, gợi lên cảm giác tự do và nhanh nhẹn khi kéo vali.

Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI, nhấn mạnh: "19 Degree Lite là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng tạo ra các sản phẩm đồng hành hoàn hảo cùng hành trình của khách hàng. Là tay đua vô địch với đam mê thiết kế và sự chính xác, Lando là gương mặt lý tưởng cho chương hai của chiến dịch. Cách anh ấy tương tác với sản phẩm của chúng tôi thật cuốn hút - sự di chuyển đầy uyển chuyển và linh hoạt đó chính là minh chứng cho dòng chảy tự nhiên, sự thoải mái năng động và khả năng kiểm soát mà anh luôn thể hiện, cả trên đường đua lẫn trong cuộc sống thường ngày".

Bộ sưu tập mới mang đến sự lựa chọn đa dạng với hai dòng vali kéo (Extended Trip và Short Trip) cùng hai mẫu vali xách tay (International và Continental). Bên cạnh các màu sắc cơ bản như Blush (Hồng ửng), Titanium Grey (Xám Titan) và Black Graphite (Đen chì), bộ sưu tập còn có thêm các màu theo mùa như Amber (Hổ phách) và Cobalt (Coban). Mức giá cho bộ sưu tập này dao động từ 20 triệu đến hơn 30 triệu đồng.

Bên cạnh 19 Degree Lite, còn có bộ sưu tập hợp tác đình đám TUMI | McLaren, với tông màu Super Grey (Xám siêu cấp) hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ màu Supernova Silver bán chạy nhất của McLaren. Các thiết kế biểu tượng khác được giới thiệu thuộc những bộ sưu tập nổi tiếng của TUMI: Harrison, Alpha Bravo và Turin.

19 Degree Lite — phiên bản nhẹ nhất trong dòng 19 Degree — hiện đã có mặt tại các cửa hàng TUMI trên toàn cầu và trang web TUMI.com.

Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu, sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nghiệp, du lịch và hiệu suất, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người ưa vận động và những người theo đuổi đam mê.