The Master Channel kết hợp Circle K số hóa kênh truyền thông Retail Media

The Master Channel kết hợp Circle K số hóa kênh truyền thông Retail Media

The Master Channel hợp tác cùng Circle K triển khai Retail Media – giải pháp giúp thương hiệu kết nối với khách hàng ngay tại điểm bán, giúp họ trải nghiệm thông điệp một cách tự nhiên, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc thu hút sự chú ý của khách hàng trở thành thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Họ không ngừng tìm kiếm những kênh truyền thông sáng tạo, giúp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả hơn.

Thấu hiểu điều này, The Master Channel hợp tác cùng chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K triển khai giải pháp Retail Media – một mô hình truyền thông ngay tại điểm bán. Thay vì chỉ nhìn thấy quảng cáo qua màn hình, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thông điệp thương hiệu trong không gian mua sắm quen thuộc. Sự tiếp cận tự nhiên này không chỉ giúp thương hiệu gia tăng nhận diện mà còn tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng.

Retail Media – Xu hướng tiếp thị của 2025

Retail Media là kênh quảng cáo do các nhà bán lẻ cung cấp giúp kết nối thương hiệu với khách hàng. Khác với quan điểm trước đây xem Retail Media chỉ phù hợp cho các chiến dịch “chốt đơn” trên sàn thương mại điện tử, báo cáo “Retail Media 2.0” của MMA xuất bản tháng 2/2025 phối hợp cùng Amazon Ads cho thấy hình thức này đã mở rộng từ mục tiêu thúc đẩy doanh số sang xây dựng toàn bộ phễu marketing (full-funnel).

Cụ thể, nhà bán lẻ sẽ tận dụng những điểm chạm với khách hàng trong quá trình mua sắm – từ kênh online (website, mạng xã hội) cho đến kênh offline (POSM, điểm bán, hóa đơn) để truyền tải thông điệp và khuyến khích khách hàng hành động (mua hàng, đăng ký thông tin, follow OA, tham gia chương trình khuyến mãi...).

The Master Channel kết hợp Circle K số hóa kênh truyền thông Retail Media

Theo báo cáo “Retail Media 2.0”, 82% nhà quảng cáo hiện nay ứng dụng các giải pháp Retail Media

The Master Channel kết hợp Circle K triển khai giải pháp Retail Media hiệu quả

Với mạng lưới gần 500 cửa hàng trải dài khắp cả nước, Circle K không chỉ là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu Việt Nam, mà còn là điểm đến quen thuộc của hàng trăm nghìn người mỗi ngày. Đặc biệt, phần lớn khách hàng là giới trẻ năng động: sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, những người yêu thích sự tiện lợi và không gian hiện đại.

The Master Channel tích hợp với hệ thống bán hàng của Circle K để triển khai giải pháp Retail Media, phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp từ FMCG đến giáo dục, dịch vụ, tài chính…

Điểm chạm độc đáo của Retail Media chính là mã QR trên hóa đơn, cho phép khách hàng quét, theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp và nhận voucher sử dụng ngay tại cửa hàng. Với hàng trăm nghìn hóa đơn được in mỗi ngày, tỷ lệ chuyển đổi (follow/mua hàng) của chiến dịch sẽ ấn tượng nếu voucher/quà tặng đủ hấp dẫn.

The Master Channel kết hợp Circle K số hóa kênh truyền thông Retail Media

The Master Channel kết hợp Circle K triển khai giải pháp Retail Media hiệu quả.

Việc khai thác quảng cáo tại cửa hàng thông qua các màn hình LED, Wi-Fi và poster không phải là hình thức mới, nhưng cách mà The Master Channel và Circle K tích hợp hệ thống để xây dựng trải nghiệm từ quét mã QR trên hóa đơn đến nhận voucher và ưu đãi trên Zalo Mini App đã tạo ra sự khác biệt.

Sau nhiều tháng tích hợp và hoàn thiện quy trình, các doanh nghiệp đã có thể tiếp cận tập khách hàng của Circle K thông qua các chiến dịch xây dựng thương hiệu, hoạt động truyền thông và khuyến mại.

Liên hệ The Master Channel Team nếu bạn có nhu cầu triển khai chiến dịch Retail Media để tiếp cận khách hàng hiệu quả tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K.