TALKSHOW UNBOX BRANDING: Mỗi thương hiệu là một câu chuyện chưa được kể
Thương hiệu không chỉ là một chiếc logo đẹp hay những bài viết viral. Thương hiệu là văn hóa, là câu chuyện, là cái hồn tạo nên sự khác biệt thật sự trong tâm trí khách hàng. Và một người làm Marketing giỏi không chỉ biết chạy số, mà còn phải biết kể chuyện - một cách chân thật và có chiến lược.
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
Đó chính là lý do UNBOX BRANDING ra đời – Talkshow nơi bạn sẽ cùng các chuyên gia từ GIGAN Training Center:
- Khai mở những góc nhìn phía sau một thương hiệu, một cái tên
- Mổ xẻ cách văn hoá và truyền thông tạo nên bản sắc thương hiệu
- Lắng nghe những brand case “chưa kể” – khi câu chuyện thương hiệu được “bóc tách” từ chính người làm nghề
Tại UNBOX BRANDING, bạn sẽ gặp những người đã sống cùng thế giới đầy ẩn số về thương hiệu. Cánh cửa phía sau hậu trường sẽ được hé lộ để bạn bước vào hành trình khám phá một thương hiệu từ bên trong.
THÔNG TIN KHÁCH MỜI
Trong Talkshow này, bạn sẽ gặp những người không chỉ làm nghề, mà còn sống cùng thương hiệu – những người lặng thầm “nuôi lớn” bản sắc cho từng cái tên:
Ở đó, chị Ni Nguyễn (CEO BrandBae/Giảng viên khóa Authentic Branding) sẽ kể cho bạn nghe hành trình “thổi hồn” cho thương hiệu “Là Trà” và “Thơmore”. Làm sao để tạo nên một hình mẫu thương hiệu không nói lớn, nhưng khiến người ta lặng người khi lắng nghe?
Ở đó, chị Minh Hương Phan (Marketing Manager tại RTC Technology/Giảng viên khóa Authentic Branding) sẽ nói về những góc nhìn khó nhằn hơn, làm Branding cho công ty công nghệ: nơi logic lấn át cảm xúc, nơi dễ rơi vào template nhàm chán. Nhưng đây cũng là cơ hội để thương hiệu bước ra khỏi chuẩn mực và kể câu chuyện theo một cách khác biệt hơn.
Và cũng ở đó, chị Đỗ Minh Trâm (Managing Director, Co-Founder/CEO tại Direction Agency) sẽ phân tích cách yếu tố văn hóa được chọn lọc và cài cắm trong từng màu sắc, bao bì, thiết kế. Đó sẽ là điểm chạm đầu tiên để biến sản phẩm thành mảnh ghép trong câu chuyện thương hiệu.
Chị Hảo Nguyễn – COO GIGAN Training Center, giảng viên Brands Vietnam sẽ là người đóng vai “người kết nối”, dẫn dắt buổi trò chuyện như một buổi cà phê thân mật – nhưng cũng không ngại hỏi sâu, gợi mở và đặt lại những câu hỏi “cốt lõi” khiến người làm brand phải ngồi lại với chính mình.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Câu chuyện chưa được kể: Gợi mở và thảo luận nhóm
- Thương hiệu & Văn hóa: Khai thác chất liệu văn hoá để làm thương hiệu
- Thương hiệu & Truyền thông: Kể chuyện thương hiệu bằng truyền thông chạm cảm xúc
- Case Study thực tế: Khi brand chưa kể – và được kể
- Q&A sâu cùng khán giả: Làm brand từ số 0, bắt đầu từ đâu?
TALKSHOW NÀY CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN KHÔNG?
Chắc chắn là CÓ, nếu bạn có một trong những đặc điểm dưới đây:
- Người làm Marketing muốn phát triển tư duy Branding
- Người làm nội dung, truyền thông, thiết kế… cần hiểu sâu hơn về bản sắc thương hiệu
- Founder, Owner đang “tự làm thương hiệu” cho chính mình và mong muốn có hệ thống bài bản
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
- Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ tại: https://center.gigan.vn/talkshow-02-unbox-branding-moi.../
- Thời gian: 19h30 – 22h00 | Ngày 04/05/2025
- Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
-----------------------------------
Về GIGAN Training Center (GTC)
GIGAN Training Center (GTC) là trung tâm đào tạo chuyên sâu về Marketing thực chiến, trực thuộc GIGAN JSC – Agency hàng đầu trong lĩnh vực Performance Marketing tại Việt Nam.
Tại GTC, học viên không chỉ học lý thuyết mà còn được thực hành trong môi trường thật, cùng đội ngũ giảng viên là chuyên gia dày dạn kinh nghiệm từ các doanh nghiệp lớn.
Trung tâm thường xuyên tổ chức các Talkshow, Workshop, tọa đàm chuyên đề nhằm giúp học viên kết nối, học hỏi và cập nhật tư duy Marketing mới nhất.