[Summit] [28/06/25] Innovate Beyond Borders Summit - Đổi Mới Để Bứt Phá, Nâng Tầm Nhà Bán Việt

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu thay đổi nhanh chóng, hành vi tiêu dùng biến đổi, và công nghệ ngày càng bứt phá, với các nhà bán hàng Amazon và thương mại điện tử xuyên biên giới, đổi mới không còn là lựa chọn - mà là yếu tố sống còn để tăng trưởng và tạo lợi thế dài hạn.

Hiểu được điều đó, Liên Minh Cộng Đồng nhà bán hàng Amazon Việt Nam đã kết nối với các đối tác uy tín, cùng sự hỗ trợ thông tin từ Amazon Global Selling để tổ chức sự kiện cộng đồng mang tầm quốc tế: 🚀INNOVATE BEYOND BORDERS - ĐỔI MỚI ĐỂ NÂNG TẦM 2025 - nơi quy tụ các nhà bán hàng thành công nổi bật, các chuyên gia về công nghệ và AI, chuyên gia về TMĐT XBG của Việt Nam và Châu Á.

THAM GIA SỰ KIỆN, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:

Cập nhật xu hướng & công nghệ mới nhất: Hơn 10 chuyên gia và nhà bán hàng dày dạn kinh nghiệm – những người đang đi đầu trong việc kinh doanh trên Amazon.

Trải nghiệm Innovation Showcase: Khám phá khu trưng bày sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và mở rộng kết nối với các đối tác tiềm năng.

✅ Speed Networking độc đáo: Cơ hội “chạm mặt” trực tiếp với các nhà bán hàng thành công, chuyên gia và 200 nhà bán hàng Amazon – thân thiện, hiệu quả và đậm giá trị.

Workshop độc quyền Amazon Launchpad từ Amazon Global Selling: Nơi hội tụ các nguồn lực từ A->Z để ra mắt thành công trên Amazon và cơ hội trao đổi 1:1 trực tiếp với diễn giả & chuyên gia quốc tế.

[Summit] [28/06/25] Innovate Beyond Borders Summit - Đổi Mới Để Bứt Phá, Nâng Tầm Nhà Bán Việt

AI NÊN THAM GIA?

📌 Chủ thương hiệu và nhà sản xuất muốn mở rộng kinh doanh trên Amazon và các nền tảng TMĐT XBG

📌 Seller đang tìm kiếm hướng đi mới để tăng trưởng bền vững

📌 Cá nhân hoặc startup muốn bắt đầu hành trình xuyên biên giới

Link đăng ký Summit FREE: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

🕗 Thời gian: 08:00 – 12:00, Thứ Bảy, ngày 28/06/2025

📍 Địa điểm: Khách sạn Lotte Sài Gòn, 2A-4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN – ƯU TIÊN ĐĂNG KÝ SỚM

🔥Đã đến lúc hành động để nâng tầm - không chỉ sản phẩm, mà còn cả tư duy kinh doanh toàn cầu.