Ori Agency - Giải pháp TMĐT đa kênh giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi, tăng trưởng bứt phá
Thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đã trở thành một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, nền kinh tế số của Việt Nam có tổng giá trị hàng hóa (GMV) là 36 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024, tăng từ 31 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023. Theo Báo điện tử Chính phủ, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 25 tỷ USD vào năm 2024, tăng 20% so với năm trước, chiếm 9% tổng doanh thu bán lẻ và dịch vụ cả nước. Điều này cho thấy cơ hội tăng trưởng hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Sự tăng trưởng của các nền tảng thương mại điện tử dự kiến vẫn tiếp tục phát triển, khi thói quen mua sắm online đang trở thành một phần của cuộc sống và các nền tảng đang cố gắng cá nhân hoá các điểm chạm để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Đây chính là “mỏ vàng” quan trọng mà doanh nghiệp cần khai thác trong năm 2025.
Giải pháp từ Ori Agency - Tăng trưởng doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp
Ori Agency đã chứng minh hiệu quả của giải pháp thương mại điện tử đa kênh, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng trưởng doanh số. Những dịch vụ Ori Agency cung cấp cho khách hàng bao gồm:
Tư vấn chiến lược thương mại điện tử đa kênh phát triển doanh thu
Dựa trên phân tích những vấn đề của khách hàng, chúng tôi tiến hành nghiên cứu từ khoá phù hợp với gian hàng, tối ưu từ khóa cho tên sản phẩm giúp gia tăng thứ hạng trên thanh tìm kiếm trên các nền tảng thương mại điện tử, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó, Ori cũng dựa vào định vị thương hiệu, đề xuất key truyền thông cho từng kênh với màu sắc khác biệt nhằm mở rộng tệp khách hàng, đưa sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu từng nhóm khách hàng hơn. Qua đó, thương hiệu có thể tiếp cận đúng tệp khách hàng mong muốn và tối ưu chuyển đổi.
Xây dựng hệ thống nội dung trên đa nền tảng theo key định vị truyền thông
Để tăng cường chuyển đổi đa kênh, chúng tôi xây dựng các chủ đề cho kịch bản của các video quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng, kịch bản livestream tối ưu chuyển đổi chuẩn theo định hướng thương hiệu, giúp tăng nhận diện thương hiệu đồng nhất trên các nền tảng.
Bên cạnh đó, Ori cũng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch phát triển các phiên live, tham gia livestream giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh thu tối đa.
Triển khai quảng cáo Performance tăng hiệu suất tiếp thị, chuyển đổi doanh thu
Để doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững, cần có chiến lược quảng cáo hiệu quả. Do đó, dựa trên nghiên cứu thương hiệu và tệp khách hàng mục tiêu của thương hiệu, chúng tôi lên kế hoạch nội dung, set up chiến dịch quảng cáo và phân chia các nhóm đối tượng phù hợp với từng nội dung quảng cáo. Quảng cáo đúng đối tượng giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu mà vẫn tối ưu nguồn lực.
Ori cũng phát triển hệ thống theo dõi, quản lý và phân tích hoạt động quảng cáo, từ đó đưa ra đánh giá, nhận định và điều chỉnh phù hợp cho khách hàng.
Các thương hiệu tăng trưởng bứt phá
Là đối tác chiến lược của Shopee và TikTok Shop, Ori Agency đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp triển khai các chiến dịch thương mại điện tử, giúp các thương hiệu tăng trưởng x10, x15 doanh thu, đạt top thương hiệu có doanh thu và lượt bán cao nhất trên các sàn thương mại điện tử Shopee và TikTok Shop. Trong đó, có thể kể đến thương hiệu Sao Thái Dương trong ngành Dược Mỹ phẩm, Facolos Pickleball trong ngành Vợt pickleball, Lipo trong ngành FMCG, Quán Nhỏ - ngành F&B…
Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thông qua các giải pháp toàn diện về chuyển đổi số Marketing cũng như tối ưu hiệu quả Digital Marketing hiện tại của doanh nghiệp, đội ngũ Ori Marketing Agency luôn nỗ lực đột phá mọi giới hạn, không ngừng nghiên cứu và phát triển, tìm kiếm những giải pháp tối ưu hướng đến chuyển đổi khách hàng tiềm năng, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng thần tốc.