Nhìn lại dấu ấn sự kiện “Siêu cá nhân hóa & Chiến lược chinh phục người dùng thế hệ mới”
Tập trung vào chủ đề thu hút khách hàng Gen Z, sự kiện “Siêu cá nhân hóa & Chiến lược chinh phục người dùng thế hệ mới” do OMverse phối hợp cùng TikTok, Kantar Insight, Antsomi và Adtima tổ chức vào ngày 14/5 vừa qua đã mang đến những góc nhìn mới mẻ, chuyên sâu cùng những giải pháp hữu ích. Nội dung chính của sự kiện xoay quanh hành vi tài chính cùng các chiến lược tiếp cận Gen Z toàn diện cho ngành Tài chính - Ngân hàng.
Sự kiện do OMverse tổ chức, quy tụ dàn diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng.
Sự kiện giúp ngân hàng giải quyết bài toán giữ chân khách hàng Gen Z
Gen Z sẽ chiếm 27% tổng số người trưởng thành tại Việt Nam tính đến năm 2025 (theo Statista). Theo trang thông tin CafeF, sẽ có ít nhất 4 triệu Gen Z mở tài khoản mới mỗi năm tại các ngân hàng. Với ưu thế về hiểu biết tài chính cùng nhu cầu sử dụng và đầu tư từ sớm, nhóm này hiện đang được xem là tập khách hàng chủ chốt của ngành ngân hàng.
Tuy nhiên, đặc điểm tâm lý, hành vi khác biệt cùng đa dạng lựa chọn ngân hàng và ví điện tử khiến Gen Z trở thành nhóm khách hàng khó giữ chân nhất từ trước đến nay. Nếu không nhanh chóng thích nghi, các ngân hàng có thể dễ dàng để vuột mất nhóm khách hàng đầy tiềm năng này.
Trong bối cảnh đó, việc giải mã và thấu hiểu hành vi tiêu dùng tài chính của Gen Z là chìa khóa để các ngân hàng tiệm cận nhu cầu của họ. Vì vậy, sự kiện “Siêu cá nhân hóa & Chiến lược chinh phục người dùng thế hệ mới” là cơ hội để các ngân hàng đi sớm - đón đầu thông qua các giải pháp đúng nhu cầu, đúng thời điểm cho thế hệ Z.
Sự kiện thu hút gần 50 doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng tham gia
Sự kiện dành cho các C-levels, CMO, Marketing Manager, Marketing Lead, UA Head/UA Manager trong ngành Tài chính - Ngân hàng, những người vẫn đang trăn trở với bài toán: Làm sao để hiểu, kết nối và giữ chân Gen Z hiệu quả? Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm ra insight quan trọng và vươn lên bứt phá trong một thị trường tài chính đầy cạnh tranh.
Tại đây, gần 50 đại diện từ các ngân hàng đã lắng nghe các báo cáo thị trường, tiếp cận kiến thức thực tiễn, case study cụ thể và kết nối trực tiếp với chuyên gia cũng như đối tác tiềm năng.
Buổi chia sẻ mang đến insight giá trị và gợi ý chiến lược thực tiễn cho gần 50 đại diện từ
các ngân hàng lớn.
Những chia sẻ thực tiễn xoay quanh hành vi tài chính và chiến lược chinh phục Gen Z
“Siêu cá nhân hóa & Chiến lược chinh phục người dùng thế hệ mới” mang đến loạt chủ đề thảo luận chuyên sâu, giúp các tổ chức hiểu rõ hơn về chiến lược phù hợp để tiếp cận Gen Z. Không chỉ dừng ở lý thuyết, các phiên chia sẻ còn tạo điều kiện cho thảo luận thực tiễn xoay quanh những chiến lược được triển khai thành công:
-
Hành vi tài chính của Gen Z:
Khám phá xu hướng tiêu dùng và các yếu tố tác động đến hành vi Gen Z. Các câu hỏi quan trọng được đặt ra bao gồm: Gen Z thực sự mong muốn gì từ ngân hàng và công ty Fintech? Xu hướng tiêu dùng và các yếu tố nào tác động đến hành vi của họ?
-
Chiến lược tiếp cận và chinh phục thế hệ “công dân thời đại kỹ thuật số”:
Nắm bắt các chiến lược tiếp cận toàn diện, từ bước gây ấn tượng đầu tiên đến thúc đẩy hành vi tiêu dùng, hướng đến tạo dựng mối quan hệ bền vững và tăng cường sự gắn kết lâu dài của Gen Z với thương hiệu.
-
Chìa khóa công nghệ:
Hiểu rõ cách ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu dữ liệu và triển khai các chiến lược siêu cá nhân hóa (Hyper-personalization), từ đó nâng cao trải nghiệm số và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng.
Thông qua những góc nhìn đa chiều và chia sẻ thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, sự kiện “Siêu cá nhân hóa & Chiến lược chinh phục người dùng thế hệ mới” đã mở ra hướng tiếp cận mới cho các tổ chức Tài chính - Ngân hàng trong hành trình kết nối và giữ chân Gen Z. Đây không chỉ là cơ hội cập nhật xu hướng, mà còn là bước đệm để các doanh nghiệp chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.