Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

LinkedIn trở thành đối tác B2B chính thức của Cannes Lions 2025

LinkedIn trở thành đối tác B2B chính thức của Cannes Lions 2025

Ngày 24/4 vừa qua, Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions chính thức công bố việc ra mắt LIONS B2B Summit – sự kiện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng sáng tạo và tiếp thị B2B toàn cầu.

Diễn ra vào ngày 17/6 trong khuôn khổ Liên hoan năm nay, sự kiện kéo dài nửa ngày này sẽ là điểm hẹn cho các nhà tiếp thị, lãnh đạo cấp cao và chuyên gia sáng tạo cùng hội tụ, kết nối, chia sẻ và kiến tạo những thảo luận định hình tương lai ngành công nghiệp.

LinkedIn sẽ đóng vai trò là đối tác chính của sự kiện, cùng với sự hỗ trợ từ Stein IAS. Hội nghị sẽ tập trung thảo luận về cách sáng tạo củng cố danh tiếng thương hiệu, vai trò của kết nối và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực B2B, cũng như lý do tại sao sáng tạo lại trở thành một lợi thế cạnh tranh trong B2B.

LinkedIn đóng vai trò đối tác chính của LIONS B2B Summit và Đối tác B2B chính thức của LIONS tại Liên hoan Cannes Lions 2025.

LinkedIn đóng vai trò đối tác chính của LIONS B2B Summit và Đối tác B2B chính thức của LIONS tại Liên hoan Cannes Lions 2025.
Nguồn: Working Not Working

LinkedIn cũng được xác nhận là Đối tác B2B chính thức của LIONS tại Liên hoan Cannes Lions 2025. Sự hợp tác này sẽ góp phần nâng tầm sáng tạo B2B tại Liên hoan và hơn thế nữa – mang đến một nền tảng riêng để tôn vinh sự xuất sắc trong sáng tạo B2B, một động lực quan trọng của nền kinh tế toàn cầu.

Ông Simon Cook, CEO của LIONS, chia sẻ: “Để nói thêm về bối cảnh B2B tại Cannes Lions, hạng mục Creative B2B Lions đã được ra mắt vào năm 2022, mặc dù thực tế ý tưởng này đã được bàn luận từ năm 2013.

Qua thời gian, chúng tôi chứng kiến ngày càng nhiều tác phẩm B2B đạt giải Lions và nhiều người trong ngành tin rằng việc tạo ra một giải thưởng chuyên biệt sẽ góp phần nâng cao tiêu chuẩn sáng tạo và thúc đẩy lĩnh vực này phát triển. Đến nay, Creative B2B Lions đã bước sang năm thứ tư, trở thành chuẩn mực trong một ngành đang tăng trưởng mạnh mẽ – với chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số B2B toàn cầu dự kiến sẽ gần gấp ba lần mức trước đại dịch vào năm 2026.

Việc ra mắt LIONS B2B Summit là bước tiếp theo để kết nối cộng đồng B2B toàn cầu tại Cannes Lions. Chúng tôi rất vui mừng khi có LinkedIn đồng hành với vai trò là Đối tác B2B chính thức tại LIONS 2025. Từ khi Creative B2B Lions được ra mắt, LinkedIn đã luôn là đối tác và người ủng hộ đáng quý trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu quả trong lĩnh vực này”.

LinkedIn trở thành đối tác B2B chính thức của Cannes Lions 2025

Ông Simon Cook, CEO của LIONS, chia sẻ.
Nguồn: Campaign Asia

Chia sẻ về lần hợp tác này, ông Matthew Derella, Phó Chủ tịch LinkedIn Marketing Solutions cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác B2B chính thức đầu tiên tại Cannes Lions 2025 và là đối tác chính cho LIONS B2B Summit đầu tiên trong năm nay. Cùng với Cannes Lions, chúng tôi sẽ mang đến những cuộc đối thoại quan trọng nhất trong B2B, tôn vinh những câu chuyện truyền cảm hứng, những góc nhìn sâu sắc và những ý tưởng lớn đang chuyển mình ngành quảng cáo và thúc đẩy thành công thương mại.

Với hơn 1 tỷ thành viên trên LinkedIn, chúng tôi có lợi thế đặc biệt trong việc thấu hiểu sức mạnh của cộng đồng và kết nối trong việc thúc đẩy B2B phát triển, và sự hợp tác này là một bước tiến quan trọng để mở khóa những cơ hội tăng trưởng mới cho toàn ngành”.

Những diễn giả và khách mời khác đã xác nhận tham gia gồm có:

  • Valerie Beauchamp, Phó Chủ tịch, Giám đốc toàn cầu về Phát triển Đại lý và Đào tạo Nhà tiếp thị, LinkedIn.
  • Ông Michael Aimette, Phó Chủ tịch Điều hành, Giám đốc Sáng tạo, FCB New York.
  • Bridget Evans, Giám đốc Toàn cầu về Marketing Doanh nghiệp, Spotify.
  • Dr. Marcus Collins, Trợ lý Giáo sư Marketing, Trường Kinh doanh Stephen M. Ross, Đại học Michigan.
  • Ông Tom Stein, Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương hiệu, Stein IAS.
  • Ông Jim Lesser, Giám đốc Thương hiệu, ServiceNow.
  • Jessica Jensen, Giám đốc Marketing và Chiến lược của LinkedIn, sẽ phát biểu khai mạc và bế mạc tại Hội nghị.

Trong thời gian diễn ra Liên hoan, LinkedIn sẽ biến sân thượng khách sạn Carlton Cannes thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu B2B, nhà tiếp thị và đối tác đại lý gặp gỡ, học hỏi, xây dựng cộng đồng và trao đổi ý tưởng. Với chương trình đa dạng gồm các buổi tọa đàm, phiên chia sẻ trên sân khấu và các sự kiện trải nghiệm – đặc biệt tập trung vào video và các influencer trong lĩnh vực B2B – LinkedIn sẽ đặt trọng tâm vào sáng tạo B2B và những xu hướng mới đang thay đổi ngành.

  • Những ai quan tâm đến việc tham dự LIONS B2B Summit có thể đăng ký nguyện vọng tại đây.
  • Liên hoan Cannes Lions sẽ diễn ra tại Cannes, Pháp, từ 16-20 tháng 6 năm 2025. Thông tin chi tiết về cách tham gia dự thi các giải thưởng và tham dự Liên hoan có thể xem tại đây.