Marketer TRAN BAO UYEN
TRAN BAO UYEN

HR & Admin Manager @ CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED

[HCM][Agency] Blueseed-Greenoly: Tuyển dụng vị trí CTV Chăm Sóc Khách Hàng

Được thành lập vào năm 2020, Greenoly nhận thấy sự cần thiết của việc có một lối sống lành mạnh hơn và tiềm năng phát triển của Thương mại điện tử tại Việt Nam. Nhóm của chúng tôi, bao gồm 3 chuyên gia kỹ thuật số và 2 chuyên gia dữ liệu, bắt đầu phân tích ngành công nghiệp vitamin và thực phẩm bổ sung và ra mắt trang web đầu tiên của chúng tôi sau 3 tháng - vào tháng 7 năm 2020 – www.greenoly.vn

Sau hơn 1 năm vận hành, team Greenoly đã trở thành 1 trong những trang thương mại điện tử về vitamin & thực phẩm chức năng đa dạng nhất nhì trên thị trường và đoạt giải Top 100 Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ của Châu Á năm 2021 (xem tại Đây)

Ngoài ra, Greenoly vinh dự là một trong những nhà phân phối và đối tác chính thức với các thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung quốc tế hàng đầu trên thị trường, bao gồm Blackmores, Nature’s Way, Itoh Kampo, Femfresh, Sukin, Brauer, David Health, Orihiro, và nhiều hãng khác và cam kết các chính sách hỗ trợ khách hàng đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Địa chỉ văn phòng: Lầu 02- Toà nhà Hà Phan, Số 17 & 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 01, TP.HCM

Tinh thần 1 Team – 1 Family:

1 Đội - 1 Gia đình: tại Greenoly, chúng tôi tin rằng mọi nhân viên đều quan trọng và chúng tôi đang cố gắng tạo ra một môi trường làm việc được chào đón và thân thiện nhất.

Chúng tôi lắng nghe phản hồi của mọi nhân viên theo định kỳ đánh giá 1-1 và hàng tháng, chúng tôi hỗ trợ nếu có nhân viên nào giơ tay giúp đỡ, chúng tôi sẽ chia sẻ phần thưởng mà chúng tôi nhận được. Chúng tôi tin rằng phát triển cùng nhau là công thức để cả team cùng lớn mạnh.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty Greenoly tuyển dụng thêm vị trí sau: CTV Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có thông qua các kênh website, fanpage, zalo,....
  • Nhận và theo dõi đơn hàng của khách; phối hợp để đảm bảo giao hàng đúng hạn, đúng yêu cầu.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chất lượng sản phẩm, khiếu nại…
  • Ghi nhận ý kiến khách hàng

Yêu cầu công việc:

  • Học và làm việc trong ngành dược là 1 lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, thái độ tích cực
  • Làm được các ca tối và cuối tuần
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (theo lịch phân bổ từ Line Manager)
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Cơ hội & chế độ:

  • Lương 20,000/h
  • Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 20h - 22h
    • Thứ 7 và Chủ Nhật: 9h - 11h; 13h - 16h; 20h - 22h (tùy chọn)

Hình thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin trực tuyến qua địa chỉ Email: [email protected]