Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

Hôm nay, ngày 24/5/2025, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tại khách sạn Du Parc Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, các đối tác, cơ quan truyền thông và 100 khách hàng của công ty.

Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng T. T. Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ 5 triệu của công ty, đồng thời trao 1 chỉ vàng 24K SBJ cho Top 50 Khách hàng có số thứ tự khách hàng từ 4.999.975 đến 5.000.025.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

Đại diện Ban Giámm đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K cho chị Trần Thị Mến, khách hàng thứ 5 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam

Sự kiện hôm nay chính thức đánh dấu cột mốc Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ hơn 5 triệu khách hàng và khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng nhận quà tặng của chương trình

Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã yêu mến và trao gửi niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

Ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao biểu trưng tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho Ông Trần Đình Đông, Giám đốc Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam, xúc động chia sẻ tại buổi lễ: “Chỉ sau 18 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào. Để có được tầm vóc như ngày hôm nay, mỗi khách hàng đồng hành với Dai-ichi Life Việt Nam là một niềm tin yêu lớn lao mà chúng tôi vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng. Cảm xúc trong tôi lúc này chính là lòng biết ơn! Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 5 triệu Khách hàng và gia đình đã luôn tin yêu, gắn bó và trao cho chúng tôi cơ hội được là người bạn đồng hành bảo vệ, chăm sóc khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống”.

Sau 18 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần.