bTaskee bắt tay L’Oréal Vietnam ra mắt dịch vụ Beauty Care, mở rộng hệ sinh thái chăm sóc tại gia

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, nền tảng tiện ích gia đình bTaskee chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng L’Oréal Vietnam nhằm ra mắt dịch vụ Beauty Care tại nhà. Đây là lần đầu tiên một nền tảng công nghệ kết nối người tiêu dùng với các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như gội đầu, làm móng, tạo kiểu tóc… ngay tại nhà, mở ra bước ngoặt mới cho ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.
Đại diện hai bên tham dự lễ ký kết là Ms. Lê Đoàn Phương Nhi (Corporate Affairs Manager, L’Oréal Vietnam) và Ms. Đặng Kim Hằng (Tasker Operation Manager, bTaskee).
Ms. Lê Đoàn Phương Nhi – Corporate Affairs Manager @ L’Oréal Vietnam (phải) và Ms. Đặng Kim Hằng – Tasker Operation Manager @ bTaskee (trái).
Phát biểu tại sự kiện, bà Đặng Kim Hằng chia sẻ: “Sự hợp tác giữa L’Oréal Vietnam và bTaskee xuất phát từ một niềm tin chung về sức mạnh của phụ nữ, về những công việc linh hoạt và giá trị thực tiễn mang lại cho cộng đồng.
Chúng tôi kỳ vọng sẽ không chỉ giúp các cộng tác viên nâng cao tay nghề thông qua đào tạo bài bản, mà còn mở ra cơ hội việc làm bền vững và chủ động cho những người yêu nghề làm đẹp trên khắp cả nước”.
Bà Hằng cũng nhấn mạnh: “Dịch vụ Beauty Care sẽ vẫn diễn ra ngay tại chính ngôi nhà của khách hàng – và đó chính là điểm khác biệt cốt lõi của mô hình này.Trên hành trình xây dựng dịch vụ, chúng tôi hiểu rằng không thể thiếu một đối tác chiến lược như L’Oréal Vietnam – đơn vị sẽ đồng hành cùng bTaskee trong việc đào tạo và nâng cao tay nghề cho các cộng tác viên.
Đây không chỉ là sự hợp tác về chuyên môn, mà còn là nỗ lực mang lại giá trị cộng đồng rõ ràng cho hai nhóm: cộng đồng tasker của bTaskee và cộng đồng những người yêu làm đẹp trên toàn quốc mà L’Oréal đang kết nối. Chúng tôi không muốn dừng lại ở việc đào tạo lý thuyết, mà hướng đến việc trao cho họ một cơ hội nghề nghiệp thực tế, linh động, chủ động – một công việc họ có thể tự tin theo đuổi”.
Về phía L’Oréal Vietnam, đại diện công ty chia sẻ rằng việc đồng hành cùng bTaskee trong dự án Beauty Care xuất phát từ sự đồng thuận trong tầm nhìn giữa hai bên: cùng tin tưởng vào sức mạnh của phụ nữ, ủng hộ mô hình việc làm linh hoạt và hướng đến tạo ra những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Khách tham dự được trải nghiệm dịch vụ mới Beauty Care tại lễ kỷ niệm 9 năm của bTaskee.
L’Oréal Vietnam đánh giá cao tính ứng dụng cao của mô hình dịch vụ tại nhà và xem đây là cơ hội để mở rộng tiếp cận dịch vụ làm đẹp đến nhiều đối tượng hơn, theo hướng cá nhân hóa và thuận tiện. Thông qua hợp tác này, doanh nghiệp kỳ vọng có thể góp phần đào tạo thêm nhiều nhân sự chất lượng, đồng thời tạo đầu ra việc làm bền vững cho các học viên từ hệ sinh thái đào tạo nghề mà L’Oréal đang triển khai, cũng như từ chính mạng lưới cộng tác viên của bTaskee.
Trước đó, bTaskee đã cung cấp hơn 19 dịch vụ tiện ích khác như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh sofa, chăm sóc trẻ em… với cam kết 4 tiêu chí: chuyên nghiệp (CTV được đào tạo bài bản), nhanh chóng (30 giây đặt lịch, có CTV sau 60 phút), minh bạch giá (hiển thị rõ ràng trên app), và uy tín (CTV có hồ sơ xác minh lý lịch đầy đủ).
Ông Đỗ Đắc Nhân Tâm, CEO của bTaskee, chia sẻ tại sự kiện.
Ông Đỗ Đắc Nhân Tâm – CEO bTaskee – cho biết doanh nghiệp mong muốn giải quyết những “nỗi đau” của xã hội hiện đại, đặc biệt là với phụ nữ, bằng cách bình thường hóa các dịch vụ hỗ trợ gia đình – tương tự như cách Grab hay Uber đã thay đổi thói quen di chuyển.
Sự ra đời của Beauty Care đánh dấu cột mốc mới trong hành trình mở rộng hệ sinh thái dịch vụ tại nhà của bTaskee, khẳng định cam kết gắn kết công nghệ với giá trị cộng đồng, và trao cơ hội nghề nghiệp ý nghĩa cho những người theo đuổi ngành làm đẹp tại Việt Nam.