Video hot nhất buzzheat tháng 4: Đề tài làm đẹp của giới trẻ được bàn tán xôn xao

Tháng 4 bắt đầu với những kế hoạch du lịch, nghĩ dưỡng, vui chơi để tận hưởng ngày hè. Các cô gái hiện đại sắm cho mình những "bí kíp riêng" để chăm sóc bản thân và chuẩn bị cho "những tháng năm rực rỡ" với nhiều kỉ niệm thật đẹp.

1. Hướng dẫn các chị em cắt mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc

Mái thưa Hàn Quốc dường như đang là "hot trend" hiện này và được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Video hướng dẫn cắt mái thưa Hàn Quốc là những mẹo hữu ích cho các cô gái khéo tay và muốn sáng tạo các kiểu tóc "đúng chuẩn salon" ngay tại nhà của mình.

2. Nghệ thuật làm nail cho phái đẹp

Làm nail cũng là việc phái đẹp hết sức quan tâm. Một bộ móng đẹp sẽ giúp chị em tự tin, thỏa mái khi giao tiếp. Video về nghệ thuật làm nail đăng trên buzzheat thu hút hơn 54.000 lượt xem là bí kíp bỏ túi thú vị giúp chị em tạo nên những mẫu nail đẹp nhất

3. Bảy mẫu tóc cực đẹp cho các nàng có tóc ngang lưng

Xếp hạng ở vị trí thứ 3, video "7 mẫu tóc cực đẹp cho các nàng có tóc ngang lưng" giới thiệu những mẫu tóc thích hợp cho các nàng có tóc ngang lưng. Trong thời buổi hiện đại, khái niệm "tóc dài" dường như không còn phù hợp với nhiều cô nàng cá tính. Thế nên, nhưng bí quyết làm tóc đẹp với mái tóc ngang lưng giúp các nàng tự tin hơn rất nhiều khi đi chơi, đi tiệc, dạo phố , v.v.v.

4. Cách hay để gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch.

Video tiếp theo lại bàn về vấn đề khá "nan giải" với các cô nàng quá nhiều quần áo nhưng diện tích valy thì có hạn, không đủ để đựng quần áo khi đi du lịch. "Cách hay để gấp quần áo gọn gàng khi đi du lịch" sẽ có những gợi ý thú vị giúp các nàng có thể sắp xếp quần áo gọn gàng, hợp lý hơn mà không lo thiếu quần áo mặc khi tung tăng khám phá mọi nẻo đường

5. Cách nấu nước chanh sả gừng đặc sản của du khách ở Hội An

Video tiếp theo trong bản xếp hạng của buzzheat tuần này lại liên quan đến ẩm thực. Cách nấu nước CHANH SẢ GỪNG đặc sản của du khách ở Hội An là video giới thiệu cho người xem bí quyết nấu món "đặc sản" khó có thể bỏ qua khi đặt chân tới Hội An. Nếu chưa có điều kiện đặt chân tới phố cổ, các chị em có thể tham khảo bí quyết nấu món "đặc sản" ngay trên nền tảng buzzheat nhé.

6. Kinh nghiệm du lịch, phụ kiện cho phái đẹp trên đường đi du lịch

Những phụ kiện, trang phục nào sẽ phù hợp để thuận tiện khi đi du lịch, chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều bạn nữ thắc mắc. Video nằm ở vị trị thứ 6 trong bảng xếp hạng của buzzheat sẽ giải đáp mọi thắc mắc của chị em về vấn đề này. Những bí quyết, kinh nghiệm được bật mí trong video sẽ giúp ích rất nhiều, giúp cho chuyến đi của chị em thêm phần thú vị.

7. Ước gì có người yêu cùng nhau đi du lịch thế này

Tình yêu là cảm xúc đẹp và thiêng liêng nhất của con người. Những chuyến du lịch cùng người yêu sẽ là những trải nghiệm khó quên để cả hai hiểu và yêu thương nhau hơn. Video "Ước gì có người yêu cùng nhau đi du lịch thế này" ghi lại cảnh tình cảm của một cặp đôi cùng nhau đi du lịch. Chắc hẳn khi xem xong video này, nhiều bạn FA thì muốn nhanh có người yêu, còn những cặp đôi đang hạnh phúc thì muốn nắm tay người mình yêu đi đến mọi chân trời.

8. Cách nhanh nhất để làm một cô gái hết buồn

Trong tình yêu, giận hờn cãi vã là chuyện xảy ra hằng ngày như cơm bữa. Thế nhưng, nhiều anh chàng lần đầu mới yêu vẫn chưa biết cách làm thế nào để dỗ dành người yêu của mình cho nàng hết giận. Video xếp hạng thứ 8 của buzzheat lần này là bí quyết để giúp các chàng trai làm cho người yêu mình luôn nở nụ cười.

9. Cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam là đất nước với cung đường bờ biển dài, nhiều bãi biển đẹp và thu hút nhiều du khách. Video "cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam" là hành trình đi phượt trên cung đường ven biển của đôi bạn trẻ. Video hấp dẫn người xem bởi phong cảnh biển đẹp hút hồn và cả những cảnh quay dưới nước hấp dẫn. Nếu bạn đang có dự định đi phượt vào dịp hè này, hãy xem ngay video trên buzzheat để tham khảo những trải nghiệm thú vị về du lịch phượt cung đường ven biển nhé!

10. Khu vui chơi thể thao trên mặt nước vạn người mê

Video ghi lại cảnh tưởng hoành tráng của khu vui chơi thể thao trên mặt nước. Dưới thời tiết nóng bức như đổ lửa, đắm mình vào làn nước mát và tham gia những trò chơi thể thao dưới nước thì còn gì thú vị bằng.

Anh Nhàn (BuzzHeat.com)
Về Buzzheat

Buzzheat là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Buzzheat cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...