Bond Vietnam trở thành thành viên Hội đồng giám khảo Giải thưởng thiết kế A’ Design Award tại Ý

Sau khi giành được Giải Bạc duy nhất của hạng mục “Advertising, Marketing and Communication Design” cho Bộ lịch và phong bao lì xì Tết Đinh Dậu Techcombank cùng nhiều dự án được vinh danh trên các chuyên trang thiết kế thế giới như Packaging of the World, The Dieline,… Bond Vietnam đã được mời tham gia Hội đồng giám khảo của A’ Design Award 2017 – 2018.

Đây không chỉ là thành quả của Bond mà còn là động lực khích lệ các cá nhân, tập thể ngành thiết kế sáng tạo tại Việt Nam tỏa sáng hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Với 11 giải thưởng tại A’ Design Award với những dự án ấn tượng, Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục “nâng hạng” vị thế của mình trên World Design Rankings – bảng xếp hạng các quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế.

Ông Nguyễn Thạch Nguyên, Managing Director đại diện của Bond Vietnam với tư cách thành viên ban giám khảo của A’ Design Award chia sẻ: “ Ngành sáng tạo là một thị trường tiềm năng nhưng cũng có rất nhiều thử thách. Các agency Việt Nam phần lớn đều còn non trẻ và chưa đủ sức thuyết phục so với các “ông lớn” trong ngành. Tuy nhiên, khi làm việc cùng các đối tác và khách hàng lớn trong và ngoài nước, tôi cùng các cộng sự tại Bond nhận ra rằng, người Việt Nam chúng ta không hề thua kém bạn bè quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Bởi vậy, chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng với quy trình dịch vụ được quốc tế hóa.”

Với vị trí cầm cân nảy mực của A’ Design Award, Bond không chỉ hiện thực hóa giấc mơ ấp ủ từ lâu về một sản phẩm, dịch vụ được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận, mà còn khẳng định vị thế và tiếng nói của ngành thiết kế sáng tạo Việt Nam với bạn bè năm châu. Đáng chú ý nhất, đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện được xét duyệt tham dự Hội đồng giám khảo của cuộc thi danh giá này.

A’ Design Award là giải thưởng dành cho các thiết kế xuất sắc trong 100 lĩnh vực khoa học công nghệ, kiến trúc nội thất, quảng cáo truyền thông, kỹ nghệ thủ công, đời sống xã hội và nghệ thuật. Được thành lập từ năm 2010 tại Ý, đây là một trong những giải thưởng thiết kế uy tín nhất và quy mô lớn trên thế giới được sự bảo trợ của International Council of Communication Design, International Council of Societies of Industrial Design, International Federation of Interior Architects & Designers, BEDA (Bureau of European Design Associations), Politecnico di Milano University, Como Municipality Culture Department and Ragione Lombardia.

Mỗi năm, hàng nghìn thiết kế gửi tới tranh tài và được đánh giá bởi một quy trình chấm điểm khắt khe, công khai của Hội đồng Ban giám khảo, bao gồm các giáo sư, tiến sĩ tại Đại học Politecnico Milano, Ý cũng như đại diện của các agency thiết kế hàng đầu, các thành viên báo chí có ảnh hưởng trên thế giới,…

Các thành viên Ban giám khảo được yêu cầu thực hiện quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch dựa theo các tiêu chí A’ Design Award đưa ra cùng với những chuẩn mực đánh giá riêng biệt của mỗi đại diện sẽ được tổng hợp bởi Hội đồng A’ Design, đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của mỗi bài dự thi. Các hạng mục đạt giải sẽ công bố vào ngày 15/ 04 này và được triển lãm tại The Museum of Outstanding Design, Como, Ý.

Với 212 thành viên đến từ các công ty, agency thiết kế nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Ý,… A’ Design Award 2017 - 2018 hứa hẹn là nơi vinh danh các thiết kế nổi bật và xứng tầm trên thế giới.

Hãy cùng đón xem những thay đổi lớn của thiết kế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tại cuộc thi uy tín tầm cỡ quốc tế này vào ngày 15/ 04/ 2018.

Bond Vietnam là agency tiên phong trong lĩnh vực Visualized Marketing. Với mục tiêu không chỉ tạo ra những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà còn giúp thương hiệu gia tăng doanh số bán hàng, Bond luôn hướng đến việc chuẩn hóa quy trình, thấu hiểu khách hàng để mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, vươn tầm quốc tế. Trở về từ A’ Design Award, ông Nguyên sẽ tiếp tục dẫn dắt Bond phát triển những dự án mới để xây dựng chiến lược hình ảnh thương hiệu nổi bật và hiệu quả cho các đơn vị uy tín hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực như Techcombank, Mộc Châu, Vinaphone,…

Website: http://bond.com.vn/

Email: [email protected]

Hotline: 024 32 232 777