[Seminar] Nói sao cho người chịu nghe?

Các Anh Chị thân mến,

Có bao giờ chúng ta đánh mất một người thân yêu chỉ vì lời nói vô ý của mình? Có bao giờ chúng ta từng có cảm giác bất lực vì không biết cách để bày tỏ sự quan tâm, yêu thương với những người xung quanh bằng lời nói? Cuộc sống của chúng ta có nhiều cung bậc cảm xúc: đắng, cay, ngọt, bùi,… và tất cả những cung bậc đó đều được thể hiện hết sức tinh tế qua một bộ phận rất nhỏ trên người chúng ta, mà đôi khi chúng ta vô ý quên đi, đó chính là… chiếc lưỡi.

Mỗi ngày chúng ta ăn uống, nêm nếm, chiếc lưỡi đều thực hiện nhiệm vụ của nó: trải nghiệm tất cả mùi vị, để rồi cuối cùng giúp chúng ta thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn; và cũng chính chiếc lưỡi trong khuôn miệng này, giúp chúng ta thưởng thức vị ngọt của tình yêu, cũng như vị đắng của sự đau khổ, vị chua của ghen ghét và vị ngọt bùi của tình anh em.

Làm thế nào để chúng ta hiểu rõ hơn hương vị cuộc đời thông qua chiếc lưỡi? Làm thế nào để chúng ta biết cách yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh một cách nhẹ nhàng và sâu sắc?

Thân mời các Anh Chị đến với buổi seminar " Nói sao cho người chịu nghe?"

  • Thời gian: 08h30 – 11h30 chủ nhật ngày 08/04/2018
  • Địa điểm: Học viện Lãnh đạo bản thân LUSACA - Lầu 5 toà nhà Hansoo, 394 Cao Thắng, P12, Q10, Tp.HCM
  • Số lượng: tối đa 40 học viên

Nội dung:

  • Hoạt động tâm lý về “sự nóng giận”
  • Thực hành kỹ thuật “Khung đồng thuận”
  • Thực hành kỹ thuật 5 khen 1 chê

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ HOTLINE : 0899.520.789 hoặc email [email protected]