Cuộc thi Marketing On Air 2018 - Product Development chính thức mở cổng đăng ký dự thi

Cuộc thi Marketing On Air 2018 được tổ chức bởi CLB Marketing MGC - NEU đã chính thức trở lại với chủ đề “Product Development” cùng một định hướng hoàn toàn mới lạ và khác biệt.

Marketing On Air 2018 là một cuộc thi với sứ mệnh đem đến giá trị thực hành trải nghiệm thực thực tế cho sinh viên, cũng là giải pháp mà CLB Marketing MGC - NEU đã ấp ủ bấy lâu để những sinh viên yêu thích, đam mê ngành nghề này có cơ hội thử thách bản thân.

Các thí sinh sẽ là người được tham gia vào một quy trình Marketing tổng thể, triển khai thực tế những ý tưởng Marketing độc đáo với sự hỗ trợ của BTC và nhà tài trợ là Nhãn hàng Decumar - thuộc công ty dược mỹ phẩm CVI, các bạn sẽ có cơ hội biến những ý tưởng trên giấy thành những hoạt động người thật việc thật, trực tiếp đánh giá và đo lường hiệu quả Marketing tại mỗi chiến dịch.

Trở lại với mùa thi năm nay, MOA 2018 tự tin với lợi thế chuyên môn về Marketing khi giám khảo, mentor là các chuyên gia tới từ các đơn vị bảo trợ uy tín như Richard Moore Associates, Nielsen Vietnam, ESBA, DigiPencil, Vinalink, SEOngon,..., song hành với đó là tính trải nghiệm thực tế cao được đưa vào hứa hẹn sẽ là một sân chơi Marketing vừa giúp sinh viên hiểu sâu về chuyên môn, cùng với đó là sự hiện thực hóa ý tưởng trên lý thuyết.

Cổng đăng ký dự thi MOA năm nay đã chính thức được mở ra dành cho các bạn có niềm đam mê Marketing.

Thời gian mở đề vòng 1: 20h30 ngày 28/3.

Thông tin về chuỗi Workshop của cuộc thi:

  • Workshop 1: 17h30 ngày 3/4 tại ĐH KTQD. Chủ đề: Insight và cách lên Idea cho sản phẩm mới
  • Workshop 2: 17h30 ngày 7/4 tại ĐH Ngoại thương. Chủ đề: Truyền thông tích hợp IMC

Các bạn đã sẵn sàng để đón nhận thử thách?

Marketing On Air 2018 by MGC - NEU

Marketing is around you!