Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Samsung thách thức giới hạn quảng cáo ngoài trời với màn ra mắt Galaxy S9 ấn tượng tại Burj Khalifa

Flaship mới nhất của Samsung là bộ đôi Galaxy S9 | S9+ đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng và ngoạn mục với quảng cáo màn LED ngoài trời trên mặt tiền tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa – biểu tượng xa hoa của Dubai.

Với chiến dịch này, Samsung đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới và chứng tỏ thông điệp "Không gì là không thể" của mình, đồng thời xóa nhòa ranh giới giữa quảng cáo truyền thống và tiếp thị hiện đại.

quảng cáo màn hình led ngoài trời của samsung s9 s9+

Màn trình diễn ánh sáng Led ngoài trời hoành tráng của Samsung

Burj Khalifa cũng được biết đến nhờ biệt danh là tòa nhà cao nhất thế giới và có một hệ thống chiếu sáng bằng màn hình LED vô cùng hoành tráng, nơi là diễn ra show 'Light Up 2018'. Màn trình diễn của Samsung đã đánh dấu sự kiện đây là công ty công nghệ đầu tiên trình chiếu quảng cáo LED ngoài trời trên tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng của toàn cầu. Chiến dịch này thể hiện tinh thần thương hiệu của Samsung với thông điệp "Do What You Can not" - Không gì là không thể.

Ngoài ra Samsung cũng thách thức các rào cản của tiếp thị truyền thống OOH với tiếp thị hiện đại (Digital) trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng toàn cầu.

Cụ thể, Samsung trình chiếu quảng cáo màn hình LED trên tòa Burj Khalifa năm lần từ 19:57 GST (ngày 2/3) đến 20:27 GST (ngày 3/3)

Trước đó, Galaxy S9 và S9+ xuất hiện tại Samsung Unpacked ở Barcelona (25/2/2018) cũng đã trình diễn những tính năng ấn tượng mới nhất như Camera công nghệ cao.

Burj Khalifa chiếu sáng với đèn chiếu sáng ngoạn mục để kỷ niệm sự ra mắt của Galaxy S9 / S9+

Bên cạnh chiến dịch OOH, Samsung cũng tổ chức một gian hàng tiếp thị sản phẩm với khu vực trải nghiệm trực tiếp những tính năng mới và tiên tiến của bộ đôi flaship. Tính năng đặc biệt nhất là việc tạo ra AR Emoji cá nhân hoá, cho phép người dùng tạo ra những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh giống mình, bắt chước biểu cảm khuôn mặt của bạn để tạo ra các đoạn video ngắn hoặc hình GIF sinh động. Tiếp đó là camera công nghệ cao có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. Tính năng quay slow-video cùng chất lượng cao âm thanh và kết nối thông minh cho phép người dùng quản lý cuộc sống của mình tốt nhất.

YH Lee, Giám đốc Marketing của Samsung nói: "Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới chính minh, chiến dịch này là một ví dụ về cách chúng tôi liên tục đẩy mạnh ranh giới của bản thân để biến những điều không thể thành có thể. Thông qua sự kiện "Light Up" – trình diễn bằng ánh sáng tại Burj Khalifa, người dùng được trải nghiệm Galaxy S9 và S9+ mớ một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, chúng tôi đang tìm cách để người tiêu dùng giao tiếp, tương tác và trải nghiệm thế giới ngày nay".

Sau buổi giới thiệu ở Dubai, Samsung cũng sẽ tổ chức các hoạt động quảng cáo ngoài trời ở những địa điểm khác trên toàn cầu (sẽ được công bố sau).

Khách ghé thăm bằng các gian hàng trải nghiệm người tiêu dùng khác nhau giới thiệu các thiết bị Galaxy S9 và Galaxy S9+ mới

Khách truy cập kiểm tra tính năng Super Slow-video của Galaxy S9 / S9+

Mọi người lần lượt tạo ra AR Emoji của riêng mình

Người xem đang chụp ảnh chất sơn lỏng trên loa tron video Super Slow-mo được chụp trên Galaxy S9 /

quảng cáo màn hình led ngoài trời của samsung s9 s9+

Khách vào phòng tối với đèn chiếu sáng cực thấp để test khả năng chụp ảnh trong tối của S9 / S9+

*Theo Samsung News Room
Thu Nguyệt/Unique Outdoor Agency