Chuỗi Workshop khai mạc - Chìa khóa để chinh phục "Bản lĩnh Marketer 2018"!

Từ ngày 15/3 đến 22/3, CLB Marketing ĐH Ngoại thương (MaC FTU) sẽ tổ chức chuỗi workshop về marketing, nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề của cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018” nhằm giúp các bạn thí sinh có được hành trang tốt nhất cho cuộc thi.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi trí tuệ dành cho các marketer trẻ trên cả nước, “Bản lĩnh marketer” đã trở thành một cuộc thi quen thuộc với các bạn sinh viên có đam mê với marketing trên cả nước. Trải qua 6 mùa Bản lĩnh, hàng ngàn bạn trẻ đã được trải nghiệm, học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng của mình thông qua đề thi từ các tập đoàn, công ty lớn.

Mùa thứ bảy của “Bản lĩnh marketer” chứng kiến nhiều sự thay đổi trong format và phương thức tổ chức, một trong số đó là hai workshop dành riêng cho các thí sinh, được tổ chức ngay khi vòng 1 của cuộc thi được khởi động, bao gồm các nội dung:

  • Workshop 1: Research, Idea và Insight
  • Workshop 2: Marketing in Fashion

Đến với workshop, các bạn sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức nền dành cho việc giải đề vòng 1. Ngoài ra, bất cứ câu hỏi nào của thí sinh về đề bài cũng sẽ được giải đáp bởi BTC, đại diện cố vấn chuyên môn và đại diện doanh nghiệp. Không chỉ có vậy, sự tham gia của cựu thí sinh và các đội thi xuất sắc từ các mùa trước cũng sẽ giúp các đội thi năm nay học hỏi thêm kinh nghiệm, truyền cảm hứng và sẵn sàng bước vào cuộc chiến đầy gay cấn của “Bản lĩnh Marketer 2018”

Với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu, cùng với sự đầu tư kỹ lương về nội dung chuyên môn, workshop hứa hẹn sẽ là những bài học đầu tiên, vô cùng hữu ích dành cho các marketer trẻ nói chung và các thí sinh của Bản lĩnh 2018 nói riêng.

Hai buổi workshop sẽ được diễn ra từ 18h đến 20h30 trong hai ngày 15/318/3 tại KiCoworking Space, Tầng 4 tòa nhà Times Tower, Số 35 đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng kí tham gia tại đây: http://bit.ly/WorkshopBLM

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
  • Website: http://blm.macftu.vn
  • Email: [email protected]
  • Hotline: Ms. Mỹ Anh (0165.2223.288), Mr. Sinh (0914.921.298)