[HCM][Agency] MediHub: Cần nhiều vị trí cho kênh Truyền thông Y Tế (Hệ thống màn hình, M-Wifi, POS...)

MediHub Media là công ty truyền thông tiếp thị B2C & B2B phát triển nhanh nhất, tập trung chuyên ngành chăm sóc Y tế - Sức khỏe thông qua các nền tảng kỹ thuật số và công nghệ. Chúng tôi tồn tại để kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và cung cấp các thông tin đáng tin cậy qua mạng xã hội và các kênh truyền thông lớn nhất hiện nay tại các Bệnh viện Hạng Đặc biệt, Hạng I và II, các chuỗi Nhà thuốc hàng đầu và Nhà thuốc loại A tại các thành phố lớn.

Chúng tôi được bảo trợ về thông tin y tế từ các trường Đại học Y khoa, Hội Y học và Chuyên gia Y tế. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia truyền thông, sáng tạo, sản xuất nội dung, và được hỗ trợ bởi các chuyên viên phần mềm và quản lý hệ thống, đội ngũ tiếp thị thị trường..., chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của Khách hàng cho các hoạt động truyền thông tiếp thị.

Nếu bạn là người trẻ và khao khát lập thành tích sự nghiệp & thu nhập cao, hãy tham gia cùng chúng tôi tại môi trường làm việc năng động với mô hình “profit sharing”, cụ thể cho các vị trí sau:

  • 02 Sales Manager & 10 Sales Executive – MediHub Channels: bán cho hết inventory hàng triệu USD cho các Kênh truyền thông của MediHub gồm: Hệ thống màn hình tại Bệnh viện & Nhà thuốc, hệ thống M-Wifi free, màn hình LED lớn, Billboard & Poster tại Bệnh viện.
  • 01 Integrated Marketing Service Manager & 01 IMS Executive có kinh nghiệm về Brand & IMC planning, chán việc chờ nhận brief và planning thông thường tại Agency. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tha hồ khai thác các dịch vụ mà khi tích hợp lại thì thật sự rất mạnh trong lĩnh vực Healthcare marketing của 04 công ty thuộc MediGroup.
  • 01 HCP Cooperation Manager, phụ trách triển khai hợp tác truyền thông, các hoạt động tiếp thị, tổ chức sự kiện với các Bệnh viện, các Hội Y Khoa trên toàn quốc. Anh Chị Em nào đã từng phụ trách truyền thông tại BV hoặc có kinh nghiệm hợp tác với BV, xin mời vào vị trí hấp dẫn này.
  • 01 Digital Marketing Executive: Chỉ cần bạn có khả năng viết, ưu tiên biết chạy Facebook Ads & Google Ads, còn gì chưa biết sẽ được train.
  • 01 SEO Executive:
    - Tăng trưởng organic traffic cho website.
    - Phân tích từ khóa cho nhóm nội dung viết bài (theo định kỳ hàng tháng, quý)
    - Lên kế hoạch phát triển nội dung cho website (theo tháng).
    - Kiểm định chất lượng nội dung của team nội dung (theo process cụ thể).
    - Tối ưu SEO cho bài viết (lên danh sách các hạng mục yêu cầu và đề xuất team nội dung xử lý).
    - Phân tích dữ liệu website, hệ thống internal links cho website.
    - Tìm kiếm các website liên quan để xây dựng liên kết (20% khối lượng công việc)
    - Cẩn thận tỉ mỉ, ưu tiên biết link building

MediHub không phải là “Start-Up” mà đang “Running”, vì vậy chúng tôi cần bạn về cùng chạy vừa nhanh vừa xa với chúng tôi!

-------------------------------------------

Địa điểm làm việc: Lầu 6, 302 Lê Văn Sỹ, P1, QTân Bình, TPHCM

CV gửi về: [email protected][email protected]