Zalo hợp tác với Boxme - Shipchung: Hoàn thiện hệ thống thương mại mạng xã hội Zalo Lưu

Dương Thị Cẩm Sen
Content Writer

Chiều ngày 5/3/2018, lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Zalo và BoxMe – Shipchung đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống cho ngành thương mại điện tử. Bên cạnh đó, mối hợp tác này cũng mang lại ưu đãi 30% phí vận chuyển cho người bán hàng trên sàn thương mại điện tử Zalo Shop.

Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác

Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc của BoxMe, Shipchung và ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc phụ trách Zalo Business tại buổi ký kết hợp tác

Các chủ bán hàng trên Zalo Shop khi sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền của Shipchung đồng bộ trực tiếp trên Zalo Shop sẽ được giảm giá 30% phí vận chuyển trong tháng 3 và tháng 4/2018 và được giảm 10% phí vận chuyển với tất cả đơn hàng sau đó.

Ngoài ra, BoxMe sẽ cung cấp giải pháp hoàn thiện về hoàn tất đơn hàng bao gồm kho chứa hàng, đóng gói, giao hàng và thu tiền nếu các chủ cửa hàng trên Zalo có nhu cầu. Việc sử dụng thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng của BoxMe giúp cho các chủ hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí hậu cần trong thời gian khuyến mãi.

Nền tảng thương mại mạng xã hội - Zalo Shop

Nền tảng thương mại mạng xã hội - Zalo Shop

Zalo là mạng xã hội trực tuyến với nền tảng người dùng lớn, lên đến 80 triệu người, đa phần là người Việt Nam. Do đó, khi Zalo bắt đầu tích hợp nền tảng thương mại điện tử vào hệ thống đã thu hút đông đảo người bán hàng quan tâm. Trong thời gian sắp tới, sàn thương mại điện tử Zalo hứa hẹn sẽ bùng nổ nhờ vào những ưu thế sau:

  • Kết nối nhanh chóng và dễ dàng với khách hàng: Trên nền tảng Zalo, người bán hàng có thể liên lạc và chăm sóc khách hàng trực tiếp bằng số điện thoại dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tỉ lệ tiếp cận khách hàng lên đến 100%: Khác với Facebook, Zalo không giới hạn số lượng người dùng tiếp cận nội dùng từ trang Official Account (OA).
  • Chính sách hỗ trợ bán hàng từ Zalo: Nhiều tính năng miễn phí trên Zalo giúp người dùng dễ dàng tận dụng để bán hàng và xây dựng thương hiệu.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Nền tảng mạng xã hội vững mạnh với đông đảo người dùng có tích hợp giỏ hàng và hệ thống thương mại điện tử, xây dựng nền tảng thanh toán riêng biệt, qui trình hoàn tất đơn hàng chuyên nghiệp từ đối tác chiến lược BoxMe. Đây là những yếu tố tối ưu trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy quá trình mua diễn ra nhanh chóng.

BoxMe là đơn vị hậu cần và hoàn tất đơn hàng xuyên quốc gia với trên 3.5 triệu đơn hàng mỗi năm. Ở Việt Nam, BoxMe sở hữu hệ thống kho vận toàn quốc với 2 kho hàng lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng qui trình quản lý hiện đại toàn diện. Trong hệ sinh thái bán hàng hoàn toàn khác biệt của Zalo, BoxMe sẽ hỗ trợ người dùng bán hàng như sau:

Tiết kiệm thời gian tối đa: Người bán hàng không cần phải đầu tư thời gian để tổ chức nhân sự, trang thiết bị, kho bãi, hệ thống quản lí hàng hóa, quản lí tồn kho để bán hàng hiệu quả trên Zalo. Nhờ đó, người bán sẽ tiết kiệm thời gian và công sức, tập trung thời gian để bứt phá đơn hàng.

Giảm đến 5 lần chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với người bán hàng thương mại điện tử. Với dịch vụ từ hoàn thiện từ BoxMe, bạn có thể tiết kiệm gấp 5 lần chi phí vận chuyển. Giả sử bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, hay gia dụng ở TP Hồ Chí Minh trên nền tảng Zalo và cần giao một đơn hàng giá trị 500.000đ, khối lượng 500 gram tới Hà Nội, BoxMe.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 35.000đ, nếu đơn hàng bị chuyển hoàn shop còn tiết kiệm tới 55.000đ. Đồng thời, bạn chỉ cần chi trả theo biểu phí từng đơn hàng và nhận những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ chính sách khách hàng của BoxMe.

Đa dạng hãng vận chuyển: Người mua có thể lựa chọn các hãng vận chuyển được BoxMe tích hợp trên Zalo, bao gồm: Viettel Post, DHL E-commerce, Nhất Tín, Shipnhanh, Ship60 và Goldtimes.

Hệ thống theo dõi và kiểm tra (tracking) đơn hàng hoàn chỉnh: Khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng trên trang web và ứng dụng di động của BoxMe. Hệ thống tracking của BoxMe hiện thị đầy đủ thông tin về đơn hàng để người bán hàng dễ dàng phản hồi và thông báo cho người mua.

07/03/2018
1,933 lượt xem