Masso Group hợp tác với SIHUB trình diễn công nghệ Holo Ads tại Diễn đàn CEO trẻ và công nghệ

Là một trong những dự án nổi bật mà Masso Group và SIHUB đem đến phần Giới thiệu công nghệ mới dành cho doanh nghiệp tại Diễn đàn CEO trẻ và Công nghệ trong khuôn khổ Lễ Công Bố Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2018 diễn ra tại White Palace vào ngày 07/02/2018, Holographic Advertising (Holo Ads) đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự: https://youtu.be/pOtAQlRf09g?t=798

Holo Ads là một dạng quảng cáo có hiệu ứng như Hologram, đem lại ảo giác cho người xem về mặt thị giác. Nếu như các biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời không gây ấn tượng nhiều cho khách hàng thì với ứng dụng công nghệ Holo Ads, khách hàng sẽ có cơ hội xem những biển quảng cáo “ảo” như những vật thể 3D trong không gian. Sự ứng dụng công nghệ vào quảng cáo này thật sự hiệu quả bằng cách gây ấn tượng mạnh cho người xem và thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo một khảo sát điều tra cho thấy khi ứng dụng công nghệ Holo Ads vào quảng cáo, thời gian mỗi khách hàng nhìn vào biển quảng cáo sẽ kéo dài hơn so với các quảng cáo thông thường và khả năng ghi nhớ sản phẩm cũng cao hơn.

Khởi nguồn từ một nhóm startup tại Anh từ năm 2012 cho đến nay, Holo Ads đã được triển lãm và ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới và mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam vào cuối năm 2017. Do đó, có thể nói Holo Ads là một trong những công nghệ quảng cáo “siêu mới” tại Việt Nam trong năm nay và có xu hướng phát triển mạnh trong những năm tới.

Với mức kinh phí không quá cao, việc ứng dụng công nghệ quảng cáo Holo Ads vào các sự kiện kết hợp với bối cảnh sẽ tạo ra những hiệu ứng hình ảnh đặc biệt về thị giác cho người xem. Công nghệ Holo Ads còn được ứng dụng phổ biến vào việc tích hợp với các biển quảng cáo thông thường trong nhà. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể mua quảng cáo theo dạng spot 30 giây trên “bức tường” Holo Ads.

Về MASSO Group

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tư vấn Các Giải Pháp Tiếp Thị, gọi tắt là Công ty Cổ phần MASSO, được thành lập năm 2000 bởi các chuyên gia tiếp thị. Tên gọi MASSO được viết tắt từ cụm từ “Marketing Solution”, nghĩa là “giải pháp tiếp thị”. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp xuất sắc và dịch vụ tiếp thị chuyên nghiệp cho thị trường Việt Nam, MASSO tập trung chiêu mộ và xây dựng đội ngũ nhân viên có nền tảng kiến thức và chuyên môn tiếp thị quốc tế tốt, có tinh thần học hỏi và phát triển không ngừng cùng sự am tường về môi trường kinh doanh tiếp thị và thực tế vận hành dự án của thị trường Việt Nam. Hiện MASSO Group đang mở rộng hệ thống văn phòng đại diện tại các quốc gia khác như: Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Australia.

Về SIHUB

SIHUB là bộ phận hỗ trợ Sở KH&CN TP.HCM triển khai các hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Là nơi tiếp nhận các nguồn lực của TP.HCM, của Sở Khoa học và Công nghệ, của các tổ chức Quốc tế, của các Doanh nghiệp và các nguồn lực khác; Tổ chức, kết nối cộng đồng khởi nghiệp tiếp cận được các nguồn lực này hướng đến xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Thành phố khởi nghiệp.