Marketer Nguyễn Đình Thành
Nguyễn Đình Thành

Managing director, Co Founder @ Elite PR School

Emotion Marketing ngày càng được ưa chuộng

"He gets nothing. What he does receive are emotions. He witnesses happiness, reaches a deeper understanding, feels the love, receives what money can't buy."

TVC này được 25 triệu view.

Giống như 1 clip khác cũng làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua My father is a liar:​

1. Thể hiện được DNA của sản phẩm và ngành bảo hiểm nhân thọ là để dành cho tương lai.

2. Đánh vào tâm lý của người châu Á là hi sinh tất cả cho con cái.

3. Nhân vật chọn rất hay vì họ trông giống đại đa số những người bình thường chứ không phải là các ngôi sao hay những con người trông quá đẹp và hoàn hảo đến đáng ngờ.

4. Tinh tế trong việc chọn ngôn ngữ (toàn tiếng Anh) để thuận tiện cho viral toàn cầu.

Emotion Marketing càng ngày càng thể hiện được sức mạnh trong một thế giới mà mạng xã hội đã dần trở thành kênh thông tin chính.

Các giá trị nhân văn được tôn vinh và đẩy lên phía trước.

Metlife:

Xa hơn là clip của Pantene năm 2011:

#Elite_PR_School

Nguồn: Nguyễn Đình Thành